cau nam ly do xuan hop thu duc

Cầu Nam Lý Thành Phố Thủ Đức

Dự án cầu Nam Lý trên đường Đỗ Xuân Hợp, thuộc Thành Phố Thủ Đức đã được khởi công vào năm 2016. Tuy nhiên, do vướng mặt bằng từ tháng 4 năm 2019, công trình đã phải dừng lại sau khi hoàn thành 40% khối lượng.

Cầu Nam Lý có thiết kế dài 750 m, trong đó phần cầu chính dài 449 m và rộng 20 m, còn đoạn đường dẫn có chiều rộng từ 30-37 m. Dự án cầu Nam Lý tại thành phố Thủ Đức có quy mô 2,69 ha và tổng mức đầu tư là 919 tỷ đồng. Chi phí cụ thể bao gồm chi phí xây dựng 423 tỷ đồng, chi phí bồi thường giải phóng mặt bằng 403 tỷ đồng và các chi phí khác

Cầu Nam Lý Đỗ Xuân Hợp tái khởi động năm 2023

Mới nhất, vào tháng 3 năm 2023, UBND TP Thủ Đức đã phối hợp với Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM tổ chức một buổi lễ bàn giao mặt bằng và khởi công thi công cầu Nam Lý. Điều này đồng nghĩa với việc sau gần 4 năm tạm ngừng, dự án cầu Nam Lý đã chính thức được khởi động lại, tạo điều kiện cho việc hoàn thành và đưa công trình này vào sử dụng.

Theo thông tin từ Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TPHCM, 50/54 hộ dân đã đồng ý di dời, tháo dỡ, và trả mặt bằng để làm cầu vượt Nam Lý trên đường Đỗ Xuân Hợp, thành phố Thủ Đức.

UBND thành phố Thủ Đức sẽ hợp tác cùng với chủ đầu tư để tiếp tục làm việc trực tiếp với 4 hộ dân còn lại, để vận động và hỗ trợ trong việc hoàn tất các thủ tục liên quan đến bàn giao mặt bằng. Dự kiến rằng toàn bộ quá trình bàn giao mặt bằng sẽ được hoàn thành trong tháng 6 năm 2023.

UBND TP Thủ Đức đã nỗ lực vận động trong việc di dời và giải tỏa mặt bằng để đảm bảo rằng công trình cầu Nam Lý có thể tiếp tục thi công. Công trình này khi hoàn thành sẽ giải quyết nhiều vấn đề giao thông tại khu vực này và đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân.

Dự kiến sau khi quá trình giao mặt bằng hoàn tất, trong vòng 14 tháng cầu Nam Lý sẽ được hoàn thành, kỳ vọng sẽ giúp cải thiện tình hình giao thông trên đường Đỗ Xuân Hợp, đồng thời giảm bớt tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực này.

5/5 - (3 votes)

Bạn đang quan tâm bất động sản khu vực nào?

Hãy để lại thông tin, đội tư vấn chuyên nghiệp sẽ liên hệ với bạn

    Bài viết liên quan

    Bảng giá chung cư Quận 12 năm 2023

    Khu vực Quận 12, TP.HCM đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án chung cư được đầu tư và xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày một tăng cao. Hạ tầng giao thông tại khu vực này cũng được đầu tư và phát triển mạnh mẽ, giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Việc mua nhà chung cư, căn hộ tại khu vực này đang được quan tâm nhiều bởi các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là những người làm việc tại Quận 12 và các quận lân cận như Gò Vấp, Tân Phú và Tân Bình. Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án chung cư phù hợp túi tiền, đừng bỏ lỡ cập nhật bảng giá chung cư Quận 12 mới nhất! Bảng giá chung cư Quận 12 năm 2023 Dưới đây là bảng giá chung cư Quận 12 mới nhất được Landz.vn cập nhật vào năm 2023, lưu ý đây là đơn giá trung bình, có thể cập nhật thay đổi bởi chủ nhà, thời gian, nội thất, diện tích, chất lượng căn hộ tùy từng căn hộ, sau đây là một số dự án căn hộ nổi bật tại Quận 12: Tên dự ánGiá bán trung bìnhThái An Apartment26 triệu/m²CTL Tower33 triệu/m²Căn hộ 8X Plus34 triệu/m²Depot Metro Tham Lương32 triệu/m²Prosper Plaza31 triệu/m²Tecco Green Nest30 triệu/m²Topaz Home31 triệu/m²I – Park An Sương42 triệu/m²Tô Ký Tower32 triệu/m²Chung cư An Sương29 triệu/m²Nhà ở cán bộ quân khu 725 triệu/m²Hiệp Thành Building27 triệu/m²Hà Đô Riverside33 triệu/m²Phú An Center30 triệu/m²Đạt Gia Residence23 triệu/m²Hưng Ngân Garden28 triệu/m²Chung cư Đông Hải29 triệu/m²Picity High Park42 triệu/m²First Home26 triệu/m²Happy One Premier41 triệu/m²Chung cư Hiệp Thành City37 triệu/m²Chung cư The ParkLand32 triệu/m² Mua chung cư Quận 12 có lợi ích gì? Giá bất động sản tại Quận 12 thường thấp hơn so với các quận trung tâm của TP.HCM, giúp cho người dân có cơ hội mua nhà với giá cả hợp lý. Quỹ đất còn rộng, không gian sống tại Quận 12 dễ dàng thiết kế nhiều khu công viên xanh, hồ bơi và sân vườn, mang lại cho cư dân không gian sống trong lành, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên hơn. Ngoài ra, khu vực này hiện nay đã có nhiều tiện ích đa dạng như trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, bệnh viện, chợ và các khu vui chơi giải trí, có thể mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ các dịch vụ mà không cần di chuyển đi xa như trước. Hạ tầng giao thông của Quận 12 cũng được quan tâm và đầu tư phát triển mạnh mẽ, với nhiều tuyến đường chính như Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 22,Trường Chinh, Tuyến Metro số 2 (Bến Thành Tham Lương), tuyến Metro số 4 (Thạnh Xuân - Hiệp Phước) trong tương lai sẽ giúp cho việc di chuyển về Quận 1, Quận 3, Nhà Bè ... trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

    Tuyến metro số 3A Tp Hcm đã triển khai chưa?

    Trưởng ban chuẩn bị đầu tư tuyến metro số 3A (Bến Thành - Tân Kiên) cho biết, dự án đang được Bộ Kế hoạch và Đầu tư xem xét trình Thủ tướng. Dự kiến, sau khi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt dự án, MAUR (ban quản lý đường sắt đô thị thành phố Hồ Chí Minh) sẽ bắt đầu lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Tuyến Metro số 3A Tp Hcm sẽ kết nối trực tiếp với Tuyến Metro số 1, tạo thành hành lang hành khách công cộng xuyên tâm, kết nối phía Đông Bắc và Tây Nam thành phố. Dự kiến ​​giai đoạn 1 của dự án sẽ khởi công vào năm 2026 và đưa vào vận hành năm 2031 Thông tin tổng quan tuyến metro 3A Tp Hcm Lộ trình tuyến Metro số 3A: Bến Thành - Phạm Ngũ Lão - Ngã tư Cộng Hòa - Hùng Vương - Hồng Bàng - Kinh Dương Vương - Ga Tân Kiên - Đi qua các khu vực: 1, 3, 5, 6, 10, 11, quận Bình Tân, Bình Chánh.Với tổng chiều dài: khoảng 19,8 km. Dự án được chia thành hai giai đoạn sau: Giai đoạn 1 (Bến Thành - Bến xe Miền Tây) Chiều dài: khoảng 10 km (8,3 km đi ngầm, 1,7 km đi trên cao) - Số lượng nhà ga: 08 ga ngầm và 02 ga trên cao. - Depot Long Bình dùng chung với tuyến Metro số 1. - Tổng mức đầu tư: khoảng 1,82 tỷ USD. Giai đoạn 2 (Bến xe miền Tây – Bến xe Tân Kiên) Chiều dài: 9,8 km Tiếp tục đi cao hơn. - Số lượng nhà ga: 7 nhà ga trên cao. - Depot Tân Kiên tọa lạc tại huyện Bình Chánh với diện tích 20,15 ha. Tổng mức đầu tư: khoảng 1 tỷ đô la Mỹ Tuyến Metro số 3a kết nối với các tuyến đường sắt đô thị khác như: Tuyến số 1, số 2, số 4 tại ga Bến Thành, phục vụ hành khách là cửa ngõ thành phố đi các tỉnh Tây Nam Bộ. - Tuyến đường được định vị kéo dài theo Quốc lộ 1, nối TP.Tân An - Tỉnh Long An. Tuyến Metro số 3A là tuyến giao thông nội đô rất quan trọng  Việc xây dựng và đưa vào khai thác tuyến Metro số 3a sẽ góp phần giảm thiểu đáng kể tình trạng ùn tắc giao thông, cải thiện hệ thống giao thông công cộng, phát triển theo hướng hiện đại hơn, nhanh hơn. Tuyến Metro số 3a TP HCM không chỉ giúp tăng tốc độ di chuyển mà còn giảm thiểu các yếu tố gây ô nhiễm môi trường và giải quyết tình trạng kẹt xe, ùn tắc... Có thể nói, tại một đô thị lớn như TP.HCM, với điều kiện cơ sở hạ tầng như hiện nay, việc hạn chế ô tô cá nhân và phát triển giao thông công cộng là điều có thể xảy ra. Tuyến Metro là xu thế tất yếu để giải bài toán giao thông công cộng, giải quyết nhu cầu cấp thiết về phương tiện đi lại của người dân. Trong hàng loạt giải pháp được đưa ra để đẩy nhanh tiến độ, việc xây dựng và vận hành các tuyến đường sắt đô thị được coi là công cụ hữu hiệu nhất để rút ngắn thời gian. Tàu điện ngầm có sức chở hành khách lớn, chi phí đi lại thấp, kết nối thuận tiện với nhiều công nghệ hiện đại luôn là mục tiêu được nhiều quốc gia phát triển trên thế giới theo đuổi. Dù tuyến số 3A vẫn đang trong giai đoạn quy hoạch và xây dựng bước đầu nhưng đã phát đi tín hiệu đáng mừng và mang lại nhiều kỳ vọng cho mọi tầng lớp xã hội, sẽ cải thiện diện mạo thành phố, thu hút du lịch, thúc đẩy mạnh mẽ kinh tế và nhiều ngành công nghiệp khi dự án hoàn thành. Cập nhật thông tin mới về tuyến Metro 3A Vào ngày 5 tháng 7 năm 2023, Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) và đại diện từ Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) đã thực hiện một cuộc khảo sát thực địa trên toàn tuyến đường sắt đô thị số 3a (Bến Thành - Tân Kiên). Mục tiêu của chuyến khảo sát này là để chuẩn bị và hoàn chỉnh đề xuất dự án cùng với các công việc tiếp theo liên quan đến dự án. Điều này cho thấy sự hợp tác giữa MAUR và JICA trong việc phát triển hệ thống đường sắt đô thị của TP.HCM, đồng thời cũng thể hiện sự quyết tâm của các đơn vị để cải thiện và phát triển giao thông công cộng trong thành phố, giúp giảm ùn tắc giao thông và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Bài viết quy hoạch Landz thông tin tuyến đường sắt đô thị Metro TP HCM: https://landz.vn/quy-hoach/tuyen-metro-so-1-tp-hcm/ https://landz.vn/quy-hoach/tuyen-metro-so-2-tp-hcm/ https://landz.vn/quy-hoach/tuyen-metro-so-4-tp-hcm/

    Bình Chánh lên Thành Phố có khả thi?

    Huyện Bình Chánh với tiềm năng hiện tại và trong tương lai gần, với sự đầu tư loạt công trình hạ tầng trọng điểm kéo thị trường địa ốc khu Nam Sài Gòn trở nên sôi động hơn. Khu Nam Sài Gòn bao gồm quận 7, huyện Nhà Bè, một phần huyện Bình Chánh và quận 8, kết nối liền mạch với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Từ nhiều năm qua, khu vực này được định hướng phát triển thành khu hỗn hợp đa chức năng gồm trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ, khoa học, công nghiệp sạch, giáo dục, giải trí và nghỉ dưỡng. Hàng loạt cơ sở hạ tầng được triển khai: Trong hội nghị triển khai các đề án khoa học thuộc đề án đầu tư - xây dựng các huyện thành quận hoặc thành phố trực thuộc TP HCM giai đoạn 2021-2023 vào tháng 6, trong đó Bình Chánh là một trong những địa phương khả thi nhất. Trước đó, nhiều trục hạ tầng liên kết khu vực cũng được triển khai như cao tốc Bến Lức - Long Thành, hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cầu Thủ Thiêm 4 kết nối quận 2 và quận 7, dự án đường trục Bắc - Nam kết nối khu vực trung tâm với các quận 4, 7 và huyện Nhà Bè... tạo nên mạng lưới giao thông đa tầng cho khu vực. Tiềm năng từ nhu cầu nhà ở giới chuyên gia đánh giá Bình Chánh lên thành phố có thể khả thi, khi có vị trí thuận lợi trong kết nối giữa trung tâm TP HCM với khu vực Tây Nam Bộ, quỹ đất rộng và có hệ thống sông ngòi dày đặc thích hợp phát triển các khu đô thị sinh thái. Hiện nay, Bình Chánh cần phân bổ hơn 490.000 m2 diện tích nhà ở, tương đương gần 10.000 căn hộ mới mỗi năm phục vụ người dân. Tuy nhiên, con số này chỉ đáp ứng khoảng 30% nhu cầu nhà ở tại Bình Chánh trong giai đoạn 2020-2021. Đây cũng là một yếu tố khiến các chủ đầu tư TP HCM có xu hướng dịch chuyển xuống khu vực này nhằm khai thác tiềm năng thị trường nhà ở. Trong hội nghị triển khai các đề án khoa học thuộc đề án đầu tư - xây dựng các huyện thành quận hoặc thành phố trực thuộc TP HCM giai đoạn 2021-2023 vào tháng 6, UBND TP HCM định hướng huyện Bình Chánh lên thành phố và huyện Nhà Bè thành quận trực thuộc TP HCM. Qua đó, khu vực này cần được đẩy mạnh phát triển cơ sở hạ tầng làm nền tảng cho sự tăng trưởng trong thời gian tới.

    Cầu Phước An Bà Rịa Vũng Tàu – Đồng Nai

    Dự án cầu Phước An Bà Rịa Vũng Tàu – Đồng Nai là một công trình giao thông đặc biệt được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu quyết định đầu tư với mục tiêu nâng cao hiệu quả giao thông trong khu vực. Dự án này do Ban quản lý dự án giao thông khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải đảm nhiệm vai trò chủ đầu tư. Thông tin dự án Cầu Phước An Cầu Phước An nối thị xã Phú Mỹ của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu với huyện Nhơn Trạch của tỉnh Đồng Nai, vượt qua con sông Thị Vải. Với chiều dài trên 3,4km, dự án này dự kiến có tổng mức đầu tư khoảng 4.900 tỉ đồng. Với tổng diện tích rộng 13,19 ha, trong đó có 4,67 ha thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cầu Phước An được xây dựng với chiều dài tổng cộng là 4,3km. Phần quan trọng nhất của công trình là cầu vượt sông Thị Vải, có độ dài 3.514m, vượt qua sông và tạo thành một liên kết giao thông quan trọng. Phần còn lại của dự án là các đoạn đường dẫn nối liền các đầu cầu và kết nối với hệ thống giao thông chính. Dự án cầu Phước An được thiết kế theo tiêu chuẩn đường đô thị với tốc độ giới hạn 70km/h, nhằm đảm bảo an toàn và thuận tiện cho việc di chuyển. Cầu dẫn của dự án có chiều rộng 23,5m, trong khi cầu chính có chiều rộng 25m, bao gồm 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ. Tháp cầu trụ chính được xây dựng bằng bê tông cốt thép và có hình dạng độc đáo "Ngọn lửa - Cánh buồm", theo phương án kiến trúc đã được phê duyệt. Dự án cầu Phước An không chỉ góp phần giảm thiểu tắc nghẽn giao thông mà còn mang lại lợi ích lớn cho việc phát triển kinh tế và du lịch trong khu vực. Đây là một công trình đáng chú ý trong việc nâng cao hạ tầng giao thông và tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của người dân và hàng hóa. Cầu Phước An phấn đấu khởi công vào tháng 6/2023 Cầu Phước An nối BRVT - Đồng Nai Ban quản lý dự án giao thông khu vực cảng Cái Mép - Thị Vải cho biết Cầu Phước An mang ý nghĩa quan trọng trong việc kết nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với khu vực Cái Mép - Thị Vải, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho vận chuyển hàng hóa từ Đồng bằng sông Cửu Long và các khu vực lân cận đến cụm cảng Cái Mép - Thị Vải. Hiện nay chủ đầu tư của dự án cầu Phước An, đang tăng tốc thực hiện dự án và hướng đến khởi công xây dựng cầu trong tháng 6 năm 2023. Nhằm đẩy nhanh tiến độ dự án, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với UBND, các sở, ban, ngành của tỉnh Đồng Nai để triển khai công tác bồi thường, hỗ trợ và hoàn thiện hồ sơ báo cáo Hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Nai. Các vấn đề liên quan đến bồi thường, đền bù cho người dân và các hộ gia đình bị ảnh hưởng sẽ được giải quyết một cách công bằng và hiệu quả. Cầu Phước An Bà Rịa Vũng Tàu – Đồng Nai có tính chất đặc biệt và quan trọng, tác động đến việc kết nối đường liên cảng Cái Mép-Thị Vải với hệ thống đường cao tốc trong khu vực, bao gồm Bến Lức-Long Thành và TP.Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây. Qua đó kết nối toàn bộ nhóm cảng biển với Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh cũng như vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Dự án cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc khai thác cảng và dịch vụ logistics, giúp di chuyển hàng hóa nhanh chóng và tiết kiệm chi phí vận chuyển trong các khu công nghiệp gần dự án cầu Phước An.

    Tập đoàn Hà Đô

    Tập đoàn Hà Đô đã trải qua quá trình phát triển từ công ty xây dựng Hà Đô ban đầu, đến nay là một tập đoàn đầu tư và năng lượng. Với 18 công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp tại nhiều lĩnh vực khác nhau, Tập đoàn Hà Đô luôn ghi nhận thành công trong mỗi công trình, dự án và nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ phía khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư. Tập đoàn Hà Đô với hoạt động chủ yếu tập trung vào ba lĩnh vực lớn: Lĩnh vực Bất động sản, Phát triển năng lượng, Lĩnh vực đầu tư tài chính. Hành trình phát triển của tập đoàn Hà Đô Năm 1990: Thành lập xí nghiệp xây dựng dưới sự quản lý của Viện Kỹ thuật Quân sự - Bộ Quốc phòng. Năm 1992: Chuyển đổi thành Công ty Xây dựng Hà Đô. Năm 1994: Mở rộng hoạt động sang lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Năm 1996: Sáp nhập với công ty thiết bị cơ điện và đổi tên thành Công ty Hà Đô. Năm 2004: Thực hiện quá trình cổ phần hóa và chuyển đổi thành Công Ty Cổ Phần. Năm 2006: Chuyển đổi các xí nghiệp thành viên thành các công ty cổ phần và đầu tư vào lĩnh vực thủy điện. Năm 2009: Bắt đầu vận hành nhà máy thủy điện Za Hưng. Năm 2010: Công Ty Cổ Phần Hà Đô thực hiện việc chuyển tên thành Công ty CP Tập đoàn Hà Đô. Năm 2013: Bắt đầu vận hành nhà máy thủy điện Nậm Pông. Năm 2018: Triển khai dự án nhà máy nhiệt điện mặt trời Hồng Phong 4. Năm 2020: Hoàn thành dự án Hado Centrosa Quận 10. Năm 2021: Vận hành nhà máy thủy điện Đăkmi 2. Năm 2022: Khánh thành dự án Hado Charm Villas tại Hà Nội. Dự án bất động sản nổi bật của Tập Đoàn Hà Đô Mục tiêu của Tập đoàn Hà Đô là liên tục phát triển và mở rộng dựa trên nền tảng chất lượng công trình và dịch vụ, cùng với chiến lược kinh doanh bền vững. Từng bước trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về đầu tư và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Chiến lược phát triển của Tập đoàn Hà Đô tập trung vào việc đa dạng hóa các hoạt động đầu tư, từ kinh doanh bất động sản đến khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp và nhiều lĩnh vực khác. Dưới đây là một số dự án nổi bật của Hà Đô triển khai: Chung cư cao cấp Hà Đô ParksideChung cư cao cấp Hà Đô Park ViewHà Đô Garden VillasCăn hộ Hà Đô Riverside Quận 12Khu chung cư Hà Đô Nguyễn Văn CôngKhu đô thị Hà Đô Charm VillasKhu đô thị Hà Đô Centrosa GardenChung cư Hà Đô Z751AChung cư Hà Đô Green LaneVà nhiều dự án khác...

    Aeon Mall Hóc Môn

    Aeon Mall Hóc Môn, vừa qua Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam đã ký kết "Bản ghi nhớ về Quyết định đầu tư Trung tâm thương mại tại tỉnh Đồng Nai" với Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Nai và "Bản thỏa thuận đầu tư" với Uỷ Ban Nhân Dân huyện Hóc Môn. Bản thỏa thuận đầu tư với UBND Huyện Hóc Môn được ký kết tại "Hội nghị xúc tiến đầu tư vào Huyện Hóc Môn và Huyện Củ Chi năm 2022" trước sự chứng kiến của các quan chức cấp cao của Chính phủ Việt Nam. Aeon Mall Hoc Mon sẽ được đặt tại mặt tiền đường Quốc Lộ 22, thị trấn Hóc Môn, Tp Hcm. Dưới góc nhìn của Aeon Mall, huyện Hóc Môn là một khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh đang có xu hướng phát triển đô thị mở rộng. Với quỹ đất rộng lớn và môi trường tự nhiên phong phú, khu vực này có thể trở thành trung tâm kinh tế mới của thành phố trong tương lai., mang lại rất nhiều tiềm năng cho Aeon Mall Hóc Môn. Ngoài ra, việc phát triển hạ tầng đồng bộ, bao gồm quy hoạch phát triển đường Vành đai 3 Tp.Hcm đi qua Hóc Môn - Củ Chi, tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Mộc Bài và tuyến đường sắt liên đô thị, sẽ tạo ra nhiều tiện ích và thuận lợi cho việc kinh doanh và phát triển kinh tế trong khu vực này. Vì vậy, Aeon Mall tin tưởng rằng đầu tư vào huyện Hóc Môn sẽ mang lại nhiều lợi ích và tiềm năng phát triển cho Aeon Mall Hóc Môn trong tương lai. Thêm vào những tiềm năng khác của Huyện Hóc Môn, đó là việc đẩy mạnh phát triển du lịch. Khu vực này có nhiều điểm tham quan hấp dẫn như Khu du lịch sinh thái Củ Chi, khu du lịch văn hóa Tây Sài Gòn và các làng nghề truyền thống như làng gốm Bình Định và làng sản xuất rượu nếp Bà Điểm. Việc đầu tư phát triển du lịch sẽ tạo ra các nguồn thu mới cho khu vực, đồng thời góp phần phát triển kinh tế địa phương và cải thiện đời sống người dân. Nếu được đẩy mạnh, du lịch có thể trở thành một trong những ngành kinh tế chủ lực của Huyện Hóc Môn và mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư. Aeon Mall định hướng lâu dài tại Việt Nam Aeon Mall đã lựa chọn Aeon Mall Hóc Môn, Củ Chi và Đồng Nai là 3 trong số các địa phương để xây dựng và phát triển trung tâm thương mại trong thời gian sắp tới. Việc chọn các địa điểm này cho thấy sự đánh giá cao của Aeon Mall đối với tiềm năng kinh tế và phát triển của các khu vực này, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội đầu tư mới cho các nhà đầu tư. Công ty TNHH Aeon Mall đã đặt mục tiêu xây dựng và vận hành 16 trung tâm thương mại tại Việt Nam từ nay đến năm 2025. Hiện tại, họ đã đầu tư và phát triển thành công 5 trung tâm thương mại, bao gồm 2 tại TPHCM, 1 tại Hà Nội, 1 tại Bình Dương và 1 tại Hải Phòng. Aeon Mall Hóc Môn khi nào khởi công? là câu hỏi được nhiều người đặt ra trong thời gian qua, nhưng hiện nay công ty Aeon Mall chỉ mới ký kết bản thỏa thuận đầu tư với Uỷ Ban Nhân Dân huyện Hóc Môn với ước tính trị giá 250 triệu USD (tương đương 5.750 tỷ đồng). Bên cạnh đó là bản ghi nhớ về quyết định đầu tư trung tâm thương mại tại tỉnh Đồng Nai ghi nhận mức đầu tư lên đến 268 triệu USD. Cập nhật đầu năm 2023, có thông tin dự kiến Aeon sẽ sớm triển khai dự án Aeon Mall Tân An tại tỉnh Long An. https://landz.vn/thi-truong/aeon-mall-tan-an/