The Win City Đức Hòa

The Win City là dự án căn hộ được phát triển bởi Tập đoàn Thắng Lợi Group, vị trí của dự án nằm trên mặt tiền đường Tỉnh Lộ 10, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

  • GiáCập nhật
  • Trạng tháiCập nhật
  • Loại hìnhCăn hộ
  • Tên pháp lý Khu đô thị Bình An Đức Hòa
  • Diện tích 13 ha
  • Số block 18
  • Số căn hộ 10000
  • Mật độ xây dựng (%) 45
  • Diện tích căn hộ 50 - 80m²
  • Hỗ trợ vay 70%

Dự án The Win City là một khu phức hợp căn hộ nằm ở trung tâm của huyện Đức Hòa. Có thiết kế dự kiến 18 toà nhà cao từ 24 – 33 tầng, dự án sẽ có khoảng tổng cộng 6.000 căn hộ, với mức giá dự kiến dưới 1 tỷ đồng.

Vị trí The Win City Đức Hòa

The Win City Đức Hòa có vị trí đắc địa tại đường Tỉnh Lộ 10, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Lợi thế liền kề mặt tiền đường lớn và mạng lưới giao thông phát triển đồng bộ, dự án dễ dàng kết nối liên vùng và tiếp cận nhanh chóng chuỗi tiện ích hiện hữu của địa phương.

Liền kề các khu công nghiệp Tân Đô, Tân Đức, Hữu Thạnh, Hải Sơn và Lê Minh Xuân đều nằm trong bán kính 1km từ dự án The Win City Đức Hòa Long An. Đây là những khu công nghiệp lớn, đang hoạt động mạnh và tập trung nhiều lao động, chuyên gia, kỹ thuật cao, người nước ngoài đến làm việc. Do vậy, việc sở hữu căn hộ tại The Win City cũng mang lại cơ hội đầu tư cho thuê sinh lợi, giá trị tăng giá căn hộ cho các nhà đầu tư.

Tiện ích The Win City Long An

The Win City Đức Hòa Long An được trang bị nhiều tiện ích và dịch vụ như hồ bơi khu BBQ ngoài trời, sân bóng đá mini, khu tập Yoga, khu công viên,… giúp cư dân tận hưởng không gian sống xanh, trong lành và đầy đủ tiện nghi.

Hệ thống an ninh 24/24 được trang bị hiện đại, cư dân có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống. Khi đi vào vận hành dự án sẽ kết hợp với những đơn vị quản lý chuyên nghiệp.

Dự án The Win City Đức Hòa là một cơ hội đầu tư thông minh cho quý khách hàng nắm được thiên thời, bởi thị trường bất động sản Đức Hòa và Long An đang có đà tăng trưởng mạnh mẽ. Sở hữu căn hộ tại The Win City không chỉ phục vụ nhu cầu để ở mà còn dễ dàng khai thác cho thuê sinh lời.

5/5 - (1 vote)

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Hồ bơi
  • Sân tennis
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Tiện ích xung quanh

  • 5 phút Chợ
  • 5 phút Trường học
  • 5 phút Siêu thị
  • 5 phút Cụm KCN

Chủ đầu tư & Đối tác

Thắng Lợi Group

Tập Đoàn Thắng Lợi Group đã và đang hình thành và xây dựng tổ chức hoạt động theo định hướng phát triển bền vững, tập trung vào các nhóm ngành chủ lực gồm: Đầu tư & Phát triển quỹ đất, Xây dựng & Quản lý dự án, Phát triển dự án, Vận hành & Khai thác BĐS, Công nghệ, giáo dục, Truyền thông và BĐS Nông nghiệp Xanh. Tập Đoàn Thắng Lợi Group của hôm nay đã và đang từng bước khẳng định vị thế, mục tiêu trở thành doanh nghiệp đa ngành vươn tầm khu vực.

The Win City Đức Hòa
Cập nhật
  • Trạng tháiCập nhật
  • Loại hìnhCăn hộ
  • Chủ đầu tưThắng Lợi Group

Bạn đang quan tâm The Win City Đức Hòa?

Hãy để lại thông tin, đội tư vấn chuyên nghiệp sẽ liên hệ với bạn

    Bài viết liên quan

    West Gate Bình Chánh

    Dự án Westgate tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm tại Khu dân cư Tân Túc, trung tâm hành chính huyện Bình Chánh. Vị trí của dự án rất thuận lợi, gần cơ quan UBND huyện Bình Chánh và trụ sở Công an huyện Bình Chánh. Dự án sở hữu 4 mặt tiền đường, bao gồm đường Tân Túc, đường Nguyễn Văn Linh, và 2 đường nội khu. Từ vị trí của dự án Westgate Bình Chánh, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm của Quận 1, khu vực Phú Mỹ Hưng, và kết nối với các tuyến giao thông quan trọng khác như Quận 5, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 3, và nhiều vùng khác trong TP.HCM.

    The Emerald 68

    Dự án The Emerald 68 với chủ đầu tư là Lê Phong và Công ty Coteccons tham gia vai trò tổng thầu xây dựng, có quy hoạch với tổng diện tích là 7.101,9 m² và mật độ xây dựng là 48,2%. Diện tích sàn xây dựng trong dự án này ước tính là khoảng 68.393,7 m², bao gồm cả diện tích sân thượng và mái của các công trình. Tổng mức đầu tư cho dự án dự kiến là hơn 1.644 tỷ đồng. Thiết kế căn hộ tại dự án The Emerald 68 Thiết kế căn hộ The Emerald 68 được xây dựng với những ưu điểm cơ bản là diện tích vuông vức, có không gian sử dụng rộng rãi, ban công rộng, các căn hộ không bị che khuất tầm nhìn. The Emerald 68 sẽ có nhiều loại diện tích căn hộ cơ bản như sau: Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) có diện tích từ 36.8m2 đến 38m2.Căn hộ 1 phòng ngủ + 1 phòng làm việc (1PN+1) có diện tích từ 48m2 đến 50m2.Căn hộ 2 phòng ngủ - 1 phòng vệ sinh (2PN - 1WC) có diện tích từ 56m2 đến 61m2.Căn hộ 2 phòng ngủ - 2 phòng vệ sinh (2PN - 2WC) có diện tích từ 67m2 đến 68m2.Căn hộ 2 phòng ngủ - 2 phòng vệ sinh (căn góc) có diện tích từ 72m2 đến 74m2.Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) có diện tích 89.6m2.Căn hộ Duplex có diện tích từ 105m2 đến 160m2.Căn hộ Penthouse có diện tích lên đến 518m2.

    Chí Linh Center

    Dự án căn hộ Chí Linh Center với tổng diện tích hơn 7482 m² ngay tại trung tâm thành phố Vũng Tàu. Được thiết kế diện tích sàn xây dựng là 93.571,8 m², quy hoạch thiết kế thành 2 tháp cao 25 tầng dự kiến sẽ cung ứng 595 sản phẩm căn hộ, shophouse thương mại & duplex ra thị trường. Chí Linh Center thuộc phân khúc căn hộ cao cấp du lịch nghỉ dưỡng ven biển, Vũng Tàu đang là điểm nóng thu hút các nhà đầu tư bất động sản mua bán và người dân mong muốn về đây định cư lâu dài. Vị trí căn hộ Chí Linh Center Nguyễn Hữu Cảnh Chí Linh Center sở hữu vị trí " Vàng " ngay ngã tư đường Nguyễn Hữu Cảnh có lộ giới lên đến 30m và đường 2/9, thuộc phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu. Từ dự án, cư dân có thể tận hưởng các tiện ích dịch vụ tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu chỉ mất 5 phút di chuyển đặc biệt cách khu du lịch Chí Linh và sân golf chưa đầy 400m. Giao thông thuận lợi đồng thời dễ dàng kết nối với các tiện ích dịch vụ 5 sao xung quanh như nhà hàng, khách sạn, khu du lịch sầm uất của thành phố biển Vũng Tàu ( điểm du lịch biển được yêu thích nhất khu vực Nam Bộ ): Sân golf Paradise Vũng TàuKhu du lịch Hồ Mây Park , Tượng đài chúa KitoHồ Tràm - Bình ChâuCụm cảng biển quốc tế Cái Mép - Thị VảiSân bay quốc tế Long ThànhCao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu Mặt bằng thiết kế dự án Chí Linh Center Vũng Tàu Thiết kế tổng thể dự án bao gồm 2 tháp cao 25 tầng nổi và 2 tầng hầm với 595 sản phẩm trong đó: Tầng 1 đến tầng 3: là 29 căn shophouse thương mại mỗi căn cao 3 tầng dành cho khách hàng có nhu cầu vừa dùng để ở vừa dùng để kinh doanh thương mại. Tầng 6 đến tầng 23: là 540 sản phẩm căn hộ cao cấp từ 1,2 và 3 phòng ngủ đầy đủ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, lô gia, wc. *Đặc biệt* tầng 24 đến 25: là 26 căn hộ " thông tầng " Duplex thể hiện đẳng cấp thượng lưu gia chủ. Căn hộ Chí Linh Center với đa dạng diện tích từ 72 - 103 m², diện tích Penhouse - Duplex từ 130 - 250 m² có thể đáp ứng phù hợp hầu hết các nhu cầu của khách hàng. Dự án được thiết kế xây dựng bởi DIC Holdings ( DICcons ) đã khoác cho dự án một màu sắc mới vô cùng độc đáo. Với lối thiết kế thoáng mát, tinh tế, hiện đại cửa sổ rộng mở tạo không gian rộng rãi đón ánh sáng, gió thiên nhiên mang lại cho gia chủ một cuộc sống an cư viên mãn, vượng khí tài lộc.

    Chánh Hưng Giai Việt

    Khu căn hộ Chánh Hưng - Giai Việt là một dự án liên doanh giữa Công ty CP Giai Việt và HAGL Land, chủ đầu tư hàng đầu. Với tổng diện tích đất hơn 42.250m² và mật độ xây dựng toàn khu 25%. Dự án căn hộ cao cấp Chánh Hưng được thiết kế 4 tòa chung cư cao tầng, mỗi tòa có 29-30 tầng, cùng với 2 tòa cao ốc thương mại ( có tên là Central Premium) với chiều cao 27 tầng. Vị trí của căn hộ Giai Việt rất thuận lợi, nằm ngay tại trung tâm hành chính của Quận 8, với 3 mặt tiền đường lớn bao gồm Tạ Quang Bửu, đường 1011 nối ra Phạm Thế Hiển, và đường nội khu 343. Chỉ cách trục đường Chánh Hưng - Phạm Hùng khoảng 200m. Trục đường Chánh Hưng - Phạm Hùng là tuyến đường chính dẫn vào trung tâm thành phố. Và đại lộ Nguyễn Văn Linh (cách khoảng 1,3km) dẫn vào khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, được xem là một trong những dự án lý tưởng cho mục đích an cư tại khu vực Phía Nam TP HCM.

    Tô Ký Tower

    Tô Ký Tower với vị trí tại phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, gần một loạt tiện ích và điểm quan trọng xung quanh. Có thể kể đến một số địa điểm nổi bật như: khu phức hợp Công nghệ Phần Mềm Quang Trung, trường Đại Học FPT, Bệnh Viện Đa Khoa Quận 12, UBND Quận 12. Chỉ mất khoảng 5-10 phút để đến các trường Đại Học Giao thông vận tải, Đại Học Công Nghiệp, Đại Học Hoa Sen, Trường Mầm Non Sơn Ca. Cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 30 phút và mất khoảng 15 phút để đến Quận Gò Vấp.

    A&T Sky Garden

    A&T Sky Garden đã được quy hoạch và thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, cung cấp hơn 33 tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại. Trong dự án, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích tốt như trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng gym và yoga, khu thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, và hệ thống an ninh đảm bảo ... Trong bán kính vài km từ dự án có nhiều tiện ích khu vực nổi bật như: KCN VSip 1, Aeon Mall Bình Dương, Lotte Mart, sân Golf Sông Bé, bệnh viện Quốc Tế Becamex, KCN Việt Hương, trường THCS Phú Long, chợ Lái Thiêu, trường Mầm Non Hoa Lan 2, KCN Đồng An 1, Cầu Phú Long, bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, và Chợ Đầu Mối Thủ Đức... Thiết kế mặt bằng tầng tại A&T Sky Garden Thuận An Mặt bằng tầng 4 Mặt bằng tầng 6-20 và 22-40