logo hodeco
  • Trang chủ
  • Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (HODECO)

Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (HODECO)

HODECO, viết tắt của Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu, ban đầu đã được thành lập dưới dạng doanh nghiệp nhà nước theo quyết định số 262/QĐUB ngày 31/05/1990 của UBND Đặc khu – Vũng Tàu – Côn Đảo. Sau đó, được cổ phần hóa theo quyết định số 1274/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 29/09/2001.

HODECO hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực đầu tư phát triển các khu đô thị mới và nhà ở; kinh doanh bất động sản; xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và giao thông; sản xuất bê tông cũng như các sản phẩm từ xi măng, vữa; và cung cấp dịch vụ khách sạn. Với quy mô hiện tại, HODECO bao gồm 1 công ty liên kết, 2 công ty con và 02 chi nhánh trực thuộc, thể hiện sự mở rộng và phát triển đa dạng trong các hoạt động kinh doanh.

Quá trình phát triển chủ đầu tư Hodeco

Qua hơn 30 năm hoạt động xây dựng và phát triển, HODECO đã vươn lên với sự năng động, sáng tạo và nhiệt huyết. Công ty đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của đô thị và ngôi nhà cho nhiều người, đồng hành chặt chẽ trong cuộc cách mạng đổi mới và sự phát triển của đất nước.

Để phát huy những thành tựu đã đạt được, HODECO đang tập trung vào việc phát triển bền vững trong tương lai. Công ty đang ưu tiên trẻ hóa đội ngũ nhân lực, nâng cao năng lực nội tại và mở rộng hợp tác để nâng tầm vị thế của thương hiệu, trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Bà Rịa – Vũng Tàu và vươn xa hơn trên toàn quốc.

Dự án nổi bật của Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu

HODECO đã đưa vào thị trường hơn 30 dự án và cung cấp hơn 6.000 sản phẩm nhà đất, để lại dấu ấn đáng kể trên thị trường bất động sản của Bà Rịa – Vũng Tàu. Sau đây là một số dự án nổi bật:

  • The Light City
  • Fusion Suites Vũng Tàu
  • Khu du lịch Đại Dương
  • Khu nhà ở Tây 3/2
  • Ecotown Phú Mỹ
  • Khu biệt thự Đồi Ngọc Tước 2
  • Khu nhà ở xã hội HODECO Huyện Tân Thành
  • Chung cư Thống Nhất
  • Khu nhà ở, khách sạn HODECO Seavillage
  • Căn hộ 25 tầng HODECO Seaside
  • Khu đô thị Phước Thắng
  • Vũng Tàu Wonderland
5/5 - (6 votes)

Bạn đang quan tâm bất động sản khu vực nào?

Hãy để lại thông tin, đội tư vấn chuyên nghiệp sẽ liên hệ với bạn

    Bài viết liên quan

    Cầu Long Đại TP. Thủ Đức

    Cầu Long Đại là dự án có tổng mức đầu tư lên đến hơn 353 tỷ đồng, được chi trả từ ngân sách nhà nước. Dự án này được thiết kế với chiều dài khoảng 765 m, chiều rộng 14 m. Được khởi công từ năm 2017, đã thực hiện được 65% tổng khối lượng công việc. Tuy nhiên, tiến độ thi công đã tạm ngừng từ năm 2019 tiếp đó Cầu Long Đại khởi công lại vào Quý I/2023 Chính thức thông xe Cầu Long Đại tháng 12/2023 Sáng ngày 16/12/2023, UBND TP Thủ Đức đã tổ chức lễ khánh thành cầu Long Đại, đánh dấu sự kiện quan trọng giúp cải thiện giao thông thông suốt giữa phường Long Phước và phường Long Bình, TP Thủ Đức. Buổi lễ đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng người dân trong khu vực. Cầu Long Đại thông xe Việc hoàn thành cầu Long Đại mang lại sự thuận tiện cho người dân trong việc di chuyển giữa phường Long Phước và phường Long Bình, tránh được việc phải đi vòng 10 km qua trung tâm Thủ Đức. Điều này đồng nghĩa với việc giảm thời gian và khoảng cách di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho cuộc sống hàng ngày của cộng đồng dân cư tại cù lao Long Phước. Cầu Long Đại giúp hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông theo quy hoạch, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đô thị. Đây cũng là động lực quan trọng, thúc đẩy sự phát triển của giao thông ở cửa ngõ phía đông của TP Thủ Đức. Bất động sản khu vực được hưởng lợi nhờ Cầu Long Đại Sự kiện khánh thành cầu Long Đại đem lại nhiều lợi ích cho cư dân lân cận, và đáng chú ý là tại dự án Vinhomes Grand Park. Kết nối nhanh chóng với phường Long Phước, nơi dự kiến có quy hoạch Khu Công Nghệ Cao 2, dự kiến thu hút nhiều chuyên gia cao cấp từ cả trong và ngoài nước đến làm việc. khu vực phía bên kia cầu thuộc phường Long Phước còn được biết đến với nhiều địa điểm du lịch và khu vui chơi hấp dẫn như: Khu du lịch sinh thái Song Long, Khu du lịch sinh thái Long Đại, Nhà hàng Ao sen Long Phước, Bảo Tàng Áo Dài, Công viên Long Phước, Chợ Long Phước, Đền thờ Tổ nghiệp Tâm Linh Việt. ...

    Cầu Vượt là gì? Tác dụng của Cầu Vượt

    Khái niệm cầu vượt Cầu vượt là một công trình đặc biệt trong hệ thống giao thông đô thị, được thiết kế và xây dựng nhằm giải quyết vấn đề giao cắt của các tuyến đường. Được xây dựng dựa trên nguyên tắc đường cao đi qua đường thấp, cầu giúp nâng cao hiệu quả và an toàn giao thông, đồng thời giảm thiểu tắc nghẽn và tai nạn giao thông. Cầu vượt thường được sử dụng tại các nút giao thông quan trọng, nơi mà hai hoặc nhiều tuyến đường chính giao nhau. Bằng cách tạo ra một đường cao vượt qua các tuyến đường khác, cầu cho phép xe đi qua mà không phải bị chặn đường bởi luồng giao thông khác. Điều này đảm bảo rằng các phương tiện có thể di chuyển liên tục và không bị gián đoạn bởi đèn giao thông hay sự chờ đợi. Đối với các cầu vượt lớn, thường được xây dựng tại những nút giao thông lớn, nơi mà lưu lượng xe cộ rất lớn và đòi hỏi sự điều phối giao thông chặt chẽ. Những cầu này thường có thiết kế phức tạp, bao gồm các làn đường và làn rẽ đa dạng, đảm bảo sự linh hoạt và an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông. Ngoài ra, còn có các cầu vượt nhỏ được thiết kế đặc biệt cho người đi bộ và người đi xe đạp. Những cầu bộ hành này thường được đặt ở các khu vực đông dân cư, nơi có lưu lượng người đi bộ và xe đạp cao và có đường lớn chạy ngang qua. Giúp người đi bộ và người đi xe đạp an toàn và thuận tiện khi di chuyển qua đường, đồng thời tránh được nguy cơ va chạm với các phương tiện giao thông khác. Có mấy loại cầu vượt? Phối cảnh cầu vượt trên cao Có nhiều loại cầu vượt được sử dụng trong các dự án hạ tầng giao thông, nhưng phổ biến nhất vẫn là 3 loại cầu dưới đây: Cầu vượt đường bộ là một loại cầu được xây dựng để đi qua các đường giao thông khác. Được đặt tại các điểm giao nhau, chẳng hạn như các ngã tư hoặc ngã sáu. Chức năng của cầu là giảm thiểu tắc nghẽn giao thông tại các điểm giao cắt, đồng thời tăng cường sự an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông. Cầu vượt đường sắt là một loại cầu được xây dựng để vượt qua đường sắt, thay thế cho các đường cắt ngang truyền thống. Đường sắt là một tuyến đường chủ yếu dành cho tàu hỏa và các phương tiện vận chuyển hàng hóa. Do đó, việc tạo ra cầu vượt đường sắt giúp cải thiện sự an toàn và hiệu suất của giao thông đường bộ. Cầu vượt đi bộ (cầu bộ hành), là một loại cầu được thiết kế đặc biệt cho người đi bộ. Được sử dụng để cắt ngang qua các con sông, đường sắt hoặc đường bộ, thay thế cho các lối đi bộ dưới mặt đất. Cầu bộ hành tạo điều kiện thuận lợi và an toàn cho người đi bộ khi di chuyển qua các khu vực có giao thông phức tạp. Ví dụ về các cầu vượt Cầu vượt Củ Chi, tọa lạc trên tuyến đường Xuyên Á (Quốc lộ 22) và đi qua tuyến đường Tỉnh Lộ 8, là một cầu vượt trên cao đặc biệt. Với chiều dài 80m và chiều rộng 15m, đây là một cây cầu khá quan trọng trong khu vực, tại đây là điểm giao thông tới 5 ngã đường khác nhau. Cầu vượt Tân Thới Hiệp, nằm tại Quận 12, là một dự án cầu vượt đáng chú ý. Với tổng mức đầu tư xây dựng khoảng 47 tỷ đồng, cầu vượt này có chiều dài 305,7m và chiều ngang 15,6m, có 4 làn xe lưu thông.

    7 tuyến đường lớn nối Long An với TP Hồ Chí Minh

    Về việc kết nối giao thông giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An, Sở Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp với Sở Giao Thông Vận Tải tỉnh Long An xây dựng kế hoạch rà soát kết nối giao thông giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An. Sau cuộc họp, Sở Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh đã chủ động rà soát, dự thảo báo cáo chi tiết về hiện trạng, quy hoạch, phương án đề xuất đối với từng vị trí kết nối giữa hai địa phương, Sở Giao Thông Vận Tải Thành phố Hồ Chí Minh đã cùng với Sở Giao thông vận tải tỉnh Long An và các đơn vị liên quan 4 khảo sát thực tế hiện trường các vị trí kết nối được đề cập . Tháng 7 năm 2020, Sở Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Giao Thông Vận Tải Long An đồng chủ trì buổi họp về kết nối giao thông giữa hai địa phương với sự tham gia của các Sở ngành chuyên môn và Ủy ban nhân dân các huyện giáp ranh của hai địa phương. Tại cuộc họp, Sở Giao thông vận tải tỉnh Long An và các thành viên dự họp đã thống nhất các vị trí kết nối giao thông giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An theo phụ lục đính kèm, trong đó: 7 vị trí kết nối trọng điểm Long An - TP HCM Tổng số vị trí kết nối chính giữa hai địa phương gồm 23 vị trí. Trong 23 vị trí kết nối này có 07 vị trí kết nối đặc biệt quan trọng cần được ưu tiên đầu tư. Thực hiện các thủ tục bổ sung quy hoạch để phục vụ cho việc kết này giao thông giữa các cụm công nhiệp, cảng hàng hải, các khu vực kinh tế quan trong giữa hai địa phương nhằm thúc đẩy việc lưu thông hàng hóa, phát triển kinh tế của hai địa phương, cụ thể: - Đường Nguyễn Văn Bứa, huyện Hóc Môn đoạn gần Cầu Lớn kết nối với Đường tỉnh 824, huyện Đức Hòa tại vị trí cầu Lớn (kết nối hiện hữu). -  Đường mở mới Tây Bắc (phía thành phố Hồ Chí Minh đã có quy hoạch; phía tỉnh Long An cần bổ sung quy hoạch). - Đường Võ Văn Kiệt nối dài, huyện Bình Chánh kết nối Khu công nghiệp Hải Sơn- Tân Đô, huyện Đức Hòa (phía tỉnh Long Anh đã có đường nối 822-823-823B-825 hiện hữu; phía thành phố Hồ Chí Minh cần bổ sung quy hoạch từ Vành đai 3 đên ranh Long An). - Quốc lộ 50 đi qua huyện Bình Chánh và huyện Cần Giuộc (kết nối hiện hữu). - Đường Lê Văn Lương, huyện Nhà Bè kết nối với Đường tỉnh 826C, huyện Cần Giuộc tại vị trí cầu Rạch Dơi (phía thành phố Hồ Chí Minh đang lập quy hoạch điều chỉnh; phía tỉnh Long An đã có Dự án đầu tư). - Đường Long Hậu, huyện Nhà Bè kết nối với Đường tỉnh 826E, huyện. Cần Giuộc tại vị trí cầu Long Hậu (kết nối hiện hữu). - Đường song song Quốc lộ 50, huyện Bình Chánh kết nối với đường Trục động TAI, lực, huyện Cần Giuộc (kết nối đã có quy hoạch của Thủ tướng Chính phủ chấp thuận).

    Đường cao tốc Lộ Tẻ – Rạch Sỏi

    Đường cao tốc Lộ Tẻ – Rạch Sỏi (CT.02) đi qua Cần Thơ và tỉnh Kiên Giang đã được đưa vào vận hành từ ngày 12/01/2021, nhưng chỉ ở giai đoạn tiền cao tốc. Theo kế hoạch mạng lưới đường bộ được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, dự án sẽ được nâng cấp hoàn thiện trong giai đoạn 2. Dự kiến, việc nâng cấp này sẽ bắt đầu vào năm 2024. Đây cũng là một phần của kế hoạch phát triển đường cao tốc Bắc – Nam ở phía Tây trong tương lai. Thông tin tổng quan cao tốc Lộ Tẻ – Rạch Sỏi Tuyến đường có tổng chiều dài 51 km, chạy song song với Quốc lộ 80. Phần qua Cần Thơ dài 24 km, còn phần qua Kiên Giang dài 27 km. Điểm đầu tại nút giao Lộ Tẻ, thuộc huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ, nối liền với đoạn dẫn vào cầu Vàm Cống. Điểm cuối tại Km 53 + 553 thuộc huyện Châu Thành, Kiên Giang, kết nối với tuyến tránh Rạch Giá. Giai đoạn 1 có tổng vốn đầu tư 6.355,3 tỷ đồng từ nguồn vốn ODA của Chính phủ Hàn Quốc và vốn đối ứng của Việt Nam. Giai đoạn này bắt đầu xây dựng từ ngày 17 tháng 1 năm 2016 và chính thức thông xe từ ngày 12 tháng 1 năm 2021. Chủ đầu tư: Bộ Giao thông vận tải, được đại diện bởi Tổng Công ty ĐTPT và QLDA Hạ tầng Giao thông Cửu Long. Liên danh Tư vấn Dasan - Pyunghwa (Hàn Quốc) thực hiện công tác khảo sát, lập thiết kế và giám sát thi công của dự án. Tuyến cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi đóng vai trò quan trọng, nối các trung tâm kinh tế của Đồng Bằng Sông Cửu Long, hỗ trợ doanh nghiệp vận tải tạo ra kế hoạch lưu thông hàng hóa và hành khách thuận tiện hơn, phục vụ cư dân ở Cần Thơ - Kiên Giang, các vùng lân cận.

    Dự án nhà ở xã hội MR1

    Vừa qua, Sở Xây dựng TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn tổ chức lễ khởi công dự án nhà ở xã hội MR1 thuộc dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 (Khu dân cư Tân Thuận Tây, Quận 7) , Thành phố Hồ Chí Minh. Có đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng Trần Hoàng Quân, Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM, đại diện lãnh đạo các sở ngành TP.HCM tham dự buổi lễ. Thông tin tổng quan dự án nhà ở xã hội MR1 Quận 7 Công ty CP ĐT Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn là đơn vị chủ đầu tư dự án. Đây là một trong những công trình chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945-19/8/2022) và Quốc khánh (2/9/1945-2/9/2022). Dự án nhà ở xã hội MR1 được xây dựng trên khu đất 6.994,3 m² thuộc dự án Khu dân cư Tân Thuận Tây, thuộc P. Bình Thuận và P. Tân Thuận Tây Quận 7 Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp 712 căn hộ với đầy đủ tiện nghi cho khoảng 1.400 công nhân có thu nhập trung bình. Bản đồ toàn khu dân cư Tân Thuận Tây Phát biểu tại buổi lễ đại diện Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM cho biết, thời gian qua được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, Sở Xây dựng đã có nhiều nỗ lực cùng với các sở - ngành, địa phương. Cùng đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án phát triển nhà ở, nhất là các dự án nhà ở giá rẻ, đáp ứng kịp thời nhu cầu mua nhà ở xã hội Mr1 Quận 7 của người thu nhập thấp và công nhân. Nhà ở xã hội tại Tp Hcm có nhu cầu rất lớn Thời gian qua, tốc độ phát triển nhà ở giá rẻ tại thành phố ngày càng được chú trọng, từ năm 2011 đến 2015, thành phố đã hoàn thành và đưa vào sử dụng 10 dự án nhà ở giá rẻ, với quy mô nhà ở là 3.768 căn. Giai đoạn 2016 - 2020 có 19 dự án với quy mô 14.954 căn hộ. Trong giai đoạn 2021-2025, thành phố dự kiến ​​phát triển 2,5 triệu m2 nhà ở giá rẻ (tương đương 35.000 căn hộ), góp phần đáp ứng nhu cầu nhà ở giá rẻ của thành phố. Chủ trương của TP.HCM là tập trung phát triển nhà ở xã hội đồng bộ về kỹ thuật, hạ tầng xã hội để đảm bảo không gian ở, nâng cao chất lượng cuộc sống của công nhân viên chức lao động. Qua đó đảm bảo an sinh xã hội, thu hút lao động đến làm việc tại thành phố , và giữ vững kinh tế thành phố trong tương lai phát triển và tăng trưởng sẽ tạo ra động lực. Quận 7 đẩy mạnh triển khai hạ tầng & nhà ở xã hội Hiện Quận 7 đã trình UBND TP.HCM và các sở ban ngành: 3 dự án xin báo cáo chủ trương thí điểm làm đẹp đô thị, nhà ở ven sông rạch tại khu vực Rạch Ông Lớn , ao Song Tân, Rạch Bần Đôn tại các phường Tân Hưng, phường Bình Thuận, phường Tân Thuận Tây, phường Tân Kiểng. Dự kiến diện tích 76,6ha, số hộ dân bị ảnh hưởng phải di dời là 2282 hộ. Bên cạnh đó, thực hiện Nghị quyết 01 của Quận ủy về vận động quần chúng hiến đất mở rộng ngõ xóm. Giai đoạn 2020 - 2025 cần đầu tư nâng cấp, mở rộng ít nhất 59 tuyến hẻm dưới 3m, và di dời khoảng 200 hộ dân. Theo chủ tịch UBND Q.7, dự án nhà ở xã hội MR1 tại khu dân cư Tân Thuận Tây (Ecoe Green Sài Gòn) hoàn thành sẽ góp phần tăng số lượng vào chuỗi nhà ở xã hội trên địa bàn Q.7 nói riêng và TP.HCM nói chung. Đóng góp 1 phần phát triển kinh tế xã hội của khu vực. Địa phương cam kết đồng hành cùng các chủ đầu tư tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tập trung phát triển nhà ở xã hội. Mong rằng dự án nhà ở xã hội Mr 1 tại Eco Green Sài Gòn sẽ triển khai đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng yêu cầu, góp phần đảm bảo kế hoạch phát triển nhà ở xã hội cho thành phố, giúp cho người dân đang có nhu cầu mua nhà ở xã hội Quận 7 có thêm nhiều lựa chọn. Ngoài ra quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về nhà ở xã hội tại TP.HCM, có thể tham khảo thêm một số dự án nổi bật cũng đang trong quá trình triển khai như: Nhà ở xã hội phường Long Trường, Nhà ở xã hội Dragon E-Home thành phố Thủ Đức, Nhà ở xã hội Lý Thường Kiệt tại Quận 10 , Nhà ở xã hội Green House Quận 2 cũ .

    Thông tin Đức Hòa Long An lên Thành Phố

    Hiện nay tỉnh Long An đang thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài - FDI lớn đứng thứ 2 so với cả nước ( 3,84 tỉ USD, chiếm 12,3% tổng vốn đầu tư cả nước). Đặc biệt Long A có 28 khu công nghiệp và 32 cụm công nghiệp, trong đó 16 KCN đang hoạt động, với tỷ lệ lấp đầy 89% là tỷ suất rất cao. Trong tất cả địa chính thuộc Long An, huyện Đức Hoà đang là địa bàn có nhiều lợi thế nhất khi vị trí giáp TP.HCM là Củ Chi, Bình Chánh, Hóc Môn. Đặc biệt là huyện sở hữu đến hơn 20 cụm công nghiệp, 13 khu công nghiệp lớn nhất Long An - chiếm hơn 50% toàn tỉnh. Sau đây có thể xem qua một số tiêu chí rõ ràng hơn của huyện Đức Hòa có thể đáp ứng tiêu chuẩn lên thành phố sắp tới hay không ? Hiện nay, huyện Đức Hòa đã đạt được 50/59 tiêu chỉ thị xã và đạt 48/59 tiêu chỉ thành phố thuộc tỉnh. Căn cứ vào tốc độ phát triển kinh tế, xã hội của huyện và thực trạng đầu tư hạ tầng khu, cụm công nghiệp, khu dân cư, đô thị trên địa bàn huyện. Huyện Đức Hòa xác định mục tiêu trong tương lai là quy hoạch phát triển thành đô thị loại I, trước mắt từ nay đến năm 2025 hoàn thành đô thị loại 3 và đạt các tiêu chỉ để trở thành thành phố Đức Hòa (thay thị xã Đức Hòa trước đây). Với những tiêu chí gần như đạt được của Huyện Đức Hòa, chúng ta có thể thấy việc đạt mục tiêu lên thành phố Đức Hòa trực thuộc tỉnh Long An trong tương lai gần là hoàn toàn khả thi. Việc lên được thành phố Đức Hòa sẽ giúp thu hút đầu tư cơ sở hạ tầng, thu hút nhân lực làm việc chất lượng cao hơn, tạo tiền đề cho việc phát triển kinh tế và đời sống nhân dân...