Ecolake Phúc Thạnh Đức Hòa

Ecolake Phúc Thạnh là dự án dân cư gần mặt tiền đường DT 824 thuộc xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Với lợi thế đã có hạ tầng hoàn thiện và sổ riêng từng nền.

  • Giá15 triệu/m²
  • Trạng tháiĐang bán
  • Loại hìnhĐất nền
  • Số block 3
  • Số nền đất 55
  • Diện tích đất 170 - 300m²
  • Xây dựng Tự do
  • Loại đất Thổ cư
  • Pháp lý Sổ hồng riêng
  • Hỗ trợ vay Ngân hàng 70%

Thuộc xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, khu dân cư Ecolake Phúc Thạnh thuộc 1/ tuyến đường DT 824, đây là đoạn trung tâm của huyện Đức Hòa, nằm đối diện với nhiều khu công nghiệp lớn như KCN Tân Đô, KCN Hải Sơn, KCN Đức Hòa Đông, KCN Hạnh Phúc.

Trong vòng bán kính khoảng 2km có đầy đủ các tiện ích : như chợ Đức Hòa, siêu thị Co.op Mart, trường đại học Tân Tạo, các khu cơ quan hành chính…

Tại Ecolake Phúc Thạnh khách hàng có thể chọn mua đất nền, với đủ diện tích đa dạng để xây nhà phố và biệt thự. Khu dân cư bao gồm 55 sản phẩm đất nền với diện tích từ 170 m² đến 600m².

Hiện nay, huyện Đức Hòa đã đạt được 50/59 tiêu chí thị xã và đạt 48/59 tiêu chí thành phố thuộc tỉnh, chứng tỏ tốc độ phát triển kinh tế và xã hội của huyện đang ngày càng tăng. Là khu vực được chú trọng  đầu tư nhiều về hạ tầng, cụm công nghiệp, khu dân cư và đô thị trên .

Huyện Đức Hòa đã xác định mục tiêu trong tương lai gần là quy hoạch phát triển thành đô thị loại I. Trong đó, trước mắt từ nay đến năm 2025, huyện Đức Hòa sẽ hoàn thành đô thị loại 3 và đạt các tiêu chí cần thiết để trở thành thành phố Đức Hòa.

Xem thêm nhiều nhà đất giá rẻ, bất động sản tiềm năng tại chuyên mục:

,
5/5 - (1 vote)

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • View sông
  • Sân tennis
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Tiện ích xung quanh

  • 5 phút Chợ Đức Hòa
  • 5 phút Ecity Tân Đức
  • 5 phút KCN Hạnh Phúc
  • 5 phút Đại học Tân Tạo
Ecolake Phúc Thạnh Đức Hòa
15 triệu/m²
  • Trạng tháiĐang bán
  • Loại hìnhĐất nền

Bạn đang quan tâm Ecolake Phúc Thạnh Đức Hòa?

Hãy để lại thông tin, đội tư vấn chuyên nghiệp sẽ liên hệ với bạn

    Bài viết liên quan

    The Diamond City Long An

    The Diamond City là dự án khu dân cư cao cấp được phát triển bởi Thắng Lợi Group. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt trong việc phát triển dự án đất nền, nhà phố, biệt thự tại khu vực Long An. Thắng Lợi được biết đến là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại khu Tây. Vậy The Diamond City có gì nổi bật và có nên mua không? Sau đây là một số thông tin nổi bật được Landz cập nhật mới nhất về dự án. Vị trí The Diamond City Long An The Diamond City Long An với lợi thế nằm ngay mặt tiền đường DT 830 thuộc cả hai huyện Đức Hòa - Bến Lức của Long An. The Diamond City nằm trên tuyến đường huyết mạch nối liền trung tâm phát triển của hai địa phương. DT 830 là một phần trong dự án hạ tầng giao thông Đường Vành Đai 4 Long An, là công trình quan trọng kết nối các tỉnh - Bà Rịa Vũng Tàu - Đồng Nai - Bình Dương - Tây Ninh - Long An với tổng chiều dài dự kiến là hơn 196km, đây được xem là một trong những dự án hạ tầng quan trọng bậc nhất khu vực Miền Nam. Nằm trong lõi khu công nghiệp lớn và trọng điểm. Chỉ tính cơ bản trong vài km từ dự án The Diamond City đã lên tới 4.300ha diện tích KCN của Hải Sơn, Tân Đức, Thịnh Phát, Việt Pháp hay Becamex ... Kèm theo đó số lượng "khủng" công nhân, chuyên viên làm việc tại đây ước tính thường trực hơn 500.000 người. Thiết kế hợp lý tại The Diamond City Bên trong khu dân cư The Diamond City Đức Hòa được thiết kế mặt bằng tổng rất đồng bộ và hợp lý với tổng số sản phẩm 589 nền đất. Đan xen dự án là các tuyến đường giao thông nội khu có chiều rộng từ 13m - 30m (có chừa vỉa hè hai bên). Hệ thống điện nước đi âm hoàn toàn, đảm bảo an toàn - mỹ quan đẹp về tính thiết kế. Cây xanh được trồng xe kẽ hai bên đường nội khu tạo không gian tự nhiên, mát mẽ nhưng không kém phần hiện đại. Diện tích nền đất từ 80m2 - 120m2 với chiều ngang cơ bản là 5m, đáp ứng hầu hết các nhu cầu xây nhà để ở, mở cửa hàng kinh doanh thuận tiện. Đặc biệt tại các vị trí mặt tiền đẹp dự án sẽ được thiết kế xây khu shophouse kinh doanh liền kề, nhằm tạo thêm tiện ích cho cư dân, thu hút mua bán nhộn nhịp ngay bên trong dự án góp phần thúc đẩy giá trị bất động sản. Mẫu nhà phố & Shophouse hiện đại Hiện nay Thắng Lợi Group đang triển khai xây dựng 63 căn shophouse trong dự án The Diamond City. Dãy shophouse nằm trên các trục đường chính rất thuận tiện trong kinh doanh buôn bán, mở văn phòng, công ty... Dự kiến khi hoàn tất xây dựng sẽ thu hút được rất nhiều cư dân về đây sinh sống, làm việc, kinh doanh. Góp phần gia tăng giá trị bất động sản tại The Diamond City Long An, kiến tạo nên cộng đồng an cư & thịnh vượng. Ưu đãi khi mua Shophouse The Diamond City Thắng Lợi Group luôn được đánh giá cao trong các công tác xây dựng tiện ích dự án, hầu hết các dự án mà đơn vị này triển khai đều được hoàn thiện tiện ích đầy đủ trước khi cư dân về ở hay sở hữu, góp phần làm tăng giá trị bất động sản tại dự án.

    Tân Trụ Royal

    Tân Trụ Royal "thành phố không ngủ" là một thông điệp hết sức rõ ràng đến từ đơn vị phát triển dự án Thắng Lợi Group. Với khát khao kiến tạo một khu đô thị trung tâm mang đậm nét năng động - nhộn nhịp của Sài Gòn. Khu đô thị Tân Trụ Royal Long An sở hữu các tiện ích, lợi thế giúp ích rất nhiều cho chủ nhân sở hữu : Gần 3 tuyến đường lớn kinh doanh đông đúc, nhộn nhịp. Vị trí trung tâm của trung tâmCó sản phẩm mới lạ, dễ khai thác là shophouse 2 mặt tiềnVỉa hè trước nhà rộng 11m, phù hợp với mọi loại hình kinh doanhNằm trong trung tâm thị trấn Tân Trụ, thuộc khu tam giá tăng trưởng lên độ thị loại IV vào năm 2030Thiết kế kiến trúc, mẫu nhà hiện đại, được tính toán kĩ càng

    The Pearl Riverside

    Giá trị của cuộc sống "xanh" là một trong những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của The Pearl Riverside được đầu tư bởi SeaHoldings. Ngoài các tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn một dự án bất động sản, chẳng hạn như địa điểm, dịch vụ công cộng và các vấn đề pháp lý, gần đây khách hàng đã chú ý nhiều hơn đến sinh thái và chăm sóc y tế. Vị trí dự án The Pearl Riverside The Pearl Riverside là dự án nhà phố cao cấp tọa lạc tại 268 đường Nguyễn Văn Tuôi, khu phố 6, thị trấn Bến Lức, Long An. Thông qua các tuyến đường lớn như Đại lộ Võ Văn Kiệt, Cao Tốc Trung Lương chỉ cách TP HCM chỉ khoảng 40 phút đi xe. The Pearl Riverside Bến Lức Ngay bên trong dự án là khu công viên Pearl River trải dài dọc theo bờ sông Vàm Cỏ Đông, có bến du thuyền riêng với diện tích hơn 5.000 m2 kết hợp để tạo ra lá phổi xanh mang lại không khí trong lành. Pearl Riverside Long An sẽ là làn gió trong lành và hạnh phúc, thịnh vượng cho mọi cư dân. Theo khoa học nhờ các ion- được tạo ra bởi không khí chảy vào sông, nó giúp cơ thể hấp thụ oxy tốt hơn, giúp giảm mệt mỏi và tăng cường sức khỏe. Nằm dọc theo dòng sông với tầm nhìn xa, mang đến cho cư dân cảm giác thư giãn và sức sống. Chất lượng không khí trong lành và thoáng mát là yếu tố quan trọng để đảm bảo sức khỏe và giấc ngủ của tất cả các thành viên trong gia đình. Thiết kế mặt bằng dự án The Pearl Riverside The Pearl Riverisde được quy hoạch và thiết kế xây dựng để trở thành một khu phố mang biểu tượng sang trọng, đẳng cấp tại khu vực phía Tây Tp Hcm. Bên trong dự án sở hữu bến du thuyền là một điểm nhấn đặc biệt, khi mà tại TP HCM - Bình Dương - Đồng Nai- Long An chỉ có khoảng 10 dự án có được tiện ích Bến Du Thuyền. Thiết kế mặt bằng toàn khu Thiết kế nhà tại Pearl Riverside Khi lên kế hoạch xây dựng nhà ở và các tiện ích tại The Pearl Riverside Bến Lức, SeaHoldings tập trung vào việc sử dụng các vật liệu có lợi cho môi trường và sức khỏe của người dân. Sử dụng kính hấp thụ nhiệt, giúp giảm tới 80% tia UV và giảm nhiệt độ bên trong tới 30%, và loại vecni không độc hại, không mùi theo tiêu chuẩn Singapore với hàm lượng VOC, chì và thủy ngân ở mức độ thấp đảm bảo về vấn đề sức khỏe. Thiết kế nhà phố liền kề ngang 5m Thiết kế nhà phố ngang 6m Thiết kế căn góc Những ngôi nhà tại Pearl Riverside không chỉ được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió sông, mà còn tiết kiệm năng lượng và chi phí bằng cách giảm nhu cầu về điện khi ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ. Ngoài ra, cư dân có rất nhiều không gian, chẳng hạn như sân, ban công và đặc biệt là trần thông gió, vì vậy ngôi nhà có thể dễ dàng thiết kế những khu vườn nhỏ. Cập nhật tiến độ & Giá bán mới tại Landz.vn

    Nam An City Củ Chi

    Vị trí khu dân cư Nam An City Khu dân cư nằm cách mặt tiền đường Hồ Văn Tắng đi vào chỉ khoảng 300m, thuộc ấp xóm Đồng, Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP HCM. Từ Nam An City đi về trung tâm Hóc Môn là khu vực đường Trưng Nữ Vương (chợ Hóc Môn), Lê Thị Hà, Đỗ Văn Dậy chỉ mất khoảng 15 phút, đây là khu vực mua sắm kinh doanh nhộn nhịp nhất nhì tại khu phía Tây Bắc TP.HCM. Khoảng 20 phút tới đường Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12 đoạn gần Ngã Tư An Sương, Trường Chinh. Vị trí & tiện ích vùng gần An Nam City Với lợi thế nằm liền kề tuyến đường Tỉnh Lộ 2 từ khu dân cư Nam An muốn đi về phía khu vực Tây Ninh cũng khá dễ dàng chỉ mất khoảng 40 phút là tới Trảng Bàng. Hay đi qua Long An, Thủ Dầu Một chỉ mất thời gian trung bình khoảng 35 phút thông qua tuyến đường Quốc Lộ 22 (Xuyên Á). Tiện ích gần Nam An City Củ Chi Qua bản đồ vị trí của khu dân cư Nam An City Tân Phú Trung, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy bao quanh dự án là rất nhiều khu dân cư và tiện ích đã có sẵn, đặc biệt dọc theo các tuyến đường lớn như Tỉnh Lộ 2, Hồ Văng Tắng, Nguyễn Thị Lắng ... Một số khu dân cư đông đúc nổi bật như khu dân cư số 6 tại đường 65, khu dân cư Xuyên Á Garden đường Cây Da, khu dân cư Thịnh Vượng đường Nguyễn Thị Lắng, khu dân cư hiện hữu tại các tuyến đường 72 - 79 thuộc xã Tân Phú Trung. Các tiện ích hiện hữu trong bán kính khoảng 1km từ khu dân cư nổi bật như: Trường tiểu học, trung học cơ sở, UBND, Chợ Tân Phú Trung .. Điện máy xanh, Satra food, Thế giới di động, Co.op Mart, Ngân hàng BIDV, Sacombank ... Thiết kế mặt bằng Bản đồ phân lô Nam An City Củ Chi Khu dân cư có tổng diện tích 25.000 m², dự án được phát triển theo dạng khu dân cư có đầu tư về hạ tầng giao thông, kĩ thuật điện nước. Mặt bằng được chia thành 125 lô đất nền khá vuông vức với diện tích tối thiểu là 80m² cho đến 150m². Đan xen các góc đường, các lô đất là những khoảng không gian dành cho công viên, cây xanh, nơi vui chơi cho trẻ em. Điểm mạnh của khu dân cư là đơn vị phát triển thiết kế đường giao thông nội khu khá rộng rãi, đường rộng 9m đủ cho 2 làn xe di chuyển thoải mái. Các đường nội khu đều có nhánh rẽ kết nối với đường chính bên ngoài, không có ngõ cụt rất hợp lý. Điện, nước trong khu dân cư đã được nối sẵn cho từng lô rất thuận tiện cho khách hàng nào có nhu cầu ở, xây dựng nhà cửa, sinh hoạt mà không cần tốn thời gian.

    Diamond City

    Khu vực đường Tỉnh Lộ 8 được đánh giá là tuyến đường có vị trí giao thương khá đắc địa khi kết nối TP HCM - Bình Dương - Long An khá thuận tiện. Là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp như KCN cơ khí ô tô, KCN Tân Lông hay KCN Đông Nam. Diamond City Tân Quy Thiết kế mặt bằng khu dân cư Diamond City Củ Chi Diamond City Củ Chi được quy hoạch đồng bộ với tuyến đường nội khu 7m trở lên. Tổng diện tích dự án lên 3,9 ha chia làm 8 block nhỏ với tổng số lượng 263 nền đất. Điện, nước, viễn thông âm, hệ thống chiếu sáng và Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn quốc gia.Diện tích: 5×16 = 80m2, 5×17 = 85m2, 5×18 = 90m2, 5×19 = 95m2, 5×20 = 100m2, 6×20 = 120m2Mật độ thiết kế toàn khu là 64%, đan xen là các tiện ích công viên cây xanh và đất giao thông công cộng, các tuyến đường nội bộ rộng 20m – 16m – 11m – 7.3m vỉa hè rộng 2.5m.Đất Thổ cư 100%, pháp lý sổ hồng riêng từng lô xây dựng tự do Tiến độ Diamond City Củ Chi mới nhất Cập nhật vào tháng 9/2002 tại khu dân cư Diamond City Tỉnh Lộ 8 đã hoàn thiện 100% hạ tầng: bao gồm đường nội khu, điện nước âm, trồng cây, lắp đặt thiết bị chiếu sáng .. Bước thủ tục pháp lý cuối là ra sổ hồng riêng cho khách hàng mua đợt 1 cũng đã được chủ đầu tư Lan Phương Real hoành thành. Giá bán Diamond City hiện nay giao động từ 1,7 tỷ/nền với diện tích khoảng 80m2 tại các tuyến đường nội khu từ 7m, tại các trục đường chính rộng 11m thì có giá bán nhỉnh hơn 2 tỷ. Với đơn giá trung bình khoảng 20 triệu/m2, đây là mức giá được đánh giá khá mềm và vẫn được nhiều nhà đầu tư kì vọng tiếp tục tăng trưởng trong thời gian sắp tới.

    Dragon Pearl Long An

    Cập nhật tiến độ dự án Dragon Pearl Đường vào dự án tháng 6/2023 Trục chính trước Dragon Pearl Vỉa hè đã hoàn thiện Cập nhật mới nhất năm 2023, hiện nay dự án Dragon Pearl Long An đã bắt đầu bàn giao sổ hồng riêng từng nền cho khách hàng. Các tuyến đường nội khu đang dần hoàn thiện, đổ nhựa, cây xanh 2 bên vỉa hè ... Theo như đánh giá của Landz.vn đơn vị chủ đầu tư Đức Hòa Đông triển khai làm hạ tầngkhá nhanh, đã ra được sổ hồng riêng đúng tiến độ. Mang đến sự yên tâm nhất định cho khách hàng đã lựa chọn mua Dragon Pearl Long An. Dragon Pearl Long An sở hữu vị trí "đắc địa" trong tầm giá Huyện Đức Hòa là khu vực tập trung phát triển mạnh về các khu công nghiệp kéo theo sự phát triển dân cư ổn định trong vài năm gần đây. Quanh khu vực bán kính vài km là hàng loạt khu dân cư hiện hữu như KDC Tân Đức, KDC Đức Hòa, KDC Xuyên Á, KDC Mỹ Hạnh Nam, Phúc An City có mật độ dân cư sinh sống đông đúc, nhộn nhịp, sầm uất.. Dự án đất nền Dragon Pearl Đức Hòa Đông hiện được xem là quỹ đất lớn có pháp lý sạch hiếm hoi trong khu vực. Từ đây qua tuyến đường Tỉnh Lộ 10, là trục giao thông huyết mạch giao thông vận tải hàng hóa từ các khu công nghiệp về trung tâm TP HCM dễ dàng. Chỉ mất khoảng 15 phút từ Tỉnh Lộ 10 - Nguyễn Văn Giàu đi vào Quận Bình Tân25 phút đến tuyến Đại Lộ Võ Văn Kiệt về Quận 8Dễ dàng từ Quốc Lộ 1A về tuyến đường Tên Lửa, Kinh Dương Vương về Quận 6, Quận 11Liền kề tiện ích ngoại khu như:Bệnh viện Hàn Quốc, Chợ Mỹ Hạnh NamĐường Vành Đai 3, Vành Đai 4.Trung Tâm Hành Chính Đức Hòa Hưởng lợi trong tương lai nhờ gần  đường vành đai 4 kết nối các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tp.HCM, Bình Dương. Dragon Pearl Long An với chuẩn tiện ích xanh Một trong những yếu tố làm nên sức hút của Dragon Pearl chính là giá trị sống xanh. Bên cạnh những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn một dự án bất động sản như vị trí, tiện ích và các vấn đề pháp lý, gần đây người mua quan tâm nhiều hơn đến hệ sinh thái và chăm sóc y tế. Một xu hướng mới trong việc lựa chọn các dự án giá trị cao phù hợp để an cư và đầu tư. Đơn vị chủ đầu tư Đức Hòa Đông thấu hiểu được nhu cầu ngày càng cao của người dân về một cuộc sống xanh và trong lành, nên với Dragon Pearl Long với tiêu chí "xanh" và "an toàn" là một trong những giá trị được đặt lên hàng đầu. Sống tại đây toàn bộ khu dân cư được thiết kế tận dụng tối đa yếu tố thiên nhiên, tạo không gian sống xanh, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống theo phong cách nghỉ dưỡng và đa dạng hóa các hoạt động thể thao sức khỏe. Dưới đây là nhưng tiện ích nội khu độc đáo mà đơn vị chủ đầu tư dự án đưa ra khi phát triển Dragon Pearl.