duong vanh dai 3 hoc mon

Đường Vành Đai 3 Tp Hcm tuyến Hóc Môn sẽ đi qua đâu?

Tuyến Vành đai 3 đi qua TP HCM có chiều dài khoảng 47,5km, đi qua 4 khu vực chính của thành phố là Tp.Thủ Đức, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn và Huyện Bình Chánh.

Theo như thông tin cập nhật mới nhất đường Vành Đai 3 đoạn qua Hóc Môn, dự kiến sẽ có tổng chiều dài khoảng 10,4 km, đi qua các xã Xuân Thới Thượng, Xuân Thới Sơn, Tân Thới Nhì, Tân Hiệp.

Trong đó có đoạn đường đi qua qua Xã Tân Thới Nhì dài khoảng 2,5 km. Điểm đầu của Đường vành đai 3 đoạn qua xã Tân Thới Nhì là Quốc lộ 22.

Tại xã Tân Hiệp tuyến vành đai 3 sẽ bắt đầu từ hướng kênh Mười Ba, song song với trục đường Thanh Niên. Đa phần xung quanh tuyến đường Vành Đai 3 Tp Hcm dự phóng đều là đất nông nghiệp, kênh rạch, có rải rác ít nhà dân sinh sống.

Thông tin về thêm về đường Vành Đai 3 đoạn Hóc Môn

đường vành đai 3 củ chi
Bản đồ đường Vành Đai 3 & Vành Đai 4

Dự án đường vành đai 3 TP.HCM đoạn đi qua các xã trên địa bàn huyện Hóc Môn dự kiến sẽ có tổng diện tích giải phóng mặt bằng của dự án hơn 412ha và có tổng cộng 332 trường hợp bị ảnh hưởng, trong đó có 50 hộ phải giải tỏa trắng để làm dự án.

Để giải quyết tình trạng này, UBND huyện Hóc Môn đã đề xuất phương án tái định cư cho các hộ dân bị ảnh hưởng dự án Đường Vành Đai 3 Hóc Môn. Các trường hợp đủ điều kiện tái định cư sẽ được chuyển đến khu đất tái định cư tại xã Xuân Thới Đông, với diện tích hơn 9.000m2.

Khu vực này có vị trí thuận lợi với giao thông đường bộ và cách chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn chỉ khoảng 1km. Xung quanh khu vực còn có các trường học và bệnh viện, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của cư dân mới.

Đối với những trường hợp không đủ điều kiện tái định cư, Sở Xây dựng đã đề xuất phương án mua căn hộ chung cư tại xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh) và khu chung cư 10ha (phường Tân Thới Nhất, quận 12) để các hộ dân lựa chọn. Điều này giúp giảm thiểu tác động đến cuộc sống của các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án Đường Vành Đai 3 TP.HCM.

Đại diện UBND các xã cũng cam kết sẽ hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề và tìm kiếm việc làm cho các hộ dân bị ảnh hưởng, nhằm giúp họ có được nguồn thu nhập ổn định trong tương lai.

Giá đất đền bù đường Vành Đai 3 thuộc huyện Hóc Môn

UBND TP Hồ Chí Minh vừa thông qua các quyết định về giá đất để tính toán bồi thường, hỗ trợ, tái định cư và các chương trình hỗ trợ khác cho các hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp bị thu hồi đất cho dự án đường Vành đai 3 tại thành phố Thủ Đức, huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh.

Huyện Hóc Môn là nơi có giá đền bù cao nhất tại vị trí 1 trên đường Nguyễn Văn Bứa với giá đất bồi thường gần 35,6 triệu đồng/m2, còn vị trí 1 trên Quốc lộ 22 là 33,1 triệu đồng/m2. Ngoài ra, giá đất cao nhất cho tái định cư trong dự án Vành đai 3 là gần 26 triệu đồng/m2.

Xem thêm thông tin đường vành Đai 3 TP HCM đoạn đi qua huyện Bình Chánh:

Có thể bạn quan tâm, thông tin mới về dự án Aeon Mall Hóc Môn

4.7/5 - (15 votes)

Bạn đang quan tâm bất động sản khu vực nào?

Hãy để lại thông tin, đội tư vấn chuyên nghiệp sẽ liên hệ với bạn

    Bài viết liên quan

    Cầu Long Đại TP. Thủ Đức

    Cầu Long Đại là dự án có tổng mức đầu tư lên đến hơn 353 tỷ đồng, được chi trả từ ngân sách nhà nước. Dự án này được thiết kế với chiều dài khoảng 765 m, chiều rộng 14 m. Được khởi công từ năm 2017, đã thực hiện được 65% tổng khối lượng công việc. Tuy nhiên, tiến độ thi công đã tạm ngừng từ năm 2019 tiếp đó Cầu Long Đại khởi công lại vào Quý I/2023 Chính thức thông xe Cầu Long Đại tháng 12/2023 Sáng ngày 16/12/2023, UBND TP Thủ Đức đã tổ chức lễ khánh thành cầu Long Đại, đánh dấu sự kiện quan trọng giúp cải thiện giao thông thông suốt giữa phường Long Phước và phường Long Bình, TP Thủ Đức. Buổi lễ đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng người dân trong khu vực. Cầu Long Đại thông xe Việc hoàn thành cầu Long Đại mang lại sự thuận tiện cho người dân trong việc di chuyển giữa phường Long Phước và phường Long Bình, tránh được việc phải đi vòng 10 km qua trung tâm Thủ Đức. Điều này đồng nghĩa với việc giảm thời gian và khoảng cách di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho cuộc sống hàng ngày của cộng đồng dân cư tại cù lao Long Phước. Cầu Long Đại giúp hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông theo quy hoạch, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đô thị. Đây cũng là động lực quan trọng, thúc đẩy sự phát triển của giao thông ở cửa ngõ phía đông của TP Thủ Đức. Bất động sản khu vực được hưởng lợi nhờ Cầu Long Đại Sự kiện khánh thành cầu Long Đại đem lại nhiều lợi ích cho cư dân lân cận, và đáng chú ý là tại dự án Vinhomes Grand Park. Kết nối nhanh chóng với phường Long Phước, nơi dự kiến có quy hoạch Khu Công Nghệ Cao 2, dự kiến thu hút nhiều chuyên gia cao cấp từ cả trong và ngoài nước đến làm việc. khu vực phía bên kia cầu thuộc phường Long Phước còn được biết đến với nhiều địa điểm du lịch và khu vui chơi hấp dẫn như: Khu du lịch sinh thái Song Long, Khu du lịch sinh thái Long Đại, Nhà hàng Ao sen Long Phước, Bảo Tàng Áo Dài, Công viên Long Phước, Chợ Long Phước, Đền thờ Tổ nghiệp Tâm Linh Việt. ...

    Bản đồ Quận Gò Vấp TP.HCM

    Bản đồ Quận Gò Vấp - là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận Gò Vấp được xem là một quận có tốc độ đô thị hóa cao của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận có diện tích 19,73km², dân số năm 2019 là 676.899 người, mật độ dân số đạt 34.308 người/km². Vị trí địa lý Quận Gò Vấp Quận Gò Vấp nằm ở phía bắc nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý như sau: Phía đông giáp quận Bình Thạnh.Phía tây và phía bắc giáp Quận 12, ranh giới là kênh Tham Lương - Bến Cát - Nước Lên.Phía nam giáp các quận Phú Nhuận và Tân Bình. Bản đồ Quận Gò Vấp qua Google Maps Gò Vấp được chia thành 16 phường, bao gồm các phường 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, và 17. Trong số này, phường 10 là nơi đặt trụ sở Ủy ban nhân dân và các cơ quan hành chính của quận. Tuyến đường chính Quận Gò Vấp Quận Gò Vấp có hệ thống đường giao thông phát triển, bao gồm nhiều tuyến đường quan trọng trong nội đô, đảm bảo kết nối giao thông thuận lợi. Một số tuyến đường quan trọng tại quận Gò Vấp bao gồm: Đường Bạch ĐằngĐường Bùi Quang LàĐường Dương Quảng HàmĐường Hoàng Minh GiámĐường Lê Quang ĐịnhĐường Lê Văn ThọĐường Lý Thường KiệtĐường Nguyên HồngĐường Nguyễn KiệmĐường Nguyễn OanhĐường Nguyễn Thái SơnĐường Lê Đức ThọĐường Nguyễn Tư GiảnĐường Nguyễn Văn CôngĐường Nguyễn Văn KhốiĐường Nguyễn Văn LượngĐường Phạm Văn ChiêuĐường Phạm Văn BạchĐường Phan Huy ÍchĐường Phan Văn TrịĐường Quang TrungĐường Tân Sơn Cũng như nhiều tuyến đường khác giúp tạo ra một mạng lưới giao thông hoàn chỉnh trong khu vực. Địa điểm nổi bật Quận Gò Vấp Với sự phong phú về điểm du lịch, văn hóa, và các dịch vụ giải trí, là điểm đến đa dạng cho cả cộng đồng và du khách. Dưới đây là những địa điểm độc đáo và nổi bật tại Gò Vấp: Siêu thị Emart Phan Văn TrịVincom Phan Văn TrịPhố mua sắm đường Quang TrungNhà thờ Hạnh Thông TâyChợ Hạnh Thông TâyChùa Kỳ QuangQuảng trường nhạc nước Hòa BìnhPhù Châu MiếuLàng hoa Gò VấpCountry House CoffeeCà phê Du MiênVà rất nhiều nhà hàng, khu du lịch ẩm thực, khu mua sắm khác ...

    Đường Võ Nguyên Giáp Thành Phố Thủ Đức

    Theo thông tin mới nhất, Hội đồng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã đồng thuận thay đổi tên của đoạn đường từ cầu Sài Gòn đến ngã tư Thủ Đức thành đường Võ Nguyên Giáp. Với quyết định này, đoạn đường từ cầu Sài Gòn đến ngã tư Thủ Đức sẽ không còn được gọi là Xa lộ Hà Nội nữa, mà sẽ trở thành đường Võ Nguyên Giáp, tạo ra một sự thay đổi đáng chú ý trong bản đồ giao thông của TP Thủ Đức. Theo thông tin từ UBND TPHCM, Xa lộ Hà Nội đoạn từ cầu Sài Gòn đến ngã tư Thủ Đức (đổi thành đường Võ Nguyên Giáp), có tổng chiều dài 7,79km. Trong đó, đoạn từ cầu Sài Gòn đến ngã tư Bình Thái có chiều dài 5,9km với lộ giới là 153,5m, và đoạn từ ngã tư Bình Thái đến ngã tư Thủ Đức có chiều dài 1,89km với lộ giới là 113,5m. Phần còn lại của Xa lộ Hà Nội sẽ tiếp tục kéo dài từ ngã tư Thủ Đức đến ranh giới tỉnh Đồng Nai. Việc đổi tên Xa lộ Hà Nội thành đường Võ Nguyên Giáp được UBND TPHCM thực hiện nhằm ghi nhận và tri ân công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. Đồng thời, việc đổi tên này cũng tạo ra một trục đường xuyên suốt bao gồm Hà Nội - Võ Nguyên Giáp - Điện Biên Phủ, kết nối các sự kiện lịch sử với nhân vật lịch sử, tạo nên sự gắn kết đặc biệt.

    Bản đồ Huyện Nhà Bè TP.HCM

    Bản đồ Huyện Nhà Bè - là một trong những huyện ven đô của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đặc điểm vị trí của huyện này là nằm án ngữ trên đoạn đường thủy huyết mạch từ Biển Đông vào nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Phía đông của huyện tiếp giáp với rừng Sác, tạo nên một môi trường tự nhiên đặc biệt. Ở phía tây của huyện, con kênh Cây Khô chạy qua, là một phần của tuyến đường thủy quan trọng từ đồng bằng sông Cửu Long về Thành phố Hồ Chí Minh. Giúp cho huyện Nhà Bè có lợi thế trong việc kết nối với các vùng lân cận qua hệ thống giao thông thủy, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế và giao thông của khu vực. Vị trí địa lý Huyện Nhà Bè Huyện Nhà Bè nằm ở phía đông nam của Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 12 km. Vị trí địa lý chi tiết như sau: Phía đông: Giáp với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, được chia cách bởi sông Nhà Bè và huyện Cần Giờ qua sông Soài Rạp.Phía tây: Giáp với huyện Bình Chánh.Phía nam: Giáp với huyện Cần Giuộc của tỉnh Long An và huyện Cần Giờ.Phía bắc: Giáp với Quận 7 của Thành phố Hồ Chí Minh. Bản đồ huyện Nhà Bè qua Google Maps Huyện Nhà Bè có diện tích là 100,43 km² và dân số là 206.837 người. Mật độ dân số của huyện đạt 2.060 người/km². Huyện được chia thành 7 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm: Thị trấn Nhà BèXã Hiệp PhướcXã Long ThớiXã Nhơn ĐứcXã Phú Xuân (huyện lỵ)Xã Phước KiểnXã Phước Lộc 24 tuyến đường chính tại huyện Nhà Bè: Đường Bờ TâyDương Cát LợiĐặng Nhữ LâmĐào Sư TíchĐào Tông NguyênDương Thị NămHuỳnh Tấn PhátLê Thị KỉnhLê Văn LươngLong ThớiNgô Quang ThắmNguyễn BìnhNguyễn Hữu ThọNguyễn Thị HươngNguyễn Văn RàngNguyễn Văn TạoNhơn ĐứcPhạm Hữu LầuPhạm Thị KỳPhạm Thị QuyPhước LộcTân KiểngTrần Thị LiềnTrần Thị Tao Nhà Bè định hướng kinh tế Huyện Nhà Bè đã được xác định phát triển theo hướng đa ngành, bao gồm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại dịch vụ, và nông nghiệp. Mặc dù có sự đa dạng trong cơ cấu kinh tế, nông nghiệp vẫn đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế của Nhà Bè. Hệ thống sông ngòi chằng chịt trong khu vực tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng mạng lưới giao thông đường thủy, làm cho Nhà Bè trở thành nơi có khả năng xây dựng các cảng nước sâu, có khả năng tiếp nhận các tàu với trọng tải lớn, giúp phát triển kinh tế vùng và tạo ra nhiều cơ hội đầu tư trong lĩnh vực giao thông và vận tải. Dự án bất động sản nổi bật tại Nhà Bè Sự hình thành và phát triển của các khu đô thị mới như khu đô thị Làng Đại học ABC, khu đô thị The Star Village, khu đô thị GS Metrocity, khu đô thị The Sun City Phước Kiển, khu đô thị Garden Park, khu đô thị Nam Sài Gòn Riverside, khu đô thị Phú Gia (Phú Xuân), và khu đô thị Nhà Bè Dragon City là minh chứng cho sự phát triển đô thị và kinh tế của Nhà Bè. Các khu đô thị, khu căn hộ Nhà Bè mới không chỉ mang lại những tiện ích hiện đại và cơ sở hạ tầng đồng bộ cho cư dân mà còn làm tăng giá trị bất động sản và thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Việc phát triển các khu đô thị mới này cũng góp phần vào quá trình quy hoạch đô thị và cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân trong khu vực.

    7 tuyến đường lớn nối Long An với TP Hồ Chí Minh

    Về việc kết nối giao thông giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An, Sở Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp với Sở Giao Thông Vận Tải tỉnh Long An xây dựng kế hoạch rà soát kết nối giao thông giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An. Sau cuộc họp, Sở Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã chủ động rà soát, dự thảo báo cáo chi tiết về hiện trạng, quy hoạch, phương án đề xuất đối với từng vị trí kết nối giữa hai địa phương, Sở Giao Thông Vận Tải Thành phố Hồ Chí Minh đã cùng với Sở Giao thông vận tải tỉnh Long An và các đơn vị liên quan 4 khảo sát thực tế hiện trường các vị trí kết nối được đề cập . Tháng 7 năm 2020, Sở Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Giao Thông Vận Tải Long An đồng chủ trì buổi họp về kết nối giao thông giữa hai địa phương với sự tham gia của các Sở ngành chuyên môn và Ủy ban nhân dân các huyện giáp ranh của hai địa phương. Tại cuộc họp, Sở Giao thông vận tải tỉnh Long An và các thành viên dự họp đã thống nhất các vị trí kết nối giao thông giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An theo phụ lục đính kèm, trong đó: 7 vị trí kết nối trọng điểm Long An - TP HCM Tổng số vị trí kết nối chính giữa hai địa phương gồm 23 vị trí. Trong 23 vị trí kết nối này có 07 vị trí kết nối đặc biệt quan trọng cần được ưu tiên đầu tư. Thực hiện các thủ tục bổ sung quy hoạch để phục vụ cho việc kết này giao thông giữa các cụm công nhiệp, cảng hàng hải, các khu vực kinh tế quan trong giữa hai địa phương nhằm thúc đẩy việc lưu thông hàng hóa, phát triển kinh tế của hai địa phương, cụ thể: - Đường Nguyễn Văn Bứa, huyện Hóc Môn đoạn gần Cầu Lớn kết nối với Đường tỉnh 824, huyện Đức Hòa tại vị trí cầu Lớn (kết nối hiện hữu). -  Đường mở mới Tây Bắc (phía thành phố Hồ Chí Minh đã có quy hoạch; phía tỉnh Long An cần bổ sung quy hoạch). - Đường Võ Văn Kiệt nối dài, huyện Bình Chánh kết nối Khu công nghiệp Hải Sơn- Tân Đô, huyện Đức Hòa (phía tỉnh Long Anh đã có đường nối 822-823-823B-825 hiện hữu; phía thành phố Hồ Chí Minh cần bổ sung quy hoạch từ Vành đai 3 đên ranh Long An). - Quốc lộ 50 đi qua huyện Bình Chánh và huyện Cần Giuộc (kết nối hiện hữu). - Đường Lê Văn Lương, huyện Nhà Bè kết nối với Đường tỉnh 826C, huyện Cần Giuộc tại vị trí cầu Rạch Dơi (phía thành phố Hồ Chí Minh đang lập quy hoạch điều chỉnh; phía tỉnh Long An đã có Dự án đầu tư). - Đường Long Hậu, huyện Nhà Bè kết nối với Đường tỉnh 826E, huyện. Cần Giuộc tại vị trí cầu Long Hậu (kết nối hiện hữu). - Đường song song Quốc lộ 50, huyện Bình Chánh kết nối với đường Trục động TAI, lực, huyện Cần Giuộc (kết nối đã có quy hoạch của Thủ tướng Chính phủ chấp thuận).

    Đường Tỉnh Lộ 8 Củ Chi

    Tỉnh lộ 8 Củ Chi là tuyến đường lớn kết nối giữa 2 tỉnh Long An và Bình Dương, đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển, giao thương hàng hóa với khu vực, địa bàn khác. Đường Tỉnh Lộ 8 Tp Hcm là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn, có khu dân cư sinh sống đông đúc nhiều năm. Tuyến đường chiếm phần quan trọng tới các hoạt động vận chuyển hàng hóa, kết nối khu vực phía Tây Bắc Tp Hcm với Long An, Bình Dương , Tây Ninh. Thông tin về đường Tỉnh Lộ 8 Củ Chi Tuyến đường TL 8 bắt đầu từ đoạn giáp ranh tỉnh Bình Dương (cầu Phú Cường) – đi qua Củ Chi (khu công nghiệp Tây Bắc) – đến điểm cuối giáp ranh Long An (cụm KCN Đức Hòa – Đức Huệ). Sở giao thông vận tải TP HCM cho biết Tỉnh lộ 8 được nối liền với các địa phương có nền kinh tế phát triển đều là các khu đô thị vệ tinh quan trọng của TP.HCM. Trong đó Bình Dương, Long là 2 tỉnh cũng có nhiều ưu điểm về sản xuất công nghiệp. Định hướng phát triển trong tương lai của các địa phương này có khả năng hỗ trợ rất tốt cho quy hoạch trở thành khu đô thị - công nghiệp của Long An, đặc biệt là huyện Đức Hoà, Bến Lức, Cần Giuộc và TP. Tân An. Mở rộng đường Tỉnh Lộ 8 Thông tin về việc triển khai Kế hoạch lựa chọn nhà thầu thực hiện Dự án sửa chữa, nâng cấp đường Tỉnh Lộ 8 (đoạn từ Tân Quy đến Tỉnh lộ 9) trong huyện Củ Chi với tổng mức đầu tư 807,97 tỷ đồng sử dụng ngân sách TP.HCM. Trong đó, ba gói thầu của Dự án Sửa chữa, nâng cấp đường Tỉnh lộ 8 được đấu thầu qua mạng và dự kiến mở thầu ngày 5/7/2023 gồm: Gói thầu số 2: Xây dựng đoạn đường từ Km2+000 đến Km4+200 với tổng mức đầu tư 93,245 tỷ đồng. Gói thầu số 3: Xây dựng đoạn đường từ Km4+200 đến Km6+220 với tổng mức đầu tư 67,997 tỷ đồng. Gói thầu số 4: Xây dựng đoạn đường từ Km6+220 đến Km7+107 với tổng mức đầu tư 32,435 tỷ đồng. Việc nâng cấp và mở rộng Tỉnh lộ 8 không chỉ cải thiện hạ tầng giao thông trong huyện Củ Chi mà còn có tầm quan trọng lớn trong việc hình thành tuyến đường liên vùng quan trọng kết nối các địa phương quanh khu vực TP.HCM. Dự án bất động nổi bật gần tỉnh lộ 8 Củ Chi Từ đoạn gần cầu Phú Cường trở đi, có dự án khu biệt thự Sài Gòn Riverside Villas hay còn gọi là khu biệt thự Tuyến Anh Củ Chi, là một khu dân cư cao cấp đồng bộ khá đẹp, thiết kế kiểu khu biệt thự đơn lập ven sông Sài Gòn đi kèm nhiều tiện ích nội khu. Giá bán trung bình từ 5 tỷ/căn theo giá thị trường. Thuộc xã Hòa Phú, bên trong các nhánh đường TL 8 khá nhiều dự án nhỏ kiểu khu dân cư tách thửa phân lô diện tích từ 80m2 – 120m2, đã có sổ hồng riêng, giá bán trung bình từ 18 triệu – 25 triệu. Nổi bật như: khu dân cư Phim Trường HTV, Diamond City, Hòa Phú Town … Đi về hướng Cầu Vượt Củ Chi gần đường Tỉnh Lộ 8 Củ Chi, có các khu dân cư mới như Thịnh vượng Residence, khu dân cư Trần Văn Chẩm, KDC 387 Tân An Hội. Ngoài ra có rất nhiều tiện ích nổi bật của Huyện Củ Chi trải dài theo tuyến đường Tỉnh Lộ 8 như : Centre Mall Củ Chi, Khu công viên nước Củ Chi (Tây Thành), Bò Tơ Xuân Đào, nước mía vườn cau Củ Chi, UBND, Bệnh viện Xuyên Á, Bến xe Củ Chi Giáo Xứ Củ Chi, Cầu Vượt, Chợ Việt Kiều…