cầu vượt Củ Chi

Cầu vượt Củ Chi

Cầu vượt Củ Chi nằm trên tuyến đường Xuyên Á (Quốc Lộ 22) bắc ngang qua tuyến đường Tỉnh Lộ 8. Đây là công trình giao thông quan trọng của khu vực, có nhiệm vụ giảm tải giao thông giúp cho giao lộ di chuyển thuận tiện hơn.

Thông tin về cầu vượt Củ Chi

Nằm trong kế hoạch nâng cấp hạ tầng giao thông khu vực phía Tây Bắc, cầu vượt Củ Chi là cầu vượt trên cao có chiều dài 80m, chiều rộng 15m. Thuộc địa phận thị trấn Củ Chi là nơi được xác định là trung tâm hành chính Huyện và có thể là Thành Phố Củ Chi sau này.

Xung quanh cầu vượt Củ Chi là khu trung tâm hành chính, với các dịch vụ công nổi bật như: công viên quảng trường Củ Chi, trung tâm văn hóa, Công an, Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi, bến xe Củ Chi, Chi cục thuế Huyện, trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn…

Huyện Củ Chi cách trung tâm thành phố khoảng 33 km, Huyện có diện tích gần 435 km2, dân số năm 2019 là hơn 462.000 người, mật độ dân số đạt 1063 người/1km2

Khu Tây Bắc đang ngày càng khẳng định được đóng góp của mình cho nền kinh tế chung của TP HCM, với lợi thế quỹ đất còn dồi dào, định hướng quy hoạch rõ ràng dài hạn, tập trung phát triển công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ du lịch.

khu dân cư thị trấn Củ CHi

Cầu vượt Củ Chi giúp giao thông di chuyển thuận tiện hơn

Đây là đoạn có đến 5 ngã đường giao thông với nhau, cộng với khu dân cư hiện hữu đông trong khu vực, lưu lượng di chuyển trên các tuyến đường hàng ngày là khá lớn. Cho nên cầu vượt đóng vai trò rất cần thiết cho việc giảm tải giao thông, giúp cho người dân, xe hàng hóa … di chuyển thuận lợi hơn.

Từ cầu vượt thị trấn Củ Chi đi về Đức Hòa Long An, thông qua tuyến đường Tỉnh Lộ 8 đi qua cầu Thầy Cai chỉ mất khoảng 10 phút đi xe máy.

Từ các Quận TP HCM muốn đi Cầu vượt Củ Chi: như về trung tâm huyện Hóc Môn, hay trung tâm quận 12 thông qua tuyến đường Quốc lộ 22 chỉ mất từ 30 đến 40 phút trên một trục đường khá thuận tiện.

Địa điểm giao lộ tỉnh lộ 8, Quốc Lộ 22, đường Nguyễn Văn Khạ được xem là điểm kết nối quan trọng của khu vực Tây Bắc, từ đây đi về Tây Ninh chỉ mất khoảng 10 km. Hướng đi từ Cầu vượt Củ Chi tới ngay cửa khẩu Mộc Bài khoảng 35km, là nơi giao thương hàng hóa thương mại cực kỳ nhộn nhịp, sầm uất.

Đi về hướng Đông, theo tuyến đường Tỉnh Lộ 8 Củ Chi, qua cầu Phú Cường chỉ khoảng 24km là tới ngày trung tâm thành phố Thủ Dầu Một Bình Dương. Các tuyến đường chính trên có thể chỉ đường về cầu vượt Củ Chi giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.

Gần Cầu Vượt Củ Chi có địa điểm du lịch nào hay?

Địa đạo Củ Chi

Địa Đạo Củ Chi

Là mạng lưới hầm ngầm phức tạp nằm ở địa chỉ đường Tỉnh lộ 15, Phú Hiệp, huyện Củ Chi, ngoại ô phía tây bắc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là một trong những biểu tượng lịch sử quan trọng của Việt Nam, liên quan đến thời kỳ chiến tranh Việt Nam.

Địa đạo Củ Chi là một phần của chiến lược phòng thủ và tiến công của người Việt Nam Cộng, giúp họ tổ chức cuộc sống hàng ngày và tiến hành các chiến dịch chống lại quân đội Mỹ và các lực lượng địa phương đồng minh.

Hiện nay, một phần của Địa đạo Củ Chi đã được bảo tồn và mở cửa cho khách du lịch. Du khách có thể tham quan và khám phá các hầm ngầm, học hỏi về lịch sử và cách cuộc sống diễn ra trong thời kỳ chiến tranh.

Địa đạo Bến Dược

Vị trí Tổ 6 – ấp Quốc lộ 22, Phước Thạnh, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh, noi này cũng là một di tích nổi tiếng từ thời kỳ kháng chiến.

Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm việc đi sâu xuống lòng đất để tự mắt thấy những con đường hầm với thiết kế phức tạp. Trong thời kỳ kháng chiến, địa đạo Bến Dược trở thành nơi làm việc của các lãnh đạo và chỉ huy. Nơi đây vừa là nơi tiến hành phẫu thuật, thảo luận chiến lược, lưu trữ lương thực và vũ khí…

Nông Trang Xanh (Green Noen)

Green Noen hình thực tế

Green Noen có địa chỉ tại ấp TP 816/18 Nguyễn Thị Rành, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh, ra đời vào năm 2010 với diện tích hơn 60 ha. Đây là mô hình đáng chú ý cho sản xuất nông nghiệp sạch và du lịch sinh thái, được thực hiện theo tư duy trang trại của Hàn Quốc và Nhật Bản.

Nông Trang Xanh là một ví dụ điển hình trong số các trang trại hiếm hoi nằm ở ngoại ô Thành phố Hồ Chí Minh. Khu nông trại  tạo cảm giác khác biệt, với không khí trong lành và tươi mát, trái ngược hoàn toàn với sự ồn ào của thành thị.

Tại Nông Trang Xanh, du khách có thể cảm nhận sự thư thái trong một không gian yên bình nằm giữa vùng đồng quê tươi đẹp. Dịch vụ cắm trại qua đêm cũng được cung cấp tại đây, mang đến một không gian bình yên giữa thiên nhiên hùng vĩ. Từ Cầu Vượt Củ Chi tới Green Noen chỉ mất khoảng 15-20 phút đi xe.

Mua bán nhà đất Củ Chi

5/5 - (1 vote)

Bạn đang quan tâm bất động sản khu vực nào?

Hãy để lại thông tin, đội tư vấn chuyên nghiệp sẽ liên hệ với bạn

    Bài viết liên quan

    Sân golf Tân Mỹ

    Sân golf Tân Mỹ tọa lạc tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Vị trí này cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 50km. Sân golf đã được thiết kế và xây dựng bởi công ty Thomson Perrett, một công ty có trụ sở tại Úc với kinh nghiệm trong thiết kế và xây dựng các sân golf trên toàn thế giới. Thông tin tổng quan Sân golf Tân Mỹ Sân golf Tân Mỹ có quy mô tổng diện tích lên đến 120 ha, sân golf với 27 lỗ được chia thành 3 cụm, mỗi cụm có 9 đường golf. Công ty Thomson Perrett đơn vị danh tiếng toàn cầu và kinh nghiệm trong việc thiết kế và xây dựng các sân golf, đã thực hiện thành công hơn 250 dự án trên khắp thế giới. Sân golf Sân golf Tân Mỹ  ( tên gọi khác là West Lakes Golf Club & Villas) có tổng độ dài lên đến 7200 yards, trong đó bao gồm một sân tập rộng 150 yards và dài 340 yards. Tất cả các sân trong khuôn viên sân golf này đạt chuẩn quốc tế của Hiệp hội Golf PGA. Đắc biệt sân golf này thiết kế 27 lỗ, bao gồm 25 bệ phát bóng trên thảm và 25 line trên cỏ, mang đến nhiều tùy chọn cho người chơi để thỏa mãn sở thích và nâng cao kỹ năng golf. Sân đã áp dụng Zeon cho Fairway và Tiff Eagle cho Putting Green, đây là những loại cỏ chất lượng cao được ưa chuộng trong ngành golf. Nhờ việc sử dụng loại cỏ này, mặt sân trở nên ổn định hơn và đẹp mắt, đáp ứng các yêu cầu chất lượng của sân golf cao cấp Tiện ích dịch vụ đi kèm trong sân Golf: là nhà câu lạc bộ rộng hơn 3000m2, nhà hàng VIP có ẩm thực đa dạng với đặc trưng từ nhiều quốc gia, từ ẩm thực Việt Nam tới các món ăn phương Tây, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nơi khác. Khu biệt thự trong sân Golf Tân Mỹ Long An Phối cảnh khu biệt thự trong sân Golf Sân Golf Tân Mỹ Long An được quy hoạch trên một tổng diện tích đất rộng 120 ha, trong đó bao gồm một sân golf, một club house và khu biệt thự nghỉ dưỡng. Khu biệt thự có này có tổng diện tích 48ha nằm bên trong sân Golf, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế C.S.Q và có sự hợp tác của Trần Anh Group trong quá trình phát triển và xây dựng. Có tổng cộng 537 căn biệt thự đa dạng, đa phần được thiết kế xây dựng trên 1 trệt và 2 lầu, được chia làm 3 dòng sản phẩm: 409 căn biệt thự mini, có diện tích đất 84 m211 căn biệt thự đơn lập với diện tích đất hơn 200 m2117 căn biệt thự song lập, với diện tích đất từ 170 m2 đến 200 m2, tạo ra sự linh hoạt trong lựa chọn và sử dụng không gian.

    Đường cao tốc Buôn Ma Thuột – Khánh Hòa

    Theo kế hoạch, giai đoạn đầu của đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột có chiều dài hơn 117km, được thiết kế với 4 làn xe và đường rộng 17m, đồng thời được trang bị các điểm cấp cứu khẩn cấp. Sau đó, tuyến đường sẽ được mở rộng thêm 2 làn xe cấp cứu khẩn cấp. Tổng vốn đầu tư cho dự án này là khoảng 22.000 tỷ đồng, được tài trợ từ ngân sách nhà nước. Tuyến chính của đường cao tốc này được thiết kế đạt tiêu chuẩn với bình diện và trắc dọc, và cho phép vận tốc thiết kế trong khoảng 80-100km/h. Cập nhật thông tin đường cao tốc Buôn Ma Thuột - Khánh Hòa Theo thông tin mới nhất từ Bộ Giao thông vận tải, thời gian khởi công dự án cao tốc Buôn Ma Thuột - Khánh Hòa đã được dời sang cuối năm 2023. Lý do được cho là do quá trình chuẩn bị chưa hoàn chỉnh, đặc biệt là việc thực hiện giải phóng mặt bằng. Điều chỉnh quy hoạch tuyến đường cao tốc: Trong quá trình thực hiện dự án, UBND tỉnh Đắk Lắk đã đề xuất điều chỉnh một số đoạn tuyến đường cao tốc để tăng tính kết nối và giảm độ dốc. Theo đó, đoạn từ trạm thu phí Ia H'Drai đến trạm thu phí Cư M'gar sẽ được kéo dài thêm 10 km để giảm độ dốc và tăng tốc độ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến mức đầu tư và thời gian hoàn thành dự án. Không xây dựng trạm thu phí tại Cầu Treo: theo quy hoạch ban đầu, dự án cao tốc Buôn Ma Thuột - Khánh Hòa có kế hoạch xây dựng trạm thu phí tại khu vực Cầu Treo, thuộc địa phận xã Ea Sup, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Bộ GTVT đã quyết định không xây dựng trạm thu phí tại đây để đảm bảo tính hợp lý và hiệu quả kinh tế của dự án. Các bước chuẩn bị cho dự án: Trước khi khởi công dự án, các bước chuẩn bị cần được thực hiện, bao gồm tuyển dụng nhân sự, chuẩn bị vật liệu xây dựng và thiết bị, thực hiện giải phóng mặt bằng và bồi thường cho người dân bị ảnh hưởng, cải tạo hạ tầng kỹ thuật, thi công đường đi lại thay thế, và xây dựng các công trình liên quan khác. Cao tốc Buôn Ma Thuột - Khánh Hòa được đánh giá cao Cao tốc Đắk Lắk - Khánh Hòa đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội ở các tỉnh địa phương nằm dọc tuyến đường. Đây là tuyến đường chủ lực kết nối các khu công nghiệp, các khu du lịch, trung tâm thương mại và các địa phương có tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội khác. Việc cải thiện hạ tầng giao thông sẽ thu hút đầu tư, phát triển du lịch, tăng sản xuất và tiêu thụ nông sản, đồng thời giảm thiểu áp lực giao thông, tăng cường an toàn giao thông. Ngoài ra, dự án cũng có tác động đáng kể đến cuộc sống của người dân sống dọc tuyến đường. Việc xây dựng cao tốc sẽ đem lại nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương, Ban quản lý dự án đã lên kế hoạch và triển khai các biện pháp phù hợp để bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn lao động và hạn chế ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân địa phương khi chính thức triển khai. Đường cao tốc Buôn Ma Thuột - Khánh Hòa giúp cho việc  kết nối vùng Tây Nguyên với duyên hải miền Trung thuận tiện hơn. Khi cảng biển Vân Phong hoạt động hiệu quả hơn, tuyến đường cao tốc Buôn Ma Thuột - Khánh Hòa sẽ trở thành tuyến đường giao thương quan trọng với các nước trong khu vực. Tuyến đường này có ảnh hưởng đến giá bất động sản các khu vực lân cận. Giá đất tại Đắk Lawsk - Khánh Hòa liệu có tăng khi cao tốc hoàn thành? có thể xem bài phân tích mới của Landz về chủ đề: Có nên mua đất Đắk Lắk?

    Cầu Vàm Cái Sứt Đồng Nai

    Hạng mục xây dựng cầu Vàm Cái Sứt là một phần quan trọng của dự án Xây dựng Hương lộ 2 tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Với tổng vốn đầu tư là 1.500 tỉ đồng. Ngày 02/10/2020 là ngày chính thức khởi công của công trình này. Cầu Vàm Cái Sứt sẽ kết nối Hương Lộ 2 với Cao tốc Dầu Giây – Long Thành – Thành Phố Hồ Chí Minh và giúp rút ngắn khoảng cách giữa các khu đô thị tại TP.HCM và khu vực Long Thành trong tương lai. Tuyến Hương lộ 2 kết nối từ Quốc lộ 51 đến Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây và được chia thành 3 dự án thành phần. Đoạn đường được chia thành 2 phần: đoạn 1 dài 1,9 km từ Quốc lộ 51 đến Khu Đô thị Long Hưng & Đại đô thị Aqua City với hạng mục Xây dựng cầu Vàm Cái Sứt với mức đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng; đoạn 2 dài 8 km từ Khu Đô thị Long Hưng đến đường Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây. Tuyến đường Hương Lộ 2 Đồng Nai có thiết kế với chiều rộng vỉa hè là 6m mỗi bên. Vì vậy, có thể điều chỉnh diện tích để xây dựng đường. Sau khi xây dựng xong, công trình sẽ được bù đắp và các dự án sẽ được triển khai hai bên đường. Để phát huy giá trị đồng bộ của Hương Lộ 2, Bộ Giao Thông Vận Tải yêu cầu UBND tỉnh cần đẩy mạnh triển khai xây dựng đoạn 1 và hỗ trợ việc triển khai xây dựng đoạn 2 của dự án. Theo thiết kế, đoạn 2 của Hương Lộ 2 kết nối từ ranh giới xã Long Hưng đến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, có chiều dài khoảng 5,7km. Dự án này được 2 doanh nghiệp, Công ty CP Kinh doanh Golf Long Thành và Công ty CP Amata đăng ký thực hiện. Tiến độ Cầu Vàm Cái Sứt năm 2023 Phần cầu chính sẽ hoàn tất Quý 2 năm 2023 Cầu Vàm Cái Sứt Đồng Nai trên hương lộ 2 nối dài, TP. Biên Hòa đã đạt đến 65% tổng khối lượng công việc. Dự kiến, phần cầu chính sẽ hoàn thành thi công trong quý III-2023. Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn một hộ dân tại đoạn đường đầu cầu phía M2 chưa được bàn giao mặt bằng (khoảng 71m dài), do đó các công việc như đóng cọc cát để xử lý nền đất yếu và đắp đất gia tải để đạt độ lún cố kết chưa thể tiến hành, thời gian chờ để đạt độ lún cố kết, theo hồ sơ kỹ thuật. Tuy nhiên, đã có tiến bộ trong việc giải quyết vấn đề mặt bằng. Hộ dân này đã nhận tiền và đồng ý với mức đền bù và giải tỏa. Trung tâm Phát triển quỹ đất TP. Biên Hòa đang chuẩn bị các thủ tục để tiến hành thanh toán tiền cho hộ dân này. Dự kiến vào ngày 20-3, mặt bằng sẽ được bàn giao, giúp đơn vị thi công triển khai công việc một cách thuận lợi.

    Nút giao thông An Phú chính thức khởi công

    Nút giao thông An Phú ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, ngã ba Đại lộ Đông Tây và tuyến đường Lương Định Của, Nguyễn Thị Định thuộc thành phố Thủ Đức, Tp Hcm. Hiện tuyến đường thường xuyên xảy ra ùn tắc do mật độ phương tiện tham gia giao thông quá đông khiến, nhất là vào giờ cao điểm. Hàng ngày có hàng chục nghìn lượt phương tiện qua lại, hàng chục nghìn lượt xe vận chuyển hàng hóa từ cao tốc Hà Nội về cảng Cát Lái. Đây là đầu mối giao thông chính tới đường cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành-Giầu Dây, kết nối với các tỉnh phía Đông Bắc thành phố. Chính thức khởi công nút giao thông An Phú Vào ngày 15 tháng 12 năm 2022, ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông đã có báo cáo với UBND Tp Hcm về lễ khởi công dự án xây dựng Nút giao thông An Phú Dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 30/12/2022,  địa điểm tại nút giao An Phú, Phường An Phú, Tp Thủ Đức (khu vực thi công gói thầu XL7). Với đơn vị chủ trì là Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông phối hợp với Sở giao thông vận tải và UBND Tp Thủ Đức. Khách mời lễ khởi công là lãnh đạo UBND thành phố, các Sở ban ngành, UBND thành phố Thủ Đức, cơ quan báo chí và các đơn vị tham gia xây dựng công trình. Thông tin về dự án nút giao thông An Phú Tp Thủ Đức Tên dự ánNút giao thông An PhúVốn đầu tư3.773 tỷ đồngNgân sáchTừ ngân sách Trung Ương và Tp HcmTổng diện ích29haChủ đầu tưCông ty đô thị phát triển đường cao tốc Việt NamDự án có cầu vượt2 làn xe, đường rộng 9m, độ cao 4,75mDự án có hầm chui4 làn xe, Hầm 1 dài 455m, Hầm 2 dài 460mNgày khởi công30/12/2022Ngày hoàn thànhDự kiến năm 2025

    Đường Tỉnh Lộ 9 Củ Chi Tp Hcm

    Đường Tỉnh lộ 9 được xem trục đường huyết mạch tại khu vực Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt tuyến đường này nằm phần lớn trong địa phận huyện Củ Chi, TP.HCM. Theo như đánh giá của Bất Động Sản Landz đây là tuyến đường rất quan trọng trong việc giúp kết nối giao thông nhanh hơn tới trung tâm Tp Hcm và các khu vực tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Long An, Tây Ninh… Hiện nay có rất nhiều khu dân cư hiện hữu, tiện ích đường - trường - trạm nằm dọc và phát triển theo tuyến đường Tỉnh lộ 9 Củ Chi, là khu vực đang trong quá trình đô thị hóa mạnh mẽ. Thông tin về đường Tỉnh Lộ 9 Củ Chi Tuyến Tỉnh Lộ 9 Củ Chi có điểm đầu giao với đường Tỉnh lộ 8 (TL8) tại cầu Phú Cường (giáp ranh Bình Dương),  và điểm cuối giao với cầu Rạch Tra thuộc xã Bình Mỹ huyện Củ Chi. Tổng chiều dài của dự án khoảng 5,76 km, nhu cầu sử dụng đất tương đương 17,28 ha. Mở rộng nâng cấp đường Tỉnh lộ 9 Dự án chính thức khởi công vào tháng 10/2018, là công trình liên hợp phụ, có vận tốc thiết kế đường tốc độ 60km/h, tải trọng xe trên 10 tấn, tiêu chuẩn kỹ thuật phần cầu là cầu bê tông cốt thép. Đối với phần cầu nâng cấp mở rộng, nên để cầu hoàn thành có tổng diện tích mặt cắt ngang đường B=30m. Đơn vị đề xuất dự án là liên danh Công ty Cổ phần Fecon-Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc và Tài chính R.C-Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons-Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BMT với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng. Đã được hoàn thành vào tháng 4 năm 20222, được Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông vận tải TP.HCM tổ chức lễ thông xe dự án sửa chữa, nâng cấp Tỉnh lộ 9. Tuyến đường hiện nay đảm bảo theo tiêu chuẩn đường đô thị, tuyến đường giao thông mới được có mặt cắt ngang 30m, 4 làn xe cơ giới, 2 làn xe hỗn hợp, vành đai cách ly và vỉa hè hai bên. Xây dựng hệ thống thoát nước dọc vỉa hè, cống ngang đường, tại các cống thoát nước đảm bảo thoát nước cho khu vực và tuyến đường. Đường Tỉnh lộ 9 Củ Chi góp phần không nhỏ trong việc phát triển hạ tầng giao thông khu vực Củ Chi và phía Tây Bắc TP HCM, giúp bất động sản khu vực gia tăng giá trị, kết nối hiệu quả với trung tâm TP và các tỉnh lân cận . Bất động sản nổi bật gần đường Tỉnh Lộ 9 https://landz.vn/du-an/lucky-garden-cu-chi/ https://landz.vn/du-an/the-residence-1/ Mua bán nhà đất Củ Chi

    Cầu Đức Hòa Long An

    Cầu Đức Hòa Long An xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hòa, Long An nằm trên Tuyến đường QL N2, thuộc dự án phía nam Đường Hồ Chí Minh, cầu bắt qua sông Vàm Cỏ Đông. Cầu có chiều dài khoảng 350m, thiết kế 2 làn xe rộng. Là cây cầu nối giữa 2 xã Đức Hòa và Đức Huệ, cầu bắc qua Sông Vàm Cỏ Đông chảy qua địa phận tỉnh Long An. Được đánh giá là một trong những dự án hạ tầng giao thông quan trọng tại khu vực phía Tây của TP HCM, có nhiệm vụ kết nối thuận tiện hơn về các tỉnh miền tây. Tuyến đường QL N2 đi qua Cầu Đức Hòa Long An là tuyến đường nối miền Đông và miền Tây Nam bộ, xuyên qua vùng Đồng Tháp Mười. Tuyến đường N2 nằm trong quy hoạch ngành giao thông vận tải đường bộ khu vực Nam bộ. Các phương tiện giao thông từ các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên khi về đến Thành phố Hồ Chí Minh theo Quốc lộ 1 rẽ quốc lộ 22 đi vào tuyến N2 đi qua cầu Đức Hòa về các tỉnh miền Tây sẽ góp phần giảm mật độ giao thông trên quốc lộ. Cầu Đức Hòa Long An & tiện ích lân cận Các khu dân cư, dự án bất động sản gần khu vực cầu đã bắt đầu hình thành khá phát triển nhưng chủ yếu vẫn các khu dân cư tự phát triển, chưa được quy mô đồng bộ, quy hoạch bài bản. Tại phía Đức Hòa có một số khu dân cư nổi bật như: An Nông 5, Khu dân cư An Nông 7, The Diamond City Long An, Ecolake Phúc Thạnh Đức Hòa, dự án Ecity Tân Đức đường Dt 824, khu dân cư Tân Đức... Khu vực Đức Huệ, Thủ Thừa có: khu đô thị Suntec City trên đường N2, sân golf Hoàn Cầu có quy mô khá lớn hay các khu nhà vườn nằm trên tuyến đường DT 816 và DT 823 tại bán nhà đất Đức Huệ ... Tiện ích có: Đại học Tân Tạo, BV Đức Hòa, UBND Đức Hòa, chợ Hòa Khánh, chợ Đức Hòa, chợ Bình Hòa Nam… Về khu công nghiệp có: KCN Xanh N2 rộng hơn 1.000 ha, KCN Việt Phát, KCN Tân Đức, KCN Hải Sơn, KCN Hựu Thạnh… Các tuyến đường quan trọng gần cầu Đức Hòa: Quốc Lộ N2, DT 816, DT 823, Quốc Lộ 62, Đường Vành Đai 4 Long An, Đường DT 824, Đường Cao Tốc 01 (Trung Lương – TP HCM).