phoi canh san golf hoan cau duc hue

Sân Golf Hoàn Cầu, Đức Huệ tỉnh Long An

Khu phức hợp giải trí nghỉ dưỡng Sân Golf Hoàn Cầu Long An là một dự án quy mô lớn với nhiều hạng mục công trình, Sân golf có diện tích 200ha hứa hẹn mang đến nhiều giá trị kinh tế, văn hóa và xã hội cho tỉnh Long An.

Sân Golf Hoàn Cầu có vị trí tại xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 phút lái xe. Khi hoàn thiện, đây sẽ là điểm đến hấp dẫn cho mọi người tìm kiếm nơi để thư giãn và giải trí vào những dịp cuối tuần.

Thông tin thiết kế Sân golf Hoàn Cầu Đức Huệ

Công ty TNHH Hoàn Cầu Long An là đơn vị chủ đầu tư của sân golf Hoàn Cầu, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản. Dự án sẽ được xây dựng trên tổng diện tích khoảng 200 ha, bao gồm công trình sân golf, công trình nghỉ dưỡng và các dịch vụ tiện ích đi kèm khác.

Sân golf sẽ có quy mô 36 lỗđược chia làm hai sân, mỗi sân sẽ có 18 lỗ tiêu chuẩn và được chia thành hai giai đoạn thi công. Mỗi hố golf sẽ mang nét đặc trưng riêng hòa cùng với tổng thể sân. Đặc biệt, dự án sẽ có hệ thống chướng ngại vật để tăng sự thử thách cho golfer.

Dự án sân golf sẽ sử dụng hệ thống cỏ Zoysia – một giống cỏ cao cấp, mềm mượt và hỗ trợ cú đánh của người chơi một cách hoàn hảo nhất. Loại cỏ này cũng giúp giảm thiểu chấn thương trong quá trình luyện tập và bảo vệ môi trường.

Để thiết kế sân golf, dự án đã mời Nick Faldo – một tay golf chuyên nghiệp, đạt được nhiều giải thưởng lớn trên đấu trường quốc tế. Nhờ kinh nghiệm và trải nghiệm của bản thân, ông đã đem vào thiết kế sự bùng nổ và hứa hẹn tạo ra một phong cách độc đáo cho sân golf Hoàn Cầu Long An.

Hình ảnh minh họa

Công ty TNHH Hoàn Cầu Long An

Hiện nay, Hoàn Cầu đang đầu tư và triển khai đồng thời 3 dự án quan trọng tại Long An, bao gồm: dự án sân golf rộng 200ha, dự án nông-lâm nghiệp với diện tích 1.168ha trồng tràm và cây ăn trái, cùng dự án năng lượng điện mặt trời với quy mô 1.000ha. Dự án sân golf dự kiến sẽ hoàn thành đầu tiên và sớm đưa vào sử dụng.

Công ty TNHH Hoàn Cầu Long An đã có nhiều đóng góp quan trọng vào việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Trong thời gian gần đây, công ty đã triển khai nhiều chương trình, dự án nhằm giảm thiểu tác động của các hoạt động sản xuất kinh doanh đến môi trường.

Ngoài ra, công ty Hoàn Cầu Long An cũng thường xuyên tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, như tặng cây, phát động các chương trình xử lý chất thải và khuyến khích người dân sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường. Công ty cũng đã đầu tư vào các dự án sản xuất năng lượng sạch như điện mặt trời, gió để giảm thiểu sử dụng năng lượng từ các nguồn hóa thạch.

Từ những hoạt động tích cực này công ty Hoàn Cầu Long An đã trở thành một mẫu hình tiêu biểu cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Xem thêm chuyên mục, bán đất gần sân Golf Hoàn Cầu:

https://landz.vn/ban-nha-dat-duc-hue/

5/5 - (1 vote)

Bạn đang quan tâm bất động sản khu vực nào?

Hãy để lại thông tin, đội tư vấn chuyên nghiệp sẽ liên hệ với bạn

    Bài viết liên quan

    Bản đồ Quận Bình Tân TP.HCM

    Bản đồ Quận Bình Tân - là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào ngày 5 tháng 11 năm 2003 thông qua việc tách ra từ 3 xã: Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông, và Tân Tạo cùng khu vực An Lạc thuộc huyện Bình Chánh. Với dân số gần 800.000 người, quận Bình Tân không chỉ là quận đông dân nhất trong Thành phố Hồ Chí Minh mà còn là quận có dân số cao nhất trong số các quận thuộc các thành phố trực thuộc trung ương. Vị trí địa lý Quận Bình Tân Quận Bình Tân, một trong hai quận có diện tích lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí chiến lược với các đường giáp nhau như sau: Phía đông giáp quận Tân Phú và Quận 6.Phía tây giáp huyện Bình Chánh.Phía nam giáp Quận 8 và huyện Bình Chánh.Phía bắc giáp Quận 12 và huyện Hóc Môn. Bản đồ Quận Bình Tân qua Google Maps Quận Bình Tân có diện tích khá lớn khoảng 52,02 km², với dân số 784.173 người, mật độ dân số cao đạt 15.074 người/km². Quận gồm 10 phường trực thuộc, bao gồm: An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo và Tân Tạo A. Tuyến đường chính tại Quận Bình Tân Quận Bình Tân đặt tại cửa ngõ phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh, nằm dọc theo Quốc lộ 1, tạo nên một vị trí chiến lược với sự thuận tiện trong giao thông. Quốc lộ 1 chạy qua vành ngoài của thành phố, cung cấp một tuyến đường quan trọng kết nối với các khu vực khác. Ngoài ra, các tuyến đường Hồng Bàng và Hùng Vương cũng là những trục đường quan trọng, liên kết quận Bình Tân với các quận nội thành khác, tham khảo thêm một số tuyến đường lớn tại Bình Tân: An Dương VươngAn LạcẤp Chiến LượcBà HomBình Trị ĐôngGò MâyHương lộ 80Kênh 19/5Các tuyến đường Liên KhuMã LòGò XoàiHồ Học LãmLê Tấn BêTỉnh Lộ 10Lê Trọng TấnHương lộ 2Hương lộ 3 Địa điểm nổi bật tại Quận Bình Tân Quận Bình Tân với tốc độ phát triển đáng kể, phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế xã hội, chuyển hướng theo đà đô thị hóa, tạo nên một không gian sống và làm việc hiện đại, thuận tiện và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cư dân, là khu vực tập trung nhiều địa điểm KCN, siêu thị, dịch vụ văn hóa như: Khu công nghiệp PouYuen Việt Namkhu công nghiệp Tân Tạokhu công nghiệp Vĩnh LộcBến xe miền TâyAeon Mall Bình TânCông viên Gia PhúChùa Huệ NghiêmSiêu thị Go An LạcChợ An Lạc Dự án bất động sản Bình Tân nổi bật Bình Tân đang chứng kiến sự đổi mới và sự đầu tư mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản. Với những dự án khu dân cư, căn hộ Quận Bình Tân nổi bật được phát triển bởi nhiều tập đoàn lớn và uy tín trong ngành, ví dụ như: Khu dân cư Tên LửaAkari City Nam LongAio City Hoa LâmThe Privia Khang ĐiềnThe Sholi DKRAMoonlight BoulevardMoonlight Centre PointTecco TownGreen Town Bình TânAngia StarChung cư Lê Thành Tân Tạo

    Đường Võ Nguyên Giáp Thành Phố Thủ Đức

    Theo thông tin mới nhất, Hội đồng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã đồng thuận thay đổi tên của đoạn đường từ cầu Sài Gòn đến ngã tư Thủ Đức thành đường Võ Nguyên Giáp. Với quyết định này, đoạn đường từ cầu Sài Gòn đến ngã tư Thủ Đức sẽ không còn được gọi là Xa lộ Hà Nội nữa, mà sẽ trở thành đường Võ Nguyên Giáp, tạo ra một sự thay đổi đáng chú ý trong bản đồ giao thông của TP Thủ Đức. Theo thông tin từ UBND TPHCM, Xa lộ Hà Nội đoạn từ cầu Sài Gòn đến ngã tư Thủ Đức (đổi thành đường Võ Nguyên Giáp), có tổng chiều dài 7,79km. Trong đó, đoạn từ cầu Sài Gòn đến ngã tư Bình Thái có chiều dài 5,9km với lộ giới là 153,5m, và đoạn từ ngã tư Bình Thái đến ngã tư Thủ Đức có chiều dài 1,89km với lộ giới là 113,5m. Phần còn lại của Xa lộ Hà Nội sẽ tiếp tục kéo dài từ ngã tư Thủ Đức đến ranh giới tỉnh Đồng Nai. Việc đổi tên Xa lộ Hà Nội thành đường Võ Nguyên Giáp được UBND TPHCM thực hiện nhằm ghi nhận và tri ân công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. Đồng thời, việc đổi tên này cũng tạo ra một trục đường xuyên suốt bao gồm Hà Nội - Võ Nguyên Giáp - Điện Biên Phủ, kết nối các sự kiện lịch sử với nhân vật lịch sử, tạo nên sự gắn kết đặc biệt.

    Đường Vành Đai 3 TP.HCM

    Đường Vành Đai 3 Thành phố Hồ Chí Minh (ký hiệu toàn tuyến là CT.40) là một phần quan trọng của hệ thống đường cao tốc Việt Nam. Dự án này đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2011 và đã trải qua các điều chỉnh từ năm 2013. Dự án được Bộ Giao thông Vận tải là cơ quan chủ quản, và Tổng Công ty Đầu tư phát triển và Quản lý dự án hạ tầng giao thông Cửu Long là đơn vị thực hiện. Tổng chiều dài của tuyến đường Vành đai 3 TP.HCM là 76 km, trong đó có đoạn qua Thành phố Hồ Chí Minh dài 47,51 km, đoạn qua Long An dài 6,81 km, đoạn qua Bình Dương dài 10,76 km và đoạn qua Đồng Nai dài 11,26 km. tổng quan đường Vành Đai 3 TP HCM Phối cảnh Đường Vành Đai 3 TP.HCM Đoạn qua Thành phố Hồ Chí Minh Tuyến Vành đai 3 đi qua TP HCM có chiều dài khoảng 47,51 km, đi qua 4 khu vực chính trực thuộc thành phố là Thủ Đức, Củ Chi, Hóc Môn và Bình Chánh. Thành phố Thủ Đức Dự án đường Vành đai 3 tuyến Thủ Đức được dự kiến sẽ có chiều dài khoảng 14,7 km và sẽ đi trên đường cao tốc. Chi tiết cụ thể bao gồm đoạn gần cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đến nút giao Tân Vạn thuộc thành phố Thủ Đức. Sẽ có 4 làn cao tốc và đường song hành hai bên qua khu đô thị, khu dân cư sẽ được làm từ 2 đến 3 làn. Để hoàn thiện, dự án sẽ giải phóng mặt bằng với chiều rộng từ 63m đến 74,5m. Riêng đoạn gần nút giao Tân Vạn (TP Thủ Đức) sẽ giải tỏa tới 120m để kết nối với cảng Long Bình. Huyện Củ Chi Đường Vành đai 3 khi đi qua huyện Củ Chi bắt đầu từ sông Sài Gòn ở đoạn giáp ranh với TP Thuận An, Bình Dương. Tuyến đường này liền kề với các tuyến đường Bình Mỹ, đi qua đoạn Võ Văn Bích, Tỉnh lộ 9, và sau đó chạy vòng cung theo hướng tây nam, đi qua huyện Hóc Môn để kết thúc ở tuyến đường Quốc Lộ 22. Chiều dài của tuyến vành đai 3 qua huyện Củ Chi, TP HCM, là khoảng 6,2 km, đi qua hai xã là Bình Mỹ và Tân Thạnh Đông. Trong đó, đoạn đường Vành Đai 3 đi qua xã Bình Mỹ có chiều dài khoảng 4 km, bắt đầu từ đoạn sông Sài Gòn và kết thúc tại Đường Hà Duy Phiên (Tỉnh Lộ 9). Huyện Hóc Môn Đoạn đường Vành Đai 3 qua Hóc Môn dự kiến sẽ có tổng chiều dài khoảng 10,4 km, đi qua các xã Xuân Thới Thượng, Xuân Thới Sơn, Tân Thới Nhì, và Tân Hiệp. Trong đó, có một đoạn đường dài khoảng 2,5 km đi qua xã Tân Thới Nhì, bắt đầu từ Quốc lộ 22. Tại xã Tân Hiệp, tuyến vành đai 3 sẽ bắt đầu từ hướng kênh Mười Ba, song song với trục đường Thanh Niên. Khu vực xung quanh tuyến đường Vành Đai 3 TP.HCM dự kiến là đất nông nghiệp, có kênh rạch và ít nhà dân sinh sống. Huyện Bình Chánh Đoạn đường Vành Đai 3 TP.HCM qua huyện Bình Chánh dự kiến sẽ có tổng chiều dài khoảng 15 km. Tuyến đường này đi qua ba xã chính là Phạm Văn Hai, Lê Minh Xuân và Bình Lợi. Trong đó, đoạn đi qua xã Phạm Văn Hai có chiều dài khoảng 8,1 km. Tuyến đường Vành Đai 3 sau đó sẽ tiếp tục đi song song với đường Thanh Niên trong khoảng 4,6 km trước khi thay đổi hướng và tiếp tục về hướng đông nam. Điểm xuất phát của tuyến đường trong đoạn đi qua xã Phạm Văn Hai nằm tại bờ kênh Bảy. Hiện tại, khu vực này chủ yếu là đất trống và đất trồng cấy, với một số nhà dân xung quanh. Đường Trần Văn Giàu cũng là điểm cuối của tuyến đường Vành Đai 3 khi đi qua xã Phạm Văn Hai. Bản đồ từng đoạn thuộc Vành Đai 3 TP HCM Đoạn Vành đai 3 TP.HCM qua Long An Đoạn đường Vành Đai 3 qua tỉnh Long An có quy mô rộng 74,5m, được thiết kế là đường cao tốc với tốc độ tối đa 100km/h trong giai đoạn 1. Đường này có tổng cộng 4 làn xe và mặt cắt ngang của đường là 19,75m. Ngoài ra, còn có đường song hành đô thị, vận tốc tối đa là 60km/h, với mỗi bên đường có 2 làn xe. Tuyến vành đai 3, khi đi qua huyện Bến Lức, tỉnh Long An, có chiều dài xấp xỉ 6,8 km và trải qua hai xã chính là xã Tân Bửu và xã Mỹ Yên. Điểm bắt đầu của tuyến vành đai 3 khi đi qua huyện Bến Lức nằm tại bờ kênh Thầy Thuốc, thuộc xã Tân Bửu. Từ đây, tuyến đường tiếp tục giao nhau với sông Bến Lức, đi qua địa bàn của xã Tân Bửu. Sau đó kết nối với đường Nguyễn Hữu Trí và đường Mỹ Yên - Tân Bửu. Tiếp theo, tuyến vành đai 3 đi qua cao tốc TP.HCM - Trung Lương, một trong những tuyến đường cao tốc quan trọng nhất của miền Nam. Điểm kết thúc của tuyến vành đai 3 khi đi qua huyện Bến Lức sẽ gắn liền với cao tốc Bến Lức - Long Thành, nằm trong phạm vi xã Mỹ Yên. Đoạn Vành đai 3 TP.HCM qua Bình Dương Đường Vành Đai 3 TP HCM  đoạn qua Bình Dương, có chiều dài 26,6 km (15,3 km đã hoàn thành) và đã chính thức khởi công vào tháng 7 năm 2023. Dự án được thực hiện theo tiêu chuẩn cao tốc, và tuyến đường này sẽ được thiết kế với 8 làn xe khi hoàn thành. Đoạn này được chia thành hai phần: Phần một là tuyến cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn đã hoàn thành và đang hoạt động, xuất phát từ Thành phố Thủ Đức (Quận 9 cũ) TP HCM, đi qua các khu vực Dĩ An và Thuận An, rồi kết thúc gần địa phận Thành phố Thủ Dầu Một. Phần hai đang trong quá trình xây dựng, được thiết kế như sau: xuất phát từ tuyến cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, tiếp tục đi qua TP Thuận An và tiếp giáp với Thủ Dầu Một. Sau đó, tuyến đường sẽ tiếp tục về phía Tây Nam, đi qua phường Phú Hòa thuộc Thủ Dầu Một, qua các phường An Thạnh và An Sơn thuộc Thuận An. Cuối cùng, sẽ vượt qua sông Sài Gòn đến huyện Củ Chi thông qua dự án Cầu Bình Gởi. Đoạn Vành đai 3 TP.HCM qua Đồng Nai Đường Vành Đai 3 khi đi qua Đồng Nai có chiều dài 11,2 km, xuất phát từ xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch và kết thúc tại cầu Nhơn Trạch, nối liền Thủ Đức (TP.HCM). Trên tuyến đường sẽ có một điểm xây dựng 5 km cao tốc, kết hợp với dự án thành phần 1A đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch (chiều dài 28,4 km). Điểm nối này sẽ tọa lạc tại nút giao với tỉnh lộ 25B, với quy mô 4 làn xe và vận tốc tối đa là 100 km/h.

    Bản Đồ Quận 10 TP.HCM

    Bản Đồ Quận 10 - Là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Quận 10 có diện tích 5,72 km². Dân số của quận vào năm 2019 là 234.819 người, với mật độ dân số đạt 36.690 người/km². Quận 10 có địa hình tương đối bằng phẳng, có vị trí ngay trung tâm TP.HCM, được thành lập vào năm 1969. Quận có nhiều địa điểm tham quan, di tích lịch sử, văn hoá, và tôn giáo nổi tiếng. Vị trí địa lý Quận 10 Quận 10 có vị trí địa lý giáp ranh với các khu vực quan trọng khác nhau: Phía đông giáp Quận 3, với ranh giới được hình thành bởi các tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám, Điện Biên Phủ, và Lý Thái Tổ.Phía tây giáp Quận 11, và ranh giới ở đây được xác định bởi đường Lý Thường Kiệt.Phía nam giáp Quận 5, với ranh giới là các tuyến đường Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh.Phía bắc giáp quận Tân Bình, và đường Bắc Hải tạo thành ranh giới ở đây. Bản đồ Quận 10 qua Google Maps Quận 10 có tổng cộng 14 phường, bao gồm: Phường 1, Phường 2, Phường 4, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, Phường 10, Phường 11, Phường 12, Phường 13, Phường 14, và Phường 15. Địa điểm & Tuyến đường nổi bật Quận 10 Quận 10 với danh sách nhiều tên đường đa dạng và phong phú, là một trong những quận nội thành sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đây là một số tên đường chính và nổi bật tại Quận 10 như: Đường 3 Tháng 2, Bắc Hải, Cách Mạng Tháng TámCao Thắng, Điện Biên Phủ, Lạc Long Quân, Lê Hồng PhongLý Thái Tổ, Lý Thường Kiệt, Ngô Gia Tự, Nguyễn Chí Thanh, Tô Hiến Thành... Ngoài ra nhắc đến Quận 10, không thể không nhắc đến các địa điểm thương mại và ẩm thực, dịch vụ du lịch đa dạng như: Khu ẩm thực Sư Vạn HạnhCông viên Thỏ TrắngVạn Hạnh MallChợ đồ cũ Nhật TảoBảo tàng y học Việt NamViệt Nam Quốc TựNhà hát Hòa BìnhChợ Hồ Thị Kỷ Dự án căn hộ nổi bật Quận 10 Hà Đô Centrosa tọa lạc tại 118 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một dự án do Tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư. Đã bàn giao từ năm 2019 - 2020. Harmington La Pointe tọa lạc tại 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được đầu tư và phát triển bởi công ty TTC Land, trước đây là Sacomreal. Đã bàn giao năm 2019. Xi Grand Court tại địa chỉ 284 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh và việc đã dự án căn hộ đã bàn giao vào năm 2018. Chung cư Đào Duy Từ nằm tại Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang thuộc Bộ Quốc phòng đầu tư. Chung cư Nguyễn Kim nằm tại vị trí Nguyễn Kim, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư của dự án này là RESCO. Kingdom 101 nằm tại vị trí 334 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư của dự án này là Tập đoàn Hoa Lâm. Đã bàn giao năm 2020. Cập nhật danh sách căn hộ Quận 10 giá tốt.

    Cầu Vàm Cái Sứt Đồng Nai

    Hạng mục xây dựng cầu Vàm Cái Sứt là một phần quan trọng của dự án Xây dựng Hương lộ 2 tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Với tổng vốn đầu tư là 1.500 tỉ đồng. Ngày 02/10/2020 là ngày chính thức khởi công của công trình này. Cầu Vàm Cái Sứt sẽ kết nối Hương Lộ 2 với Cao tốc Dầu Giây – Long Thành – Thành Phố Hồ Chí Minh và giúp rút ngắn khoảng cách giữa các khu đô thị tại TP.HCM và khu vực Long Thành trong tương lai. Tuyến Hương lộ 2 kết nối từ Quốc lộ 51 đến Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây và được chia thành 3 dự án thành phần. Đoạn đường được chia thành 2 phần: đoạn 1 dài 1,9 km từ Quốc lộ 51 đến Khu Đô thị Long Hưng & Đại đô thị Aqua City với hạng mục Xây dựng cầu Vàm Cái Sứt với mức đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng; đoạn 2 dài 8 km từ Khu Đô thị Long Hưng đến đường Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây. Tuyến đường Hương Lộ 2 Đồng Nai có thiết kế với chiều rộng vỉa hè là 6m mỗi bên. Vì vậy, có thể điều chỉnh diện tích để xây dựng đường. Sau khi xây dựng xong, công trình sẽ được bù đắp và các dự án sẽ được triển khai hai bên đường. Để phát huy giá trị đồng bộ của Hương Lộ 2, Bộ Giao Thông Vận Tải yêu cầu UBND tỉnh cần đẩy mạnh triển khai xây dựng đoạn 1 và hỗ trợ việc triển khai xây dựng đoạn 2 của dự án. Theo thiết kế, đoạn 2 của Hương Lộ 2 kết nối từ ranh giới xã Long Hưng đến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, có chiều dài khoảng 5,7km. Dự án này được 2 doanh nghiệp, Công ty CP Kinh doanh Golf Long Thành và Công ty CP Amata đăng ký thực hiện. Tiến độ Cầu Vàm Cái Sứt năm 2023 Phần cầu chính sẽ hoàn tất Quý 2 năm 2023 Cầu Vàm Cái Sứt Đồng Nai trên hương lộ 2 nối dài, TP. Biên Hòa đã đạt đến 65% tổng khối lượng công việc. Dự kiến, phần cầu chính sẽ hoàn thành thi công trong quý III-2023. Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn một hộ dân tại đoạn đường đầu cầu phía M2 chưa được bàn giao mặt bằng (khoảng 71m dài), do đó các công việc như đóng cọc cát để xử lý nền đất yếu và đắp đất gia tải để đạt độ lún cố kết chưa thể tiến hành, thời gian chờ để đạt độ lún cố kết, theo hồ sơ kỹ thuật. Tuy nhiên, đã có tiến bộ trong việc giải quyết vấn đề mặt bằng. Hộ dân này đã nhận tiền và đồng ý với mức đền bù và giải tỏa. Trung tâm Phát triển quỹ đất TP. Biên Hòa đang chuẩn bị các thủ tục để tiến hành thanh toán tiền cho hộ dân này. Dự kiến vào ngày 20-3, mặt bằng sẽ được bàn giao, giúp đơn vị thi công triển khai công việc một cách thuận lợi.

    Đường Tỉnh Lộ 7 Củ Chi

    Tỉnh Lộ 7 là một tuyến đường nằm trong huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh. Đoạn đầu tiên bắt đầu từ ngã ba giao với đường Quốc Lộ N2 và ĐT 822, tại xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM. Đến đoạn cuối, gần giao điểm với tuyến đường Tỉnh Lộ 15 (gần chợ An Nhơn Tây), theo thông tin trên bản đồ Google Maps. Đường Tỉnh Lộ 7 có vị trí đặc biệt khi nằm sát ranh giới của tỉnh Tây Ninh và Long An. Đây là một tuyến đường liên kết, đi qua nhiều tuyến đường chính như: Đường Quốc Lộ N2, đường Trương Thị Kiện, đường Đoàn Minh Triết, đường Cây Trôm Mỹ Khánh, đường số 702, đường Quốc Lộ 22 Xuyên Á, Đường Hương Lộ 2, đường Nguyễn Thị Rành, và đường Tỉnh Lộ 15… Tuyến đường Tỉnh Lộ 7 được nâng cấp Vừa qua, đường Tỉnh Lộ 7 đã được nâng cấp bề mặt đường, mở rộng vỉa hè và việc trải thảm nhựa. Công việc này cũng bao gồm việc nâng cấp nền đường và lắp đặt hệ thống cống thoát nước để đảm bảo mặt đường luôn khô ráo. Hơn nữa, việc di dời đường dây điện trung thế và việc trồng trụ mới đã góp phần tạo ra một không gian đường rộng rãi và thông thoáng hơn cho Tỉnh Lộ 7. Tất cả những cải tiến này sẽ cung cấp môi trường giao thông tốt hơn và thuận lợi hơn cho người dân và các phương tiện di chuyển trên tuyến đường này. Địa điểm nổi bật gần đường Tỉnh Lộ 7 Sân Golf Tân MỹLàng Sinh Thái Nghỉ Dưỡng Củ ChiSân vận động Thái MỹTrường mầm non Thái MỹGiáo xứ Mỹ KhánhTrường THPT Quang TrungChợ Phước ThạnhCầu TL7 Kênh ĐôngChùa Phước LâmTrường Tiểu Học An Nhơn ĐôngCông viên nước An Nhơn TâyNông Trang Xanh Green NoenBệnh viện huyện Củ ChiChợ An Nhơn TâyVà nhiều địa điểm , khu du lịch khác.. Khu dân cư, bất động sản nổi bật gần Tỉnh Lộ 7 Hiện tại, khu vực gần đường TL7 chủ yếu là các khu dân cư đã tồn tại từ trước và phát triển mạnh theo các tuyến đường lớn, bao gồm cả khu công nghiệp, trường học, và chợ. Tuy nhiên, chưa có nhiều dự án bất động sản quy mô được quy hoạch và thiết kế một cách tổng thể, có đầy đủ tiện ích nội khu đầy đủ bên trong. Nhà đất Củ Chi gần đường Tỉnh Lộ 7 vẫn được ưa chuộng nhất là đất nền thổ cư, đất nông nghiệp, đất dành cho xưởng sản xuất, đất kinh doanh dịch vụ sinh thái, và cả đất làm nông trại. Đây là loại hình bất động sản phù hợp với nhu cầu sử dụng và đầu tư trong khu vực này.