nha o xa hoi tai thu duc tp hcm

Nhà Ở Xã Hội là gì? Điều kiện để mua được?

Là nhà ở được nhà nước hỗ trợ cho các đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở. Khác với các loại hình nhà ở riêng lẻ khác, đối tượng được thuê, cho thuê mua, mua nhà ở NOXH là những đối tượng đặc biệt được pháp luật quy định.

Hình thức sở hữu nhà ở xã hội tương tự như nhà ở tư nhân nhưng chỉ áp dụng cho các đối tượng đặc biệt. Về thời hạn sở hữu, hiện chưa có quy định giới hạn thời hạn sở hữu khi đối tượng mua nhà ở xã hội.

Vì vậy, trước khi quyết định mua nhà ở phân khúc thị trường này, trước tiên bạn cần xác định xem mình có thuộc nhóm đối tượng đó hay không.

Thứ nhất thuộc đối tượng được mua nhà ở xã hội

Theo mục 49 của Luật Nhà ở 2014, để được mua nhà ở xã hội phải thuộc 1 trong 9 đối tượng bên dưới là điều kiện cần:

  • Người có công cách mạng
  • Hộ nghèo và cận nghèo ở nông thôn
  • Hộ gia đình ở khu vực nông thôn thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai và biến đổi khí hậu
  • Nhóm thu nhập thấp đô thị, hộ nghèo và cận nghèo
  • Người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp
  • Sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ, hạ sĩ quan kỹ thuật nghiệp vụ, quân nhân chuyên nghiệp, nhân viên Công an nhân dân, cơ quan, đơn vị Quân đội nhân dân
  • Cán bộ, công chức, viên chức nhà nước
  • Các đối tượng đã trả lại nhà công vụ cho nhà nước theo Quy Định
  • Gia đình, cá nhân bị thu hồi đất, có nhà ở cần phải phá dỡ, di dời theo quy định của pháp luật mà nhà ở, nhà cửa chưa được Nhà nước bồi thường.

Thứ 2 đáp ứng đủ điều kiện được mua nhà ở xã hội

Theo quy định tại Điều 51 “Luật Nhà ở” 2014, 09 đối tượng nêu trên nếu đáp ứng đủ 03 điều kiện sau thì được mua nhà ở xã hội, cụ thể:

Về nhà ở: chưa có nhà ở thuộc sở hữu riêng, không được mua, thuê, thuê NOXH, không được hưởng các chính sách hỗ trợ về nhà ở… hoặc có nhà ở nhưng diện tích nhà ở bình quân đầu người đạt gia đình thấp hơn diện tích nhà ở tối thiểu.

Về nơi cư trú: Bạn phải có hộ khẩu thường trú tại tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi có nhà ở giá rẻ. Đối tượng không thuộc diện ưu đãi đăng ký thường trú phải làm thủ tục đăng ký tạm trú tại tỉnh, thành phố trên 01 năm.

Về thu nhập: Đối tượng 4, 5, 6, 7 không phải nộp thuế thu nhập thường xuyên. Nếu là hộ nghèo hoặc cận nghèo thì phải có phiếu xác nhận hộ nghèo hoặc cận nghèo.

Trong đó, đối tượng 1, 8, 9 không cần đáp ứng điều kiện về thu nhập (chỉ cần thuộc đối tượng này và đáp ứng điều kiện về nhà ở, sinh hoạt là được hưởng chính sách nhà ở xã hội).

Cần chuẩn bị gì khi mua NOXH

Thủ tục mua nhà ở xã hội (NOXH) cần chuẩn bị những gì? Để nắm bắt cơ hội mua nhà ở xã hội, bạn cần có những bước chuẩn bị từ sớm, cụ thể:

Tìm hiểu Quỹ đất, công bố quy hoạch nhà ở xã hội của thành phố/địa phương, làm thủ tục đáp ứng điều kiện mua nhà ở giá rẻ theo quy định. Theo dõi thông tin dự án: ngày khởi công, ngày mở bán từ website chủ đầu tư, website chính thức của Bộ Xây Dựng …

Người mua cũng cần tìm hiểu kỹ thông tin dự án trên các website, sàn giao dịch bất động sản uy tín được chỉ định bán nhà ở xã hội mà người mua đang tìm, để có thể được tư vấn thêm về thông tin chi tiết về thủ tục giấy tờ cần chuẩn bị. Nên lựa chọn những chủ đầu tư có uy tín, năng lực thi công xây dựng tốt, đã từng hoàn thành các dự án nhà ở thương mại, nhà ở xã hội đúng tiến độ.

Dự án nhà giá rẻ tuy không có nhiều tiện ích phụ trợ như nhà ở thương mại, nhà ở cao cấp nhưng ít nhất phải đáp ứng một số yêu cầu cơ bản như có khuôn viên, hầm để xe, gần siêu thị, chợ… Người mua không nên mua NOXH theo hình thức mua lại vì hình thức mua này không cho phép mua bán trong vòng 5 năm, giấy tờ mua bán ủy quyền qua lại khá rủi ro.

Theo Luật Nhà ở 2014 ai cho thuê, bán nhà ở xã hội vi phạm quy định phải bàn giao nhà ở cho đơn vị quản lý, nếu không UBND cấp tỉnh nơi có nhà ở sẽ cưỡng chế thu hồi.

5/5 - (5 votes)

Bạn đang quan tâm bất động sản khu vực nào?

Hãy để lại thông tin, đội tư vấn chuyên nghiệp sẽ liên hệ với bạn

    Bài viết liên quan

    Khái niệm mua bán Vi Bằng

    Trong nhiều năm trở lại đây, đã xuất hiện nhiều trường hợp mua bán và chuyển nhượng nhà đất thông qua việc sử dụng giấy tay và thủ tục lập vi bằng tại các văn phòng Thừa phát lại trên thị trường bất động sản. Bài viết dưới đây của Landz.vn sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về khái niệm “mới” này, đó chính là vi bằng. Chúng ta sẽ tìm hiểu về Vi Bằng là gì?, xem xét giá trị pháp lý của việc mua bán Vi Bằng và các bước lập Vi Bằng? Khái niệm mua bán Vi Bằng Theo Nghị định 135/2013/NĐ-CP ngày 18/10/2013, vi bằng được xác định là một loại văn bản do Thừa phát lại lập, có chức năng ghi nhận các sự kiện, hành vi và được sử dụng làm chứng cứ trong xét xử và các quan hệ pháp lý khác. Tuy nhiên, vi bằng không có thể thay thế công chứng hoặc chứng thực như văn bằng công chứng. Nhiều người có thể nhầm lẫn và hiểu sai rằng vi bằng có thể thay thế công chứng, nhưng thực tế không phải như vậy. Vi bằng chỉ có giá trị trong việc ghi nhận và chứng cứ cho các sự kiện, hành vi mà Thừa phát lại ghi nhận mà ít bị khống chế về không gian và thời gian. Hiện tại không được công nhận và chứng thực bởi nhà nước như công chứng viên thực hiện trong việc công chứng tại Văn phòng công chứng. Khái niệm "vi bằng công chứng Thừa phát lại" cũng không tồn tại, chỉ có vi bằng được lập bởi Thừa phát lại. Mua bán Vi Bằng có giá trị pháp lý không? Người muốn giao dịch Vi Bằng cần hiểu rõ giá trị pháp lý của mua bán vi bằng. Theo quy định, vi bằng do Thừa phát lại lập là nguồn chứng cứ mà tòa án xem xét khi giải quyết vụ án và là căn cứ để thực hiện các giao dịch hợp pháp theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, vi bằng không xác thực nội dung thỏa thuận, không tạo phát sinh quyền, nghĩa vụ của các bên. Nó chỉ có giá trị chứng cứ để các bên tự bảo vệ mình trong trường hợp xảy ra tranh chấp hoặc là căn cứ để thực hiện các giao dịch hợp pháp khác. Khi xem xét giá trị chứng cứ của vi bằng, tòa án có thể triệu tập thừa phát lại để làm rõ tính xác thực của vi bằng nếu thấy cần thiết. Trong giao dịch liên quan đến nhà đất, việc lập vi bằng do Thừa phát lại thực hiện. Tuy nhiên, vi bằng thừa phát lại chỉ ghi nhận việc giao tiền và giao nhận giấy tờ, không chứng nhận việc mua bán nhà đất chính thống. Quy trình lập Vi Bằng Theo Nghị định 61/2009/NĐ-CP, thẩm quyền và phạm vi lập vi bằng được quy định tại Điều 25 như sau: Thừa phát lại có quyền lập vi bằng đối với các sự kiện, hành vi theo yêu cầu của đương sự, trừ các trường hợp quy định tại Điều 6 của Nghị định này. Các trường hợp vi phạm quy định về bảo đảm an ninh, quốc phòng, vi phạm bí mật đời tư theo quy định tại Điều 38 của Bộ luật dân sự cũng không được lập vi bằng. Quá trình lập vi bằng sẽ được thực hiện thông qua các bước sau đây: Bước 1: Yêu cầu lập vi bằng Người muốn lập vi bằng sẽ điền vào một phiếu yêu cầu lập vi bằng. Văn phòng Thừa phát lại sẽ tiến hành kiểm tra tính hợp pháp của yêu cầu lập vi bằng để đảm bảo việc lập vi bằng là hoàn toàn phù hợp và đáp ứng các quy định pháp luật. Thừa phát lại chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc lập vi bằng mà họ thực hiện. Bước 2: Thỏa thuận lập vi bằng Khách hàng sẽ ký vào phiếu thỏa thuận lập vi bằng, trong đó ghi rõ các nội dung sau: thông tin chi tiết về việc lập vi bằng, bao gồm địa điểm và thời gian thực hiện, cũng như chi phí liên quan đến việc lập vi bằng. Thỏa thuận lập vi bằng sẽ được tạo thành hai bản, một bản cho người yêu cầu lập vi bằng và một bản cho văn phòng Thừa phát lại. Bước 3: Lập vi bằng Việc lập vi bằng sẽ được tiến hành tại địa điểm đã thống nhất trong thỏa thuận. Văn phòng Thừa phát lại có quyền yêu cầu sự hiện diện của người làm chứng để chứng kiến quá trình lập vi bằng, nếu cần thiết. Thừa phát lại sẽ mô tả chi tiết và khách quan các sự kiện liên quan đến việc lập vi bằng. Trước khi ký vào vi bằng, Thừa phát lại sẽ kiểm tra giấy tờ tùy thân của khách hàng, người được lập vi bằng và người làm chứng, đồng thời yêu cầu tất cả những người tham gia, chứng kiến hoặc có liên quan đến việc lập vi bằng ký tên vào vi bằng. Bước 4: Thanh lý thỏa thuận lập vi bằng Khách hàng sẽ ký vào sổ bàn giao vi bằng và thanh lý thỏa thuận lập vi bằng. Sau đó, Thừa phát lại sẽ trao lại cho khách hàng một bản chính của vi bằng như một xác nhận hoàn tất quá trình lập vi bằng. Các trường hợp nên lập Vi Bằng Việc lập vi bằng trong mỗi trường hợp cụ thể có thể yêu cầu thỏa thuận và quy trình riêng tùy theo luật pháp và quy định của từng quốc gia hoặc địa phương. Điều quan trọng là việc lập vi bằng sẽ đảm bảo tính xác thực và chính xác trong việc xác nhận các tình huống cụ thể, sau đây là một số trường hợp có thể cần thiết cần đến lập Vi Bằng: Xác nhận tình trạng nhà trước khi cho thuê.Xác nhận tình trạng nhà khi mua nhà.Xác nhận tình trạng nhà, đất bị lấn chiếm.Xác nhận tình trạng nhà liền kề trước khi xây dựng công trình.Xác nhận sự chậm trễ trong thi công công trình.Xác nhận tình trạng công trình khi nghiệm thu.Xác nhận việc chiếm giữ nhà, trụ sở, tài sản khác trái pháp luật.Xác nhận tình trạng tài sản trước khi ly hôn, thừa kế.Xác nhận việc tổ chức cuộc họp của Đại hội đồng cổ đông.Xác nhận các giao dịch mà theo quy định của pháp luật không thuộc thẩm quyền công chứng của tổ chức hành nghề công chứng; những việc không thuộc thẩm quyền chứng thực của UBND các cấp.Xác nhận tình trạng thiệt hại của cá nhân, tổ chức do người khác gây ra.Xác nhận việc giao hàng kém chất lượng.Xác nhận hành vi cạnh tranh không lành mạnh.Xác nhận hàng giả bày bán tại cơ sở kinh doanh, thương mại.Xác nhận mức độ ô nhiễm.Xác nhận việc từ chối thực hiện công việc của cá nhân, tổ chức mà theo quy định của pháp luật cá nhân, tổ chức đó phải thực hiện.Xác nhận các hành vi trái pháp luật trong lĩnh vực tin học, báo chí, phát thanh, truyền hình như: đưa các thông tin không đúng sự thực; đưa thông tin khi chưa được phép người có thẩm quyền; vu khống…

    C-Holdings

    Công ty Cổ phần C-Holdings hoạt động tại địa chỉ Số 9 Đường D5 – Khu dân cư Chánh Nghĩa, Khu phố 12, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. C-Holdings hiện hoạt động chủ yếu trong hai lĩnh vực: xây dựng và kinh doanh, đầu tư quản lý Bất động sản thể hiện cam kết của họ trong việc phát triển và quản lý các dự án Bất động sản một cách bền vững và hiệu quả. Lịch sử phát triển của C-Holdings Thành lập Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường vào tháng 9/2018, ông Nguyễn Quốc Cường bắt đầu xây dựng sự nghiệp riêng tại vùng đất tiềm năng Bình Dương. Ông là người đại diện pháp luật, giữ vai trò Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty. Đến tháng 8/2020, Công ty chính thức đổi tên thành C-Holdings. Tiếp đến, tháng 12/2020, C-Holdings ra mắt hai thương hiệu: C-Luxury (lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản) và C-Construction (lĩnh vực xây dựng), khẳng định sự quyết tâm tạo nên hệ sinh thái bất động sản “C” của người đứng đầu. Sứ mệnh của C-Holdings là cung cấp những sản phẩm Bất động sản hoàn chỉnh, có cơ sở hạ tầng đồng bộ và giá trị pháp lý rõ ràng. Sự cam kết của C-Holdings là các dự án phát triển luôn tuân thủ đầy đủ về pháp lý, và tiến độ thi công được duy trì đúng như kế hoạch đã đề ra. Điều này giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng và đầu tư vào các sản phẩm mà công ty cung cấp. C-Holdings với những dự án chỉnh chu C-SkyView Dự án C-SkyView tọa lạc tại trung tâm của Thủ Dầu Một, Bình Dương. Dự án này bao gồm một khuôn viên rộng 8.600m2 và cao 35 tầng, trong đó bao gồm 3 tầng được dành riêng cho trung tâm thương mại, mang lại không gian mua sắm và dịch vụ cho cư dân. The Maison Dự án The Maison là một tổ hợp đa năng gồm căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng, officetel và shophouse, vị trí tại đường Phan Bội Châu, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Được thiết kế với hai tháp (A và tháp B), mỗi tháp cao 29 tầng. Các tầng từ tầng 1 đến tầng 5, được sử dụng cho thương mại-dịch vụ, khu kỹ thuật, bãi đỗ xe và tiện ích dành cho cư dân. Từ tầng 6 đến tầng 29 là khu căn hộ ở.

    Thông tin Đức Hòa Long An lên Thành Phố

    Hiện nay tỉnh Long An đang thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài - FDI lớn đứng thứ 2 so với cả nước ( 3,84 tỉ USD, chiếm 12,3% tổng vốn đầu tư cả nước). Đặc biệt Long A có 28 khu công nghiệp và 32 cụm công nghiệp, trong đó 16 KCN đang hoạt động, với tỷ lệ lấp đầy 89% là tỷ suất rất cao. Trong tất cả địa chính thuộc Long An, huyện Đức Hoà đang là địa bàn có nhiều lợi thế nhất khi vị trí giáp TP.HCM là Củ Chi, Bình Chánh, Hóc Môn. Đặc biệt là huyện sở hữu đến hơn 20 cụm công nghiệp, 13 khu công nghiệp lớn nhất Long An - chiếm hơn 50% toàn tỉnh. Sau đây có thể xem qua một số tiêu chí rõ ràng hơn của huyện Đức Hòa có thể đáp ứng tiêu chuẩn lên thành phố sắp tới hay không ? Hiện nay, huyện Đức Hòa đã đạt được 50/59 tiêu chỉ thị xã và đạt 48/59 tiêu chỉ thành phố thuộc tỉnh. Căn cứ vào tốc độ phát triển kinh tế, xã hội của huyện và thực trạng đầu tư hạ tầng khu, cụm công nghiệp, khu dân cư, đô thị trên địa bàn huyện. Huyện Đức Hòa xác định mục tiêu trong tương lai là quy hoạch phát triển thành đô thị loại I, trước mắt từ nay đến năm 2025 hoàn thành đô thị loại 3 và đạt các tiêu chỉ để trở thành thành phố Đức Hòa (thay thị xã Đức Hòa trước đây). Với những tiêu chí gần như đạt được của Huyện Đức Hòa, chúng ta có thể thấy việc đạt mục tiêu lên thành phố Đức Hòa trực thuộc tỉnh Long An trong tương lai gần là hoàn toàn khả thi. Việc lên được thành phố Đức Hòa sẽ giúp thu hút đầu tư cơ sở hạ tầng, thu hút nhân lực làm việc chất lượng cao hơn, tạo tiền đề cho việc phát triển kinh tế và đời sống nhân dân...

    Cách kiểm tra đất có lên được thổ cư hay không?

    Đất thổ cư là cách gọi dân dã của người dân thay cho đất ở (ký hiệu ODT, ONT) là loại đất được phép sử dụng cho mục đích xây dựng nhà ở hoặc nhà kinh doanh, công ty, cơ quan... theo quy định của pháp luật. Đất thổ cư thường có giá trị cao hơn so với đất nông nghiệp vì có tính sử dụng cao hơn và tiềm năng sinh lợi lớn hơn. Để xác định một mảnh đất có phải là đất thổ cư hay không, cần phải xem xét các giấy tờ pháp lý, chủ sở hữu, quy hoạch sử dụng đất, kế hoạch phát triển đô thị và các quy định liên quan của pháp luật. Sau đây là một số cách phổ biến được bất động sản Landz tổng hợp, cách kiểm tra đất có thể lên được thổ cư hay không? Dựa vào thông tin về kế hoạch sử dụng đất đai của xã, huyện Theo Điều 52 thuộc Luật Đất đai đã quy định rõ về nội dung chuyển đổi mục đích sử dụng đất. Có hai căn cứ bạn có thể tìm hiểu để đề nghị được thực hiện chuyển đổi: Kế hoạch sử dụng đất hàng năm đã được phê duyệt của cấp huyện nơi quản lý mảnh đất cần chuyển đổi. Nhu cầu chuyển đổi chính đáng, hợp lý đã được Phòng Tài nguyên và Môi trường cấp huyện thẩm tra trong hồ sơ cũng như xác minh ngoài thực địa. Nói một cách ngắn gọn, nếu mảnh đất bạn muốn chuyển đổi lên thổ cư nằm trong diện tích được phép chuyển đổi theo kế hoạch sử dụng đất hàng năm của huyện thì bạn có thể làm hồ sơ đề nghị. Theo như luật Quy hoạch sửa đổi bổ sung năm 2018 thì tất cả các thông tin này đều được công khai tại Ủy ban Nhân dân cấp xã, huyện và trên cổng thông tin điện tử của Ủy ban Nhân dân huyện. Yêu cầu cung cấp dữ liệu về đất đai Đây là một trong những phương pháp phổ biến để xác định đất có thể lên được thổ cư hay không? được sử dụng bởi nhiều người. Tuy nhiên, để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của thông tin, bạn cần phải thực hiện các bước sau: Xác định rõ vị trí và thông tin về mảnh đất của bạn, bao gồm địa chỉ, số tờ bản đồ, số hiệu thửa đất.Liên hệ với văn phòng quản lý đất đai tại địa phương để gửi yêu cầu cung cấp thông tin về kế hoạch sử dụng đất của huyện trong năm tới.Yêu cầu cung cấp thông tin về mảnh đất mình đang có quyền sở hữu, bao gồm các giấy tờ liên quan như sổ đỏ, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bản đồ vị trí đất, hồ sơ đăng ký chuyển đổi mục đích sử dụng đất...Kiểm tra thông tin cung cấp bởi văn phòng quản lý đất đai và đối chiếu với các giấy tờ liên quan để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của thông tin. Lưu ý, quyền khai thác thông tin về đất đai của người dân do Nhà nước cung cấp thông qua phiếu yêu cầu đã được quy định rõ tại Thông tư 34/2014/TT-BTNMT của Bộ Tài nguyên và Môi trường, tuy nhiên không bao gồm việc tiết lộ dữ liệu thuộc bí mật quốc gia.

    Kế hoạch Xây dựng Nhà ở Xã hội của Tỉnh Long An

    UBND tỉnh Long An vừa công bố Kế hoạch 1536/KH-UBND nhằm triển khai Đề án xây dựng nhà ở xã hội năm 2024. Theo đề án này, Long An dự kiến khởi công 08 dự án nhà ở xã hội với tổng diện tích 6,4 ha, cung ứng gần 5.000 căn hộ. Trong cùng năm, tỉnh đặt mục tiêu hoàn thành 01 dự án nhà ở xã hội quy mô 460 căn. Kế hoạch nhằm giải quyết các khó khăn về giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư, xây dựng, và đất đai để khởi công các dự án đủ điều kiện trong năm 2024. Qua đó, Long An hướng đến hoàn thành các chỉ tiêu đã được giao đến năm 2025 và những năm tiếp theo. Đồng thời, tỉnh mong muốn tạo ra môi trường thuận lợi về đất đai và thủ tục hành chính, khuyến khích doanh nghiệp bất động sản, doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động và người dân đầu tư phát triển nhà ở xã hội, đặc biệt là nhà ở cho công nhân tại các khu công nghiệp. Tiến độ và kế hoạch phát triển NOXH tại Long An Hiện tại, Long An có 07 dự án nhà ở xã hội đã hoàn thành với gần 1.900 căn, đáp ứng nhu cầu cho khoảng 8.000 người. Thêm vào đó, 21 dự án khác đang triển khai sẽ cung ứng hơn 15.500 căn. Khi hoàn thành, tỉnh sẽ đạt 77% mục tiêu xây dựng nhà ở xã hội đến năm 2025. Đến năm 2025: Tỉnh sẽ bố trí 68 vị trí với diện tích gần 580 ha, gồm 17 dự án độc lập và 51 khu đất trong quỹ đất 20% nhà ở thương mại, cung cấp hơn 48.500 căn hộ. Giai đoạn 2026-2030: Long An sẽ phát triển nhà ở xã hội tại 59 vị trí với quy mô gần 470 ha. Các khu đất này đã được quy hoạch và đang trong quá trình đấu thầu chọn nhà đầu tư. Theo Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Long An, phát triển nhà ở xã hội đối mặt nhiều khó khăn, đặc biệt là bồi thường giải phóng mặt bằng. Các nhà đầu tư chưa quan tâm đầy đủ, khiến tiến độ chậm chạp. Để khắc phục, Sở Xây dựng kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo các chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ và đề xuất thu hồi quỹ đất 20% trong các dự án nhà thương mại nếu chủ đầu tư không hoàn thành thủ tục đến tháng 6/2024. Long An đặt mục tiêu phát triển hơn 71.200 căn nhà ở xã hội tại 127 khu đất với tổng diện tích hơn 1.000 ha. Điều này sẽ góp phần cải thiện chỗ ở cho người dân, công nhân lao động tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

    Bcons Lê Trọng Tấn

    Vừa qua đơn vị chủ đầu tư Bcons đã tổ chức lễ khởi công dự án Bcons Lê Trọng Tấn tại số 23 đường Lê Trọng Tấn thuộc phường An Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Trong buổi lễ tham dự có ban lãnh đạo quan trọng của tập đoàn Bcons và các đơn vị thi công. Dự án Bcons tại đường Lê Trọng Tân là dự án thứ 11 của tập đoàn, trong giai đoạn từ năm 2020 – 2023 là mốc thời gian quan trọng của Bcons, khi đơn vị này triển khai hàng loạt dự án căn hộ tại khu vực Bình Dương. Hiện nay tập đoàn Bcons được đánh giá rất cao về năng lực triển khai dự án, giữ được chữ tín đối với khách hàng: khi bàn giao nhà, bàn giao sổ hồng, bàn giao quỹ bảo trì dự án cho cư dân rất đúng hẹn. Vị trí căn hộ Bcons Lê Trọng Tấn Dĩ An Vị trí Bcons Lê Trọng Tấn Tuyến đường Lê Trọng Tấn Phường An Bình, Dĩ An là khu vực trung tâm đã có nhiều khu dân cư sinh sống đông đúc nhiều năm, đầy là nơi tập trung nhiều tiện ích mua sắm, hệ thống các ngân hàng lớn, các dịch vụ hành chính. Nằm liền kề 2 tuyến đường chính của TP HCM là Phạm Văn Đồng và Quốc Lộ 1A, nơi đây được xem như là cửa ngõ khu Đông Tp Hcm khi kết nối Bình Dương – TP Thủ Đức – Biên Hòa một cách nhanh chóng. Ngoài ra trong tương lai gần các dự án giao thông Tuyến Metro Bến Thành Suối Tiên, mở rộng Quốc Lộ 1K sẽ thúc đẩy khu vực này phát triển ngày một mạnh hơn. Tiện ích ngoại khu gần căn hộ Bcons Lê Trọng Tấn Với lợi thế vị trí như đã biết của dự án, chỉ tính trong vòng bán kính vài km dự án chung cư Bcons Lê Trọng Tấn liền kề hàng loạt tiện ích ngoại khu nổi bật như: Trên tuyến đường Phạm Văn Đồng có: Vincom Thủ Đức, Gigamall, Vinmec, bệnh viện Thủ Đức, White Palace, hê thống ăn uống, giải trí trên tuyến đường PVĐ…Địa phận Bình Dương có: Chợ Dĩ An 2, chợ đêm Việt Lập, BV Hoàn Hảo, Trường THPT Nguyễn An Ninh, Vietcombank Tân Bình Dương … Thông tin tổng quan dự án Bcons Lê Trọng Tấn Bình Dương Tên dự ánBcons Lê Trọng TấnVị tríSố 23 đường Lê Trọng Tấn, phường Bình An, TP Dĩ AnTổng diện tích dự án3787,56 m2Thiết kế1 BlockSố sản phẩm căn hộ~ 800 cănLễ động thổ14/12/2022Thời gian mở bánCập nhậtDự kiến bàn giao Năm 2024Giá bánCập nhậtPháp lýCập nhật Dự án có tên thương mại chính thức là Bcons Polaris Lê Trọng Tấn