tan uyen binh duong len thanh pho

Thành Phố Tân Uyên

Tân Uyên nằm ở phía đông tỉnh Bình Dương, có một vị trí địa lý chi tiết như sau: Phía đông, nó giáp với huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, qua dòng sông Đồng Nai, và huyện Bắc Tân Uyên. Phía tây, tiếp giáp với thành phố Thủ Dầu Một và thị xã Bến Cát. Phía nam Tân Uyên kề với thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cùng với các thành phố Dĩ An và Thuận An. Phía bắc giáp với huyện Bắc Tân Uyên.

Thành phố Tân Uyên có diện tích tổng cộng là 191,76 km² và theo thống kê năm 2022, dân số của Tân Uyên đạt 466.053 người, tạo ra mật độ dân số đạt 2.430 người/km².

Tân Uyên đang phát triển thành một trong những đô thị trung tâm quan trọng ở phía Đông Bắc tỉnh Bình Dương. Tình hình kinh tế của Tân Uyên đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong vài năm qua và duy trì ở mức ổn định và cao, trung bình đạt trên 13%.

Tân Uyên lên Thành Phố

Ngày 13/2/2023, UBTV Quốc Hội đã quyết định thành lập thành phố Tân Uyên, thuộc tỉnh Bình Dương. Thành phố Tân Uyên đã được thành lập với diện tích tự nhiên 191,76 km2, dân số 466.053 người, 10 phường và 2 xã của thị xã Tân Uyên. Với việc thành lập này, tỉnh Bình Dương hiện có 4 thành phố, 1 thị xã, 4 huyện và 91 đơn vị hành chính cấp xã.

Thành phố Tân Uyên là một trung tâm cho ngành công nghiệp và dịch vụ, đóng vai trò trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội cũng như đô thị hóa phía đông nam tỉnh. Năm 2018, địa phương này đã được công nhận đạt tiêu chuẩn của một đô thị loại III.

Nâng cấp Tân Uyên lên thành một thành phố sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển của người dân và đóng góp cho tỉnh và khu vực. Kinh tế địa phương này chủ yếu tập trung vào ngành công nghiệp, xây dựng và dịch vụ, chiếm 90% và đóng góp khoảng 4.000 tỷ đồng cho ngân sách.

Tân Uyên phát triển mạnh mẽ

Đến năm 2020, Tân Uyên đã thu hút gần 4 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI). Trong cơ cấu kinh tế của Tân Uyên, ngành công nghiệp chiếm hơn 70% tỷ trọng, trong khi ngành thương mại và dịch vụ chiếm khoảng 27%. Mỗi năm, giá trị sản xuất công nghiệp tăng trên 12%, và tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ cũng tăng trên 18%.

Thành phố Tân Uyên Bình Dương hiện có 2 khu công nghiệp lớn là Nam Tân Uyên và VSIP, 3 cụm công nghiệp và khoảng 1.500 doanh nghiệp đang hoạt động. Tỉnh đang tiến hành xây dựng và nâng cấp nhiều dự án quan trọng, hoàn thiện hạ tầng giao thông đô thị trên địa bàn.

Tân Uyên là khu vực có dân số đông đúc, vượt qua cả Dĩ An với hơn 416.000 người, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp. Bình Dương đã sử dụng hầu hết quỹ đất cho các cơ quan hành chính và hệ thống tiện ích cao cấp theo kế hoạch phát triển thành phố thông minh. Vì vậy, trung tâm công nghiệp của tỉnh đang chuyển dịch về Tân Uyên, tập trung vào các ngành công nghệ.

Hạ tầng giao thông nổi bật tại Thành Phố Tân Uyên

Tân Uyên được đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng giao thông để kết nối với các khu vực trọng điểm của tỉnh Bình Dương và trung tâm kinh tế của vùng TP.HCM cũng như các tỉnh Tây Nguyên. Với hơn 64 tuyến đường kết nối, bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng các tuyến đường hiện có như DT 747, DT 746, DT 746B, Tân Uyên đang tạo ra sự thuận lợi cho việc di chuyển và phát triển kinh tế.

Ngoài ra, việc đầu tư vào các dự án trọng điểm như đường Vành Đai 4 đoạn Bình Dương, đường Vành Đai trong, đường 30-4, phố đi bộ Tân Uyên, tuyến Metro Dĩ An – Tân Uyên, và metro thành phố mới Bình Dương – Uyên Hưng – Tân Thành sẽ góp phần quan trọng vào việc phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. Cao tốc TP.HCM – Bình Dương – Bình Phước cũng là một dự án quan trọng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông vùng miền.

Bình Dương đặt mục tiêu trở thành trung tâm kinh tế công nghiệp và công nghệ cao, thành phố thông minh, văn minh và đáng sống.Tân Uyên sẽ trở thành thành phố thứ tư trực thuộc tỉnh Bình Dương, điều này sẽ thúc đẩy việc đầu tư vào phát triển và nâng cấp hạ tầng giao thông cùng với các tiện ích khác để thay đổi diện mạo đô thị.

Theo kế hoạch phát triển nhà ở Bình Dương giai đoạn 2021 – 2025, Thành phố Tân Uyên sẽ dành nguồn vốn đầu tư lên đến 22.179 tỷ đồng để triển khai các dự án nâng cấp đô thị. Đây cũng là động lực lớn cho thị trường bất động sản, bán nhà đất Bình Dương phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

5/5 - (5 votes)

Bạn đang quan tâm bất động sản khu vực nào?

Hãy để lại thông tin, đội tư vấn chuyên nghiệp sẽ liên hệ với bạn

    Bài viết liên quan

    Cần lưu ý gì khi mua nhà đất ở tỉnh

    Thị trường bất động sản ở các tỉnh và thành phố vùng ven hiện nay đang trở thành điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư. Với mức giá rẻ hơn so với các thành phố lớn và tiềm năng phát triển lớn, nhiều người đang đổ xô đầu tư vào đây. Tuy nhiên, việc mua bất động sản ở các tỉnh cũng cần được thận trọng. Vì thị trường này còn nhiều khó khăn và rủi ro, đặc biệt là khi nguồn thông tin thường không đảm bảo đầy đủ và chính xác. Nếu không có sự cẩn trọng và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua, người mua bất động sản có thể rơi vào những bẫy thông tin và bỏ lỡ cơ hội tốt. Vì vậy, việc tham khảo ý kiến của chuyên gia và kiểm tra kỹ thông tin trước khi đầu tư là rất quan trọng. Lực hút hấp dẫn của thị trường nhà đất ở tỉnh, vùng ven Thị trường bất động sản ở Hà Nội và Nhà đất TP.HCM ghi nhận mức quan tâm đến đất nền giảm lần lượt 9% và 4% so với quý 1 năm 2021. Tuy nhiên, nhiều tỉnh thành khác lại chứng kiến mức độ quan tâm đất nền tăng cao, như Đắk Lắk tăng đến 58%, Khánh Hòa tăng 48%, Bình Thuận tăng 44%, Hưng Yên tăng 15%, Quảng Nam tăng 14%. Các chuyên gia lý giải rằng thị trường vùng ven và thị trường tỉnh đang ngày càng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Điều này bởi giá bất động sản tại các thành phố lớn ngày càng tăng, trong khi diện tích nhà lại ngày càng thu hẹp, dẫn đến sự thay đổi tâm lý và thị hiếu của người mua nhà. Họ mong muốn có không gian sống rộng rãi hơn và nhiều cây xanh hơn. Do đó, các tỉnh thành với giá đất rẻ hơn, diện tích lớn hơn và tiềm năng phát triển cao hơn đã thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Theo nhiều khảo sát, hơn 60% người được hỏi thích sống gần không gian xanh và sân vườn, 46% có nhu cầu với ngôi nhà lớn hơn và 45% muốn chuyển đến khu vực ít đông đúc hơn, ngoại ô hoặc khu vực có không gian rộng hơn. Về mặt tài chính, dòng tiền đã chuyển từ miền Nam sang miền Bắc và mặt bằng giá bất động sản tại miền Bắc đã tăng khoảng 30% - 40% so với 2 năm trước. Tuy nhiên, vì giá đất tại các thành phố lớn ngày càng tăng, nên dòng tiền đang chảy đến các khu vực giá thấp hơn, có cơ sở hạ tầng phát triển hoặc đang trong quá trình công bố quy hoạch. Điều này đã dẫn đến mức độ quan tâm bất động sản ở các tỉnh, đặc biệt là khu vực miền Trung tăng lên. Lưu ý quan trọng khi mua nhà đất tỉnh, vùng ven Khu đất vùng ven tỉnh Long An Dù thị trường bất động sản ở các tỉnh - thành phố vùng ven đang rất hấp dẫn, tuy nhiên việc tìm kiếm và mua bất động sản tại đây cũng không dễ dàng. Vì vậy, để tránh các rủi ro và đảm bảo lợi ích cho mình, Landz xin đưa ra những điểm mà người mua nhà cần lưu ý như sau: Đầu tiên, cần tìm kiếm các nguồn thông tin uy tín từ cả kênh online và các kênh truyền thống. Ngoài ra, việc sàng lọc thông tin và so sánh giá bất động sản trực tuyến trước có thể giúp người mua tiết kiệm thời gian và tránh mất công đi lại xa. Tuy nhiên, sau khi sàng lọc thông tin trực tuyến, người mua cần đến xem tận nơi để kiểm chứng về vị trí, các yếu tố phong thủy, giao thông, môi trường sống. Khi đi xem nhà, đất, người mua nên chú ý tới các chi tiết về hợp đồng mua bán, giấy tờ pháp lý của bất động sản để tránh bị lừa đảo hoặc mua phải những tài sản không rõ nguồn gốc. Nên hỏi rõ về quyền sở hữu, giấy tờ pháp lý và các chi phí liên quan đến bất động sản. Nếu cần, người mua nên thuê luật sư hoặc chuyên gia pháp lý để giúp đỡ trong quá trình thủ tục mua bán. Điểm quan trọng tiếp theo là người mua cần hiểu rõ các quy định, thông tin tin quy hoạch, chính sách của pháp luật về bất động sản ở khu vực mình quan tâm. Vì với mỗi địa phương, quy định pháp lý sẽ có sự khác biệt, do đó việc nắm rõ các quy định này sẽ giúp người mua tránh được những rủi ro pháp lý sau này. Đồng thời, cần lưu ý các quy định về quy hoạch, quyền sở hữu đất đai, giấy tờ chứng nhận quyền sử dụng đất, pháp lý của dự án, v.v. để đảm bảo an toàn và tránh các tranh chấp về pháp lý trong quá trình sử dụng bất động sản. Về  vấn đề tài chính, đặc biệt là khi mua dự án bất động sản từ các chủ đầu tư mới. Người mua nên xem xét kỹ các điều khoản trong hợp đồng, chú ý tới các khoản phí và thời hạn thanh toán để đảm bảo không bị mất tiền đặt cọc hoặc bị áp đặt các khoản phí không rõ ràng. Cuối cùng, người mua cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua nhà đất , đặc biệt là khi mua ở các vùng ven đô thị hoặc các tỉnh lân cận. Nên xem xét kỹ các yếu tố phong thủy, các dịch vụ tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, để đảm bảo một cuộc sống thuận tiện và đầy đủ tiện nghi.

    Có nên mua đất Đắk Lắk không?

    Tỉnh Đắk Lắk nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên, với độ cao trung bình từ 400 đến 800 mét so với mặt nước biển. Tỉnh này cách Hà Nội khoảng 1.410 km và cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 350 km. Đắk Lắk giáp với tỉnh Gia Lai ở phía Bắc, Phú Yên và Khánh Hoà ở phía Đông, Lâm Đồng và Đắk Nông ở phía Nam, và Campuchia ở phía Tây. Dân số tỉnh này phân bố không đều trên địa bàn các huyện, tập trung chủ yếu ở thành phố Buôn Ma Thuột, thị trấn, huyện lỵ và ven các trục Quốc lộ 14, 26, 27. Một trong những tài nguyên lớn được thiên nhiên ưu đãi cho Đắk Lắk là tài nguyên đất. Toàn tỉnh có diện tích tự nhiên là 13.085 km2, trong đó chủ yếu là nhóm đất xám, đất đỏ bazan và một số nhóm đất khác. Đắk Lắk không chỉ được ưu đãi về tài nguyên đất và rừng, mà còn có các loại khoáng sản phong phú và đa dạng. Tỉnh này còn có nhiều điểm du lịch cảnh quan, sinh thái, truyền thống văn hoá của các dân tộc địa phương. Một số điểm đến nổi tiếng ở Đắk Lắk bao gồm Hồ Lắk, Thác Dray Nur, Thác Thủy Tiên, Khu du lịch làng Buôn Đôn và Khu du lịch sinh thái sân golf hồ Ea Kao. Động lực phát triển bất động sản tại Đắk Lắk Điểm đến du lịch - Bảo tàng cà phê tại Đắk Lắk Tỉnh Đắk Lắk vừa công bố kế hoạch huy động tất cả các nguồn lực để đầu tư vào việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng kinh tế-xã hội và đô thị, góp phần biến Buôn Ma Thuột thành trung tâm đô thị của vùng Tây Nguyên. Theo kế hoạch, đến năm 2025, tốc độ tăng trưởng kinh tế trung bình trên 11%/năm; ngành dịch vụ chiếm 62% trong cơ cấu kinh tế, trong khi ngành công nghiệp-xây dựng chiếm 30%; thu nhập bình quân đầu người đạt 150 triệu đồng/người/năm; tổng vốn đầu tư phát triển toàn xã hội đạt 125.000 tỉ đồng, tăng trung bình 14%/năm. Tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành đẩy mạnh các dự án hạ tầng quan trọng như xây dựng đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột, cao tốc Buôn Ma Thuột - Liên Khương (Lâm Đồng), phát triển cảng hàng không Buôn Ma Thuột thành cảng hàng không quốc tế. Đầu tư dự án đường Hồ Chí Minh đoạn tránh phía đông thành phố Buôn Ma Thuột, xây dựng đường vành đai phía Tây 2 ….để tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. https://landz.vn/quy-hoach/cao-toc-buon-ma-thuot-khanh-hoa/ Sự xuất hiện của cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ các tỉnh khác đến với tỉnh. Hiện nay, việc di chuyển từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột chỉ mất khoảng 2 giờ, trong khi từ Hồ Chí Minh đến đây chỉ mất khoảng 50 phút. Có Nên Mua đất Đắk Lắk – Ưu điểm của đất Đắk Lắk là gì? Đaklak được xem là một thị trường bất động sản mới mẻ và còn nhiều tiềm năng để phát triển. Ngoài yếu tố giá thành rẻ, còn có những ưu điểm khác như: Tiềm năng phát triển: Đắk Lắk là một trong những tỉnh có diện tích lớn nhất tại Việt Nam, với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như hồ Ea Kao, thác Dray Nur, đồi chè và nhiều đồi cà phê, thảo dược quý hiếm. Điều này giúp tạo nên tiềm năng phát triển lớn cho khu vực, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch và nông nghiệp. Đầu tư hạ tầng: Như đã đề cập, Đaklak đang đầu tư mạnh vào hạ tầng giao thông, đặc biệt là sân bay và đường cao tốc. Điều này giúp khu vực trở nên thuận tiện hơn trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển bất động sản. Không gian sống trong lành: Với môi trường tự nhiên xanh sạch, không khí trong lành, không gian yên tĩnh, Đaklak là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn trốn khỏi nhịp sống ồn ào của thành phố. Đây cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đầu tư vào bất động sản ở Đắk Lắk. Lưu ý khi mua đất tại Đắk Lắk Mô hình đất vườn ven sông tại Đắk Lắk Bất động sản tại Đắk Lắk hiện nay có giá còn rất hấp dẫn và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cần phải có những nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường và các dự án cụ thể trước khi quyết định đầu tư để đảm bảo an toàn và hiệu quả của khoản đầu tư của mình. https://landz.vn/du-an/gems-vinh-hoa-phu-quy/ Cần phải kiểm tra pháp lý trước khi đầu tư mua đất là rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho bản thân. Bên cạnh đó, tìm đến các nhà môi giới chuyên nghiệp cũng là một lựa chọn tốt để được hỗ trợ và tư vấn tốt hơn trong quá trình mua bán đất. Ngoài ra, cần lưu ý rằng việc chọn vị trí đất gần các khu dân cư hiện hữu, khu du lịch, khu công nghiệp cũng rất quan trọng để đảm bảo giá trị tăng trưởng trong tương lai gần. Với bài viết đánh giá “có nên mua đất Đắk Lắk không?” của Landz, hi vọng sẽ đem lại nhiều thông tin giá trị cho khách hàng đang quan tâm đầu tư bất động sản khu vực này. Ngoài ra quý khách hàng có thể để lại thông tin liên hệ bên dưới, để nhận hỗ trợ giá đất Đắk Lắk hiện nay.

    Tuyến đường ven biển miền Tây – Tp Hcm

    Dự án đường ven biển miền Tây có tổng chiều dài 740 km, bắt đầu từ TP.HCM và kết thúc tại Hà Tiên, đi qua nhiều tỉnh thành như TP.HCM, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và Kiên Giang. Quy hoạch cho dự án này đã được Chính phủ phê duyệt cách đây 10 năm. Tuyến đường này được xây dựng dựa trên việc tận dụng hệ thống đường hiện có cùng với việc đầu tư xây mới, tạo ra một mạng lưới giao thông liên kết thuận tiện và phù hợp với các quy hoạch vùng. Đây là một trong những dự án hạ tầng giao thông quan trọng nhất, kết nối hầu hết các tỉnh ĐBSCL và góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội cũng như tăng cường tiềm năng du lịch biển cho vùng này. Tuyến đường ven biển qua Bến Tre – Tiền Giang – Trà Vinh Quyết định số 1454/QĐ-TTg ngày 01/9/2021 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt về Quy hoạch Mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Trong đó, có quy hoạch tuyến đường bộ ven biển đoạn qua địa bàn tỉnh Bến Tre. Tuyến đường bộ ven biển miền Tây giai đoạn 1 qua địa bàn tỉnh Bến Tre có điểm đầu tại ranh giới tỉnh Bến Tre với tỉnh Tiền Giang, điểm cuối tại ranh giới tỉnh Bến Tre với tỉnh Trà Vinh, với chiều dài tuyến 53 km. Điểm đầu của dự án tại Km0+000, giao với đường tỉnh 877B, thuộc xã Phú Đông, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang (đầu cầu Bình Thới 1). Điểm cuối dự án tại Km53+000, cuối cầu Cổ Chiên 2 (cầu Thạnh Phú), thuộc xã Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh. Tuyến đường Tiền Giang - Bến Tre Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 28.500 tỷ đồng, được chia thành 2 giai đoạn: giai đoạn 1 từ năm 2021 đến 2025, giai đoạn 2 sau năm 2025. Theo đó, tuyến đường bộ sẽ được nâng cấp và mở rộng ngoài đô thị với bề rộng nền đường 46m và trong đô thị với bề rộng nền đường 100m. Việc mở rộng tuyến hành lang ven biển, tạo điều kiện thuận lợi cho lưu thông giao thông, giảm áp lực cho các tuyến quốc lộ hiện hữu. Lợi ích của tuyến đường ven biển miền Tây – Tp Hcm Tuyến đường ven biển miền Tây – TP. HCM sẽ mang đến nhiều lợi ích về giao thông và kinh tế. Không chỉ là đường thông thoáng, tuyến đường này còn tạo ra một hành lang kinh tế, là trục động lực cho sự phát triển của khu vực miền Tây. Đặc biệt, đoạn qua tỉnh Bến Tre với chiều dài 53 km và tổng mức đầu tư hơn 13.000 tỷ đồng sẽ giúp rút ngắn hành trình từ Bến Tre đến TP. HCM từ 120 km xuống chỉ còn khoảng 60 km khi hoàn thành. Dự án đoạn qua tỉnh Tiền Giang có quy mô 4 làn xe, vận tốc 80 km/h, với hai đoạn đường dài gần 25 km và 18 cây cầu sẽ được xây dựng. Hiện tại, dự án đã bắt đầu triển khai giải phóng mặt bằng với khoảng 90 ha đất. Các tỉnh miền Tây như Trà Vinh, Sóc Trăng đang tích cực triển khai công tác quy hoạch dự án đường ven biển. Chẳng hạn, đoạn đường qua tỉnh Sóc Trăng có chiều dài khoảng 53km, với quy mô 4 làn xe và xây dựng 13 cầu vượt sông. Dự án hạ tầng trọng điểm này sẽ là tác nhân thúc đẩy cho sự phát triển kinh tế và thay đổi diện mạo các vùng đất rộng lớn.

    Sân Golf Hoàn Cầu, Đức Huệ tỉnh Long An

    Khu phức hợp giải trí nghỉ dưỡng Sân Golf Hoàn Cầu Long An là một dự án quy mô lớn với nhiều hạng mục công trình, Sân golf có diện tích 200ha hứa hẹn mang đến nhiều giá trị kinh tế, văn hóa và xã hội cho tỉnh Long An. Sân Golf Hoàn Cầu có vị trí tại xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 phút lái xe. Khi hoàn thiện, đây sẽ là điểm đến hấp dẫn cho mọi người tìm kiếm nơi để thư giãn và giải trí vào những dịp cuối tuần. Thông tin thiết kế Sân golf Hoàn Cầu Đức Huệ Công ty TNHH Hoàn Cầu Long An là đơn vị chủ đầu tư của sân golf Hoàn Cầu, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản. Dự án sẽ được xây dựng trên tổng diện tích khoảng 200 ha, bao gồm công trình sân golf, công trình nghỉ dưỡng và các dịch vụ tiện ích đi kèm khác. Sân golf sẽ có quy mô 36 lỗđược chia làm hai sân, mỗi sân sẽ có 18 lỗ tiêu chuẩn và được chia thành hai giai đoạn thi công. Mỗi hố golf sẽ mang nét đặc trưng riêng hòa cùng với tổng thể sân. Đặc biệt, dự án sẽ có hệ thống chướng ngại vật để tăng sự thử thách cho golfer. Dự án sân golf sẽ sử dụng hệ thống cỏ Zoysia - một giống cỏ cao cấp, mềm mượt và hỗ trợ cú đánh của người chơi một cách hoàn hảo nhất. Loại cỏ này cũng giúp giảm thiểu chấn thương trong quá trình luyện tập và bảo vệ môi trường. Để thiết kế sân golf, dự án đã mời Nick Faldo - một tay golf chuyên nghiệp, đạt được nhiều giải thưởng lớn trên đấu trường quốc tế. Nhờ kinh nghiệm và trải nghiệm của bản thân, ông đã đem vào thiết kế sự bùng nổ và hứa hẹn tạo ra một phong cách độc đáo cho sân golf Hoàn Cầu Long An. Hình ảnh minh họa Công ty TNHH Hoàn Cầu Long An Hiện nay, Hoàn Cầu đang đầu tư và triển khai đồng thời 3 dự án quan trọng tại Long An, bao gồm: dự án sân golf rộng 200ha, dự án nông-lâm nghiệp với diện tích 1.168ha trồng tràm và cây ăn trái, cùng dự án năng lượng điện mặt trời với quy mô 1.000ha. Dự án sân golf dự kiến sẽ hoàn thành đầu tiên và sớm đưa vào sử dụng. Công ty TNHH Hoàn Cầu Long An đã có nhiều đóng góp quan trọng vào việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Trong thời gian gần đây, công ty đã triển khai nhiều chương trình, dự án nhằm giảm thiểu tác động của các hoạt động sản xuất kinh doanh đến môi trường. Ngoài ra, công ty Hoàn Cầu Long An cũng thường xuyên tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, như tặng cây, phát động các chương trình xử lý chất thải và khuyến khích người dân sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường. Công ty cũng đã đầu tư vào các dự án sản xuất năng lượng sạch như điện mặt trời, gió để giảm thiểu sử dụng năng lượng từ các nguồn hóa thạch. Từ những hoạt động tích cực này công ty Hoàn Cầu Long An đã trở thành một mẫu hình tiêu biểu cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Xem thêm chuyên mục, bán đất gần sân Golf Hoàn Cầu: https://landz.vn/ban-nha-dat-duc-hue/

    Quốc Lộ 1K

    Quốc lộ 1K là tuyến quốc lộ quan trọng nối liền thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, đi qua thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương và kết thúc tại thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Tổng chiều dài của tuyến đường này là 21 km, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực lân cận và thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giao thông liên khu vực. Thông tin tổng quan Quốc Lộ 1K Quốc lộ 1K được coi là một tuyến đường huyết mạch kết nối Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai. Bắt đầu từ ngã tư Linh Xuân thuộc Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, và kết thúc tại ngã ba Hố Nai, giao với Quốc lộ 1 ở phường Tân Biên, Biên Hòa (Quốc lộ 1K trước đây là một phần của Quốc lộ 1). Chi tiết hơn tuyến đường này đi qua nhiều khu vực, nổi bật là các phường như Linh Xuân (Thủ Đức, Hồ Chí Minh), Đông Hòa, Bình An, Tân Đông Hiệp (Dĩ An, Bình Dương), Hóa An, Bửu Hòa, Bửu Long, Hòa Bình, Quang Vinh, Tân Phong, Trung Dũng, Tân Tiến, Tân Hiệp, Trảng Dài, Hố Nai, và Tân Biên (Biên Hòa, Đồng Nai). Đường Quốc Lộ 1K (đoạn Dĩ An) Bàn giao Quốc Lộ 1K cho 3 tỉnh, thành phố quản lý Bộ Giao thông Vận tải vừa ban hành quyết định điều chỉnh đoạn quốc lộ 1K qua TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai, chuyển thành đường địa phương và tổ chức bàn giao cho các địa phương cụ thể để quản lý, khai thác và bảo trì theo quy định. Điều chỉnh cụ thể như sau: Đoạn từ km0+000 đến km6+097 được bàn giao cho UBND tỉnh Đồng Nai quản lýĐoạn từ km6+097 đến km11+168 chuyển cho UBND tỉnh Bình Dương quản lýĐoạn từ km11+168 đến km12+987 được bàn giao cho UBND TP.HCM quản lý. Tiện ích gần tuyến Quốc Lộ 1K Là tuyến đường chính nối thành phố Thủ Đức đi Qua Dĩ An tới Biên Hòa, nên dọc theo tuyến đường có hầu như đầy đủ các tiện ích về dịch vụ, siêu thị, trường học, trung tâm hành chính, nổi bật như: Chợ Linh Xuân, Điện máy xanh QL 1k, FPT Shop, Điện máy Chợ Lớn…Trường tiểu học Xuân Hiệp, Mầm non Kiddo, Trường Cao ĐẳngGo Dĩ An, Tuyến MetroBệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn MỹChợ Đông Hòa, Trường tiểu học Đông HòaKhu đại học Quốc GiaNhà thờ giáo xứ Bình An, Bưu Điện An Bình .... Dự án bất động sản nổi bật gần QL 1K Tuyến đường Quốc lộ 1K không chỉ là tuyến giao thương quan trọng, kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, mà còn là nơi tập trung hàng loạt các dự án bất động sản mới đang phát triển. Có thể đề cập đến một số dự án căn hộ Bình Dương nổi bật như: Green SquarePhúc Đạt TowerHT PearlBcons Green ViewBcons BeeBcons PlazaBcons CityHonas Residence Tham khảo giá nhà đất gần Quốc Lộ 1K Để tham khảo giá Nhà Đất, Căn Hộ gần đường Quốc Lộ 1K, quý khách hàng có thể: Liên hệ trực tiếp qua (tel/zalo): 0911808788 để được kết nối nhanh chóng với nhân viên tư vấn. Đội ngũ sẽ hỗ trợ trao đổi chi tiết, Hoặc gửi thông tin qua mục “Liên Hệ” trên website Landz.vn bằng cách điền đầy đủ họ tên, số điện thoại và nội dung yêu cầu. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

    Đường cao tốc TP.HCM – Mộc Bài

    Đường cao tốc TP.HCM - Mộc Bài theo thiết kế dự kiến tổng chiều dài của tuyến đường là 50km, bắt đầu từ đường Vành đai 3 thuộc huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh; Điểm cuối: kết nối vào Quốc Lộ 22 tại Km 53+850 (trước Khu Kinh tế cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh). Phương án do UBND TP HCM đề xuất Kế hoạch cho tuyến đường cao tốc Mộc Bài Tp Hcm có độ rộng 17m và 4 làn xe (Giai đoạn I), dự kiến sẽ giảm áp lực giao thông cho Quốc lộ 22 hiện tại khi hoàn thành. Việc giải phóng mặt bằng dự kiến sẽ diễn ra từ quý IV năm 2023 đến quý III năm 2025, và dự án hoàn thành và đi vào sử dụng từ quý III năm 2024 đến năm 2027. Ban quản lý dự án đã đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư nghiên cứu tiền khả thi cho dự án đường cao tốc này. Tổng mức đầu tư giai đoạn 1 được ước tính khoảng 16.729 tỷ đồng. Lộ trình dự kiến cao tốc TP HCM - Mộc Bài Đề xuất chia dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài làm 3 thành phần UBND TP.HCM đã nêu phương án dự chia dự án đường cao tốc Mộc Bài - TP.HCM thành 3 phần. Phần 1 của dự án sẽ được đầu tư xây dựng thông qua hợp đồng đối tác công tư (PPP) BOT với tổng mức đầu tư 9.296 tỷ đồng (không bao gồm chi phí giải phóng mặt bằng). Việc ký kết hợp đồng dự án sẽ được thực hiện bởi Ủy ban nhân dân TP.HCM và nhà đầu tư. Phần 2 dự án bao gồm bồi thường, hỗ trợ và tái định cư đoạn đường trên địa bàn TP.HCM, với kinh phí 5.901 tỷ đồng, do UBND TP.HCM làm chủ đầu tư. Phần 3 dự án là bồi thường, hỗ trợ và tái định cư các tuyến đường trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, với tổng kinh phí 1.532 tỷ đồng, do UBND tỉnh Tây Ninh làm chủ đầu tư Tổng mức đầu tư ban đầu cho dự án đường cao tốc TP.HCM - Tây Ninh là 16.729 tỷ đồng. Trong đó, vốn nhà nước sẽ tham gia với 7.433 tỷ đồng từ ngân sách của TP.HCM và tỉnh Tây Ninh. Nhà đầu tư sẽ huy động khoảng 9.296 tỷ đồng (chiếm 56% tổng mức đầu tư) để thực hiện dự án. Tầm quan trọng của Đường cao tốc TP.HCM - Mộc Bài Bản đồ cao tốc TP.HCM - Mộc Bài Đường cao tốc Mộc Bài - TP.HCM có vai trò quan trọng trong việc giải quyết vấn đề giao thông trên Quốc lộ 22 và nâng cao năng lực vận tải hàng hóa, hành khách, giảm tai nạn giao thông.  Ngoài ra, đây còn là tuyến đường quan trọng kết nối TP.HCM với cửa khẩu kinh tế Mộc Bài, giúp mở rộng các kênh quốc tế giữa TP.HCM và Campuchia, các cửa ngõ quốc tế đến các nước láng giềng trong khu vực ASEAN. Góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm an ninh quốc phòng của Việt Nam. Tiến độ thực tế đường cao tốc TP.HCM Mộc Bài Hiện nay UBND TP.HCM đang gấp rút xây dựng kế hoach, lộ trình thực hiện dự án đường cao tốc TP.HCM - Mộc Bài, tiến độ dự kiến ​​như sau: Vào Q3 năm 2022 sẽ trình cấp có thẩm quyền phê duyệt chủ trương đầu tư.Q3 năm 2023 sẽ lập và thẩm định, phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi.Q2 năm 2024 tiến hành lựa chọn nhà đầu tư để ký kết hợp đồng dự án.Q4 năm 2023 đến Q3 năm 2025 sẽ bắt đầu giải phóng mặt bằng.Và dự kiến tới năm 2027 dự án được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Giá đất đền bù cao tốc TP.HCM Mộc Bài? Về việc đền bù giá đất cho đường cao tốc, Luật Đất đai 2013 quy định tại Khoản 2 Điều 74, Khoản 3 và Khoản 4 Điều 114 rằng, khi Nhà nước thu hồi đất để xây dựng đường, tiền bồi thường cho phần đất bị thu hồi sẽ được xác định dựa trên giá đất cụ thể của loại đất bị thu hồi, theo quyết định của UBND cấp tỉnh/thành phố tại thời điểm thu hồi đất. Tuy nhiên, trong thực tế, giá đền bù đất thu hồi để làm đường cao tốc không được xác định theo một mức cố định cho mỗi năm. Do các loại đất có mục đích sử dụng khác nhau, việc áp dụng khung giá đền bù sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng trường hợp. Giá đền bù không được áp dụng theo bảng giá đất chung. Hiện tại, do dự án xây dựng cao tốc TP.HCM - Mộc Bài chưa khởi công, Nhà nước chưa thực hiện việc thu hồi đất, vì vậy chưa có thông tin cụ thể về giá đền bù cho tuyến đường này. Tuy nhiên, trong tổng vốn đầu tư gần 21.000 tỷ đồng cho giai đoạn 1 của dự án, khoảng 2.900 tỷ đồng được dành để hỗ trợ chi phí bồi thường và giải phóng mặt bằng tại TP.HCM và Tây Ninh. Có nên mua đất gần đường Cao Tốc Tp Hcm Mộc Bài? là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra gần đây. Tuy nhiên hiện nay dự án vẫn đang trong qua trình nghiên cứu, thẩm định .... Quý khách hàng cần phải xem xét kĩ lưỡng trước khi quyết định đầu tư các bất động sản gần tuyến đường này.