khoi cong du an nha o xa hoi mr1 quan 7

Dự án nhà ở xã hội MR1

Vừa qua, Sở Xây dựng TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn tổ chức lễ khởi công dự án nhà ở xã hội MR1 thuộc dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 (Khu dân cư Tân Thuận Tây, Quận 7) , Thành phố Hồ Chí Minh.

Có đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng Trần Hoàng Quân, Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM, đại diện lãnh đạo các sở ngành TP.HCM tham dự buổi lễ.

Thông tin tổng quan dự án nhà ở xã hội MR1 Quận 7

Công ty CP ĐT Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn là đơn vị chủ đầu tư dự án. Đây là một trong những công trình chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945-19/8/2022) và Quốc khánh (2/9/1945-2/9/2022).

Dự án nhà ở xã hội MR1 được xây dựng trên khu đất 6.994,3 m² thuộc dự án Khu dân cư Tân Thuận Tây, thuộc P. Bình Thuận và P. Tân Thuận Tây Quận 7

Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp 712 căn hộ với đầy đủ tiện nghi cho khoảng 1.400 công nhân có thu nhập trung bình.

Bản đồ toàn khu dân cư Tân Thuận Tây

Phát biểu tại buổi lễ đại diện Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM cho biết, thời gian qua được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, Sở Xây dựng đã có nhiều nỗ lực cùng với các sở – ngành, địa phương.

Cùng đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án phát triển nhà ở, nhất là các dự án nhà ở giá rẻ, đáp ứng kịp thời nhu cầu mua nhà ở xã hội Mr1 Quận 7 của người thu nhập thấp và công nhân.

Nhà ở xã hội tại Tp Hcm có nhu cầu rất lớn

Thời gian qua, tốc độ phát triển nhà ở giá rẻ tại thành phố ngày càng được chú trọng, từ năm 2011 đến 2015, thành phố đã hoàn thành và đưa vào sử dụng 10 dự án nhà ở giá rẻ, với quy mô nhà ở là 3.768 căn.

Giai đoạn 2016 – 2020 có 19 dự án với quy mô 14.954 căn hộ. Trong giai đoạn 2021-2025, thành phố dự kiến ​​phát triển 2,5 triệu m2 nhà ở giá rẻ (tương đương 35.000 căn hộ), góp phần đáp ứng nhu cầu nhà ở giá rẻ của thành phố.

Chủ trương của TP.HCM là tập trung phát triển nhà ở xã hội đồng bộ về kỹ thuật, hạ tầng xã hội để đảm bảo không gian ở, nâng cao chất lượng cuộc sống của công nhân viên chức lao động.

Qua đó đảm bảo an sinh xã hội, thu hút lao động đến làm việc tại thành phố , và giữ vững kinh tế thành phố trong tương lai phát triển và tăng trưởng sẽ tạo ra động lực.

Quận 7 đẩy mạnh triển khai hạ tầng & nhà ở xã hội

Hiện Quận 7 đã trình UBND TP.HCM và các sở ban ngành: 3 dự án xin báo cáo chủ trương thí điểm làm đẹp đô thị, nhà ở ven sông rạch tại khu vực Rạch Ông Lớn , ao Song Tân, Rạch Bần Đôn tại các phường Tân Hưng, phường Bình Thuận, phường Tân Thuận Tây, phường Tân Kiểng.

Dự kiến diện tích 76,6ha, số hộ dân bị ảnh hưởng phải di dời là 2282 hộ. Bên cạnh đó, thực hiện Nghị quyết 01 của Quận ủy về vận động quần chúng hiến đất mở rộng ngõ xóm.

Giai đoạn 2020 – 2025 cần đầu tư nâng cấp, mở rộng ít nhất 59 tuyến hẻm dưới 3m, và di dời khoảng 200 hộ dân.

Theo chủ tịch UBND Q.7, dự án nhà ở xã hội MR1 tại khu dân cư Tân Thuận Tây (Ecoe Green Sài Gòn) hoàn thành sẽ góp phần tăng số lượng vào chuỗi nhà ở xã hội trên địa bàn Q.7 nói riêng và TP.HCM nói chung. Đóng góp 1 phần phát triển kinh tế xã hội của khu vực. Địa phương cam kết đồng hành cùng các chủ đầu tư tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tập trung phát triển nhà ở xã hội.

Mong rằng dự án nhà ở xã hội Mr 1 tại Eco Green Sài Gòn sẽ triển khai đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng yêu cầu, góp phần đảm bảo kế hoạch phát triển nhà ở xã hội cho thành phố, giúp cho người dân đang có nhu cầu mua nhà ở xã hội Quận 7 có thêm nhiều lựa chọn.

Ngoài ra quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về nhà ở xã hội tại TP.HCM, có thể tham khảo thêm một số dự án nổi bật cũng đang trong quá trình triển khai như:

5/5 - (6 votes)

Bạn đang quan tâm bất động sản khu vực nào?

Hãy để lại thông tin, đội tư vấn chuyên nghiệp sẽ liên hệ với bạn

    Bài viết liên quan

    Pau Jar Group

    Pau Jar Group (tiếng việt Bảo Gia) là một tập đoàn phát triển bất động sản hoạt động đa quốc gia, chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2005. Tập đoàn tập trung chủ yếu vào xây dựng và phát triển các dự án bất động sản cùng việc đầu tư vào quỹ đất, mở rộng hoạt động trên quy mô đa quốc gia, hoạt động kéo dài qua nhiều quốc gia như Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia và nhiều địa điểm khác. Quá trình phát triển của Pau Jar Group (Bảo Gia) 01 tháng 12 năm 1991: Pau Jar Group được thành lập tại Đài Bắc.01 tháng 12 năm 1998: Mở rộng trụ sở tại Đào Viên - Đài Loan.01 tháng 12 năm 2000: Tham gia thị trường quốc tế với sự xuất hiện lần đầu tại Malaysia.01 tháng 12 năm 2003: Thành lập chi nhánh tại Tân Trúc - Đài Loan và có trụ sở chính tại Sydney, Úc.01 tháng 12 năm 2004: Thành lập chi nhánh tại Đài Trung - Đài Loan và có trụ sở chính tại Giao Châu - Thanh Đảo, Trung Quốc.01 tháng 12 năm 2005: Thành lập chi nhánh Cao Hùng (Đài Loan) và chính thức có trụ sở chính tại thị trường Việt Nam. Những bước tiến này cho thấy sự phát triển đồng đều và mở rộng quy mô của Pau Jar Group trên nhiều thị trường khác nhau, từ Đài Loan đến các quốc gia khác và cuối cùng là Việt Nam. Sự hiện diện này thể hiện cam kết của họ trong việc tận dụng cơ hội và mở rộng hoạt động quốc tế. Dự án bất động sản Pau Jar Group tại Việt Nam Tập đoàn Bảo Gia đã ghi dấu ấn trong lịch sử bất động sản với hơn ba thập kỷ kinh nghiệm vững chắc trong việc đầu tư và xây dựng căn hộ chung cư tại Châu Á. Với sứ mệnh mới tại Việt Nam, cam kết của Bảo Gia Group không chỉ dừng lại ở việc đầu tư, mà còn là việc tạo dựng không gian sống hoàn hảo và gắn kết cộng đồng bằng sự tận tâm và chăm sóc đặc biệt tại các dự án: The Flemington tọa lạc tại 184 Lê Đại Hành, Quận 11, TP HCM với quy mô Block A - B / 23 Tầng.Docklands Saigon cũng nằm tại 99 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM với quy mô 02 Block / 20 Tầng.Cosmo City nằm tại 99 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP HCM với quy mô 8 Block / 20 Tầng.Trung tâm thương mại The Emporium địa chỉ 184 Lê Đại Hành, Quận 11, TP.HCM.

    Trần Anh Group

    Với hơn 15 năm hoạt động, Trần Anh Group đã từng bước củng cố vị thế và vai trò quan trọng của mình trong cả mặt kinh tế và xã hội trong khu vực Nam Bộ và đặc biệt tại thị trường khu vực Tây Bắc TPHCM. Ngoài lĩnh vực chủ lực bất động sản, Trần Anh Group còn hoạt động đa mảng trong lĩnh vực dịch vụ. Tham gia vào việc tư vấn thiết kế và xây dựng, cung cấp các tiện ích nội thất và ngoại thất, cũng như cung cấp dịch vụ xây dựng hoàn công trọn gói. Lịch sử phát triển Trần Anh Group Trần Anh Group bắt đầu từ năm 2008, khi ông Trần Đức Vinh cùng nhóm người bạn thành lập với vốn điều lệ ban đầu là 500 triệu đồng. Trong giai đoạn từ 2009 đến 2011, Trần Anh đã khởi công xây dựng khu dân cư nhà ở cho công nhân với diện tích 5,5 ha tại xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Tiếp theo, từ năm 2012 đến năm 2013, công ty mở rộng dự án khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia thêm 18 ha, nâng tổng diện tích lên 23,5 ha. Trong thời gian này, Trần Anh Group đã thành lập Công ty CP Bất động sản Trần Anh Long An, Công ty tư vấn – thiết kế An Thành An và Công ty xây dựng Trần Anh. Vượt qua những thách thức, Công ty CP Bất động sản Trần Anh Long An đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về thi công, xây dựng và kinh doanh bất động sản tại khu vực Tây Bắc TP.HCM. Dự án bất động sản nổi bật của Trần Anh Group Hiện nay, Trần Anh Group sở hữu nhiều dự án bất động sản cao cấp nổi bật và cam kết sẽ tiếp tục mang đến cộng đồng những không gian sống lý tưởng, những dự án hoàn thiện trong tương lai gần. Dưới đây là một số dự án đã triển khai: Khu đô thị Phúc An City.Khu đô thị Phúc An Asuka.Khu đô thị Phúc An Ashita.Khu đô thị West Lakes Golf & Villas.Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia.Khu biệt thự Bella Villa.Khu đô thị Solar City.Dự án Trần Anh Riverside.

    Thông tin Đức Hòa Long An lên Thành Phố

    Hiện nay tỉnh Long An đang thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài - FDI lớn đứng thứ 2 so với cả nước ( 3,84 tỉ USD, chiếm 12,3% tổng vốn đầu tư cả nước). Đặc biệt Long A có 28 khu công nghiệp và 32 cụm công nghiệp, trong đó 16 KCN đang hoạt động, với tỷ lệ lấp đầy 89% là tỷ suất rất cao. Trong tất cả địa chính thuộc Long An, huyện Đức Hoà đang là địa bàn có nhiều lợi thế nhất khi vị trí giáp TP.HCM là Củ Chi, Bình Chánh, Hóc Môn. Đặc biệt là huyện sở hữu đến hơn 20 cụm công nghiệp, 13 khu công nghiệp lớn nhất Long An - chiếm hơn 50% toàn tỉnh. Sau đây có thể xem qua một số tiêu chí rõ ràng hơn của huyện Đức Hòa có thể đáp ứng tiêu chuẩn lên thành phố sắp tới hay không ? Hiện nay, huyện Đức Hòa đã đạt được 50/59 tiêu chỉ thị xã và đạt 48/59 tiêu chỉ thành phố thuộc tỉnh. Căn cứ vào tốc độ phát triển kinh tế, xã hội của huyện và thực trạng đầu tư hạ tầng khu, cụm công nghiệp, khu dân cư, đô thị trên địa bàn huyện. Huyện Đức Hòa xác định mục tiêu trong tương lai là quy hoạch phát triển thành đô thị loại I, trước mắt từ nay đến năm 2025 hoàn thành đô thị loại 3 và đạt các tiêu chỉ để trở thành thành phố Đức Hòa (thay thị xã Đức Hòa trước đây). Với những tiêu chí gần như đạt được của Huyện Đức Hòa, chúng ta có thể thấy việc đạt mục tiêu lên thành phố Đức Hòa trực thuộc tỉnh Long An trong tương lai gần là hoàn toàn khả thi. Việc lên được thành phố Đức Hòa sẽ giúp thu hút đầu tư cơ sở hạ tầng, thu hút nhân lực làm việc chất lượng cao hơn, tạo tiền đề cho việc phát triển kinh tế và đời sống nhân dân...

    Cát Tường Group

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) được thành lập vào năm 2011 tại Đức Hòa, Long An. Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động, Cát Tường Group đã phát triển và quản lý một danh mục đa dạng bao gồm bất động sản dân dụng, công nghiệp và thương mại, với mục tiêu chung là "Kiến tạo bất động sản Nhân văn – Bền vững." Lịch sử phát triển của Cát Tường Group Công ty Cổ phần Địa Ốc Đức Hòa, tiền thân của Cát Tường Group, được thành lập vào ngày 15/07/2011. Sau đó, mở rộng hoạt động với việc thành lập các công ty thành viên khác như Công ty Cổ Phần Địa Ốc Mỹ Hạnh Đức Hòa vào ngày 09/05/2014 và Công ty Cổ Phần Địa Ốc Cát Tường Thảo Nguyên vào ngày 27/04/2015. Trải qua các năm, Cát Tường Group đã liên tục đầu tư và phát triển các dự án bất động sản lớn. Năm 2016, đầu tư vào dự án Cát Tường Phú Sinh quy mô 122ha tại Long An. Tiếp theo, vào năm 2017, đầu tư vào dự án Cát Tường Phú Nguyên. Năm 2018, mở rộng ra Bình Phước với dự án Cát Tường Phú Hưng quy mô 92,7 ha. Năm 2019, họ đầu tư vào dự án Cát Tường Western Pearl quy mô 60ha tại Hậu Giang. Đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập, vào ngày 15/07/2021, Tập đoàn Cát Tường tổ chức sự kiện kỷ niệm đặc biệt. Và vào năm 2022, tiếp tục đầu tư và phát triển dự án Cát Tường Park House. Sự liên tục đầu tư và mở rộng hoạt động cho thấy sự ổn định và cam kết của Cát Tường Group trong lĩnh vực bất động sản. Cát Tường Group với nhiều giải thưởng ấn tượng Giải thưởng Nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu 2020Giải thưởng Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu 2020Giải thưởng Dự án Bất động sản liền thổ tốt nhất Đông Nam Á 2020Giải thưởng Nhà phát triển bất động sản đột phá Đông Nam Á 2020Công viên Ánh sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle nhận Xác lập kỷ lụcNhà phát triển bất động sản tốt nhất miền Nam 2021Giải thưởng “Dự Án Khu Công nghiệp Phát Triển Bền Vững Tốt Nhất năm 2022” (Best Sustainable Industrial Development 2022)Giải thưởng “Dự Án Bất Động Sản Liền Thổ Phát Triển Bền Vững Tốt Nhất năm 2022” (Best Sustainable Landed Development 2022)Giải thưởng: “Nhà phát triển bất động sản kiến tạo cộng đồng tốt nhất Việt Nam năm 2022” (Best Community Developer 2022)Clubhouse Green View của Cát Tường Park House nhận chứng chỉ EDGE – công trình xanh chuẩn quốc tếCát Tường Group nhận giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu” năm 2022Aurora IP giải thưởng “Khu Công Nghiệp Xanh tiêu biểu” năm 2022Nhà phát triển Bất động sản Công nghiệp tiêu biểu Việt Nam 2023

    Tuổi Mùi mua nhà chọn hướng nào?

    Giới thiệu tổng quan về tuổi Mùi Chọn hướng nhà hợp tuổi Mùi - Người tuổi Mùi (hay còn gọi là tuổi Dê) trong hệ thống 12 con giáp của truyền thống Đông Á được liên kết với tinh con dê. Dê là một loài động vật có tính cách hiền lành, chăm chỉ và ôn hòa, và những đặc điểm này cũng được cho là phản ánh tính cách của những người tuổi Mùi. Người tuổi Mùi thường có tư duy nhạy bén và thông minh. Họ thường có khả năng phân tích sự vụng về và tìm ra giải pháp thích hợp. Điều này giúp họ thành công trong nhiều lĩnh vực, như kinh doanh, nghệ thuật, và công việc đòi hỏi sự sáng tạo. Người tuổi Mùi cũng được biết đến là những người sống chan hòa và gần gũi. Họ có khả năng tạo mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh và thường được yêu quý, trân trọng. Đức tính nhân hậu của họ giúp họ có cuộc sống đầy sự sinh động, luôn quan tâm đến những người xung quanh và tạo ra một môi trường ấm áp và hạnh phúc. Người tuổi Mùi thường ưa tự do và không dễ dàng bị khuất phục bởi hoàn cảnh. Họ có ý chí mạnh mẽ và sẵn lòng đối mặt với thách thức. Khi gặp khó khăn, họ thường trở nên kín tiếng và ít thể hiện ra bên ngoài. Tuy nhiên, bên trong, họ có thể trải qua những trăn trở và lo lắng sâu sắc. Tóm lại, người tuổi Mùi được cho là có tính cách nhạy bén, thông minh, sống chan hòa và gần gũi. Đức tính nhân hậu của họ mang lại cuộc sống đầy tình cảm và quan tâm, và sự tự do và ý chí mạnh mẽ giúp họ vượt qua khó khăn. Các năm tuổi Mùi Tuổi Ất Mùi: Sinh năm 1955, 2015.Tuổi Đinh Mùi: Sinh năm 1907, 1967.Tuổi Kỷ Mùi: Sinh năm 1919, 1979.Tuổi Tân Mùi: Sinh năm 1931, 1991.Tuổi Quý Mùi: Sinh năm 1943, 2003. Mua nhà nên chọn hướng phù hợp Tuổi Ất Mùi sinh năm 1955, 2015 mua nhà hướng nào hợp? Ngũ hành: Ngũ hành của tuổi Ất Mùi là Kim - Sa Trung Kim (Vàng trong cát). Điều này chỉ ra rằng người tuổi này có sự kết hợp giữa nguyên tố Kim và nguyên tố Sa Trung Kim. Quẻ mệnh: Nam cung Ly, hành Hỏa, thuộc Đông Tứ Mệnh. Nữ cung Càn, hành Kim, thuộc Tây Tứ Mệnh. Điều này đồng nghĩa rằng nam tuổi Ất Mùi thuộc mệnh Đông Tứ (Thiên Cương, Thiên Lương, Thiên Tướng, Thiên Đồng), hành Hỏa. Nữ tuổi Ất Mùi thuộc mệnh Tây Tứ (Thiên Nguyện, Thiên Hỷ, Thiên Y, Thiên Mộc), hành Kim. Hướng mua nhà đất phù hợp với người nam tuổi Ất Mùi: Hướng Sinh Khí: ĐôngHướng Thiên Y: Đông NamHướng Diên Niên: BắcHướng Phục Vị: Nam Hướng nhà phù hợp với người nữ tuổi Ất Mùi: Hướng Sinh Khí: TâyHướng Thiên Y: Đông BắcHướng Diên Niên: Tây NamHướng Phục Vị: Tây Bắc Tuổi Đinh Mùi sinh năm 1907, 1967 chọn hướng? Ngũ hành: Ngũ hành của tuổi Đinh Mùi là Thủy - Thiên Hà Thủy (Nước trên trời). Điều này chỉ ra rằng người tuổi này có sự kết hợp giữa nguyên tố Thủy và nguyên tố Thiên Hà Thủy. Quẻ mệnh: Nam cung Càn, hành Kim, thuộc Tây Tứ Mệnh. Nữ cung Ly, hành Hỏa, thuộc Đông Tứ Mệnh. Điều này đồng nghĩa rằng nam tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh Tây Tứ (Thiên Nguyện, Thiên Hỷ, Thiên Y, Thiên Mộc), hành Kim. Nữ tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh Đông Tứ (Thiên Cương, Thiên Lương, Thiên Tướng, Thiên Đồng), hành Hỏa. Hướng nhà phù hợp với người nam tuổi Đinh Mùi: Hướng Sinh Khí: TâyHướng Thiên Y: Đông BắcHướng Diên Niên: Tây NamHướng Phục Vị: Tây Bắc Hướng nhà phù hợp với người nữ tuổi Đinh Mùi: Hướng Sinh Khí: ĐôngHướng Thiên Y: Đông NamHướng Diên Niên: BắcHướng Phục Vị: Nam Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1919, 1979 mua nhà hướng nào tốt? Ngũ hành: Ngũ hành của tuổi Kỷ Mùi là Hỏa - Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời). Điều này chỉ ra rằng người tuổi này có sự kết hợp giữa nguyên tố Hỏa và nguyên tố Thiên Thượng Hỏa. Quẻ mệnh: Cung Chấn, hành Mộc, thuộc Đông Tứ Mệnh. Điều này đồng nghĩa rằng người tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Đông Tứ (Thiên Nguyện, Thiên Hỷ, Thiên Y, Thiên Mộc), hành Mộc. Hướng nhà phù hợp với người nam và nữ tuổi Kỷ Mùi: Hướng Sinh Khí: NamHướng Thiên Y: BắcHướng Diên Niên: Đông NamHướng Phục Vị: Đông Tân Mùi sinh năm 1931, 1991 hướng nhà hợp tuổi? Ngũ hành: Ngũ hành của tuổi Tân Mùi là Thổ - Lộ Bàng Thổ (Đất đi đường). Điều này chỉ ra rằng người tuổi này có sự kết hợp giữa nguyên tố Thổ và nguyên tố Lộ Bàng Thổ. Quẻ mệnh: Cung Càn, hành Kim, thuộc Tây Tứ Mệnh. Điều này đồng nghĩa rằng người tuổi Tân Mùi thuộc mệnh Tây Tứ (Thiên Nguyện, Thiên Hỷ, Thiên Y, Thiên Mộc), hành Kim. Hướng nhà đất phù hợp với người nam tuổi Tân Mùi: Hướng Sinh Khí: ĐôngHướng Thiên Y: Đông NamHướng Diên Niên: BắcHướng Phục Vị: Nam Hướng nhà phù hợp với người nữ tuổi Tân Mùi: Hướng Sinh Khí: TâyHướng Thiên Y: Đông BắcHướng Diên Niên: Tây NamHướng Phục Vị: Tây Bắc Tuổi Quý Mùi sinh năm 1943, 2003 mua nhà ở chọn hướng? Ngũ hành: Ngũ hành của tuổi Quý Mùi là Mộc - Dương Liễu Mộc (Gỗ cây dương). Điều này chỉ ra rằng người tuổi này có sự kết hợp giữa nguyên tố Mộc và nguyên tố Dương Liễu Mộc. Quẻ mệnh: Nam cung Càn, hành Kim, thuộc Tây Tứ Mệnh; Nữ cung Ly, hành Hỏa, thuộc Đông Tứ Mệnh. Điều này đồng nghĩa rằng nam tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Tây Tứ (Thiên Nguyện, Thiên Hỷ, Thiên Y, Thiên Mộc), hành Kim. Nữ tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Đông Tứ (Thiên Cương, Thiên Lương, Thiên Tướng, Thiên Đồng), hành Hỏa. Hướng nhà phù hợp với người nam tuổi Quý Mùi: Hướng Sinh Khí: TâyHướng Thiên Y: Đông BắcHướng Diên Niên: Tây NamHướng Phục Vị: Tây Bắc Hướng nhà phù hợp với người nữ tuổi Quý Mùi: Hướng Sinh Khí: ĐôngHướng Thiên Y: Đông NamHướng Diên Niên: BắcHướng Phục Vị: Nam Bài viết tuổi Mùi mua nhà chọn hướng nào? được Landz tổng hợp, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin tham khảo hữu ích về khía cạnh phong thủy trước khi mua nhà hay xây nhà. Nếu bạn quan tâm đến phong thủy và muốn tìm hiểu thêm về việc chọn hướng nhà phù hợp với tuổi Mùi, chúng tôi khuyến nghị bạn tham khảo những tư vấn từ các chuyên gia phong thủy hoặc đọc thêm các nguồn tài liệu phong thủy uy tín. Các chuyên gia sẽ có thể phân tích các yếu tố phong thủy chi tiết hơn, bao gồm cả ngày, tháng, và giờ sinh, để đưa ra những lời khuyên phù hợp với trường hợp cụ thể của bạn.

    TTC Land

    TTC Land (Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín), trước đây là Sacomreal được thành lập từ năm 2004 và có trụ sở tại Tòa nhà TTC Building, 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty đã có những thành công đáng chú ý trong việc phát triển các sản phẩm bất động sản đa dạng. Vơi danh mục bất động sản phong phú  TTC Land đã đóng góp đáng kể vào danh mục  của họ trong lĩnh vực bất động sản, phục vụ nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng với những phong cách và tiêu chuẩn khác nhau. Dự án nổi bật của chủ đầu tư TTC Land Chủ đầu tư TTC Land đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình trên nhiều lĩnh vực, nhưng đang chú ý nhất là: bất động sản Du lịch – Nghỉ dưỡng, bất động sản Thương mại – Cho thuê, bất động sản Khu Công nghiệp – Logistics, cùng với việc cung cấp các dịch vụ bất động sản đa dạng. Điều này thể hiện sự cam kết của họ trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Việc mở rộng này cũng cho thấy sự linh hoạt và khả năng thích nghi của TTC Land với thị trường đang biến đổi và phát triển. Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đang tiến hành phát triển nhiều dự án quy mô lớn, bao gồm một khu phức hợp tại Vịnh Đầm (Phú Quốc) với diện tích lên đến 245 ha. TTC Plaza Bình Thạnh ở TP.HCM và TTC Plaza Đức Trọng ở Lâm Đồng.Khu công nghiệp Thành Thành Công tại Tây Ninh với quy mô lên đến 1020 haKhu Công nghiệp Tân Kim mở rộng tại Long An với hơn 53 ha.Khu liên hợp cảng biển-Công nghiệp và dịch vụ Vịnh Đầm tại Phú Quốc với quy mô hơn 65 ha. TTC Land đã và đang tiếp tục chuỗi sản phẩm chuyên biệt của mình, bao gồm Jamona (phức hợp), Charmington (căn hộ cao cấp và Officetel), cùng Carillon (căn hộ tầm trung). Sự đa dạng này trong sản phẩm cho thấy cam kết của họ trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và khách hàng.