cao toc van phong nha trang

Đường cao tốc Vân Phong – Nha Trang

Đường cao tốc Vân Phong – Nha Trang, được ký hiệu là CT.01, là một phần của hệ thống đường cao tốc Bắc – Nam phía Đông thuộc tỉnh Khánh Hòa.

Dự án đường cao tốc Vân Phong – Nha Trang đang có tổng mức đầu tư khoảng 11.808 tỷ đồng với vốn ngân sách nhà nước, và tổng chiều dài của tuyến đường này là 83,35 km. Dự án đã được khởi công vào ngày 1/1/2023, và dự kiến sẽ hoàn thành cơ bản vào năm 2025, sau đó sẽ được đưa vào hoạt động và vận hành từ năm 2026.

Thiết kế đường cao tốc Vân Phong – Nha Trang

Theo thiết kế tuyến đường cao tốc Vân Phong – Nha Trang có điểm đầu của tuyến đường nằm tại điểm giao với Quốc Lộ 1, thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Từ đây, kết nối với đường dẫn phía Nam của hầm Cổ Mã và đường cao tốc Chí Thạnh – Vân Phong. Điểm cuối của tuyến đường nằm tại nút giao với quốc lộ 27C, thuộc xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, nối tiếp với đường cao tốc Nha Trang – Cam Lâm.

Tuyến đường có mặt cắt ngang đáp ứng tiêu chuẩn đường cao tốc với 4 làn xe chạy (không bao gồm làn dừng khẩn cấp, nhưng có một số điểm có làn dừng khẩn cấp). Bề rộng của nền đường là 17m, và vận tốc thiết kế tối đa là 80 km/h.

Khi hoàn thành giai đoạn phát triển, tuyến đường sẽ được mở rộng lên 6 làn xe và sẽ có 2 làn dừng khẩn cấp. Vận tốc thiết kế tối đa trong giai đoạn này sẽ là 120 km/h, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho giao thông và vận chuyển.

Tiến độ đường cao tốc Vân Phong – Nha Trang

Theo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Khánh Hòa, cho đến thời điểm hiện tại, các địa phương bao gồm Diên Khánh, Khánh Vĩnh, Vạn Ninh, và Ninh Hòa đã tiến hành chi trả tiền bồi thường và hỗ trợ cho 2.542 trong tổng số 2.790 trường hợp bị ảnh hưởng, đạt tỷ lệ hơn 91%.

Đã bàn giao diện tích đất là khoảng 564 trong tổng số 616 ha, đạt tỷ lệ 91,5%, tương ứng với 75,25 trong tổng số 84 km, đạt tỷ lệ 89,8%. Tính đến thời điểm này, đã có 536,4 tỷ đồng được giải ngân trong tổng số 976 tỷ đồng, đạt tỷ lệ 55%.

Dự án đường cao tốc Vân Phong – Nha Trang đã được chia thành hai gói thầu: Gói thầu XL01, bao gồm công việc thi công đoạn từ Km285 đến Km337+500, do Liên doanh gồm CTCP Lizen, CTCP ĐT và XDGT Phương Thành, CTCP Hải Đăng, và CTCP ĐTXD và KT VNCN E&C thực hiện; và Gói thầu XL02, bao gồm công việc thi công đoạn từ Km337+500 đến Km368+350, được thực hiện bởi Liên doanh của Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải và Tổng CTCP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam.

Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức một buổi làm việc quan trọng để đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng cho dự án cao tốc Vân Phong – Nha Trang. Các cuộc họp này đã bao gồm sự tham gia của các sở, ban, ngành, và địa phương liên quan để thảo luận về tình hình triển khai dự án này.

Thông tin từ cuộc họp cho biết rằng các địa phương đã cơ bản hoàn thành 4 khu tái định cư để phục vụ cho dự án, và còn 2 khu tái định cư cuối cùng là Ninh Xuân thuộc thị xã Ninh Hòa và đường 2-9 thuộc huyện Vạn Ninh, dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 9.

Tuy nhiên, một trong những khó khăn lớn nhất hiện nay là việc di dời hạ tầng kỹ thuật, chỉ có 3 trong tổng số 20 hạ tầng đã được di dời. Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa đã yêu cầu các địa phương hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng và di dời hạ tầng kỹ thuật một cách khẩn trương để bàn giao cho nhà thầu thi công, đảm bảo tiến độ như đã cam kết. Đặc biệt, ưu tiên tập trung vào việc di dời hạ tầng kỹ thuật để đảm bảo tiến độ dự án.

5/5 - (4 votes)

Bạn đang quan tâm bất động sản khu vực nào?

Hãy để lại thông tin, đội tư vấn chuyên nghiệp sẽ liên hệ với bạn

    Bài viết liên quan

    Bản Đồ Tỉnh Bình Dương

    Bản đồ Tỉnh Bình Dương - nằm ở miền Đông Nam Bộ của Việt Nam, với diện tích tổng cộng là 2,694.4 km2, Bình Dương xếp thứ 4 về diện tích trong vùng Đông Nam Bộ. Đây là một tỉnh nằm ở vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, với sự phát triển nhanh chóng và đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam. Vi trí địa lý Bình Dương Phía Bắc: Giáp tỉnh Bình Phước.Phía Nam: Giáp Thành phố Hồ Chí Minh.Phía Đông: Giáp tỉnh Đồng Nai.Phía Tây: Giáp tỉnh Tây Ninh và cũng giáp một phần với Thành phố Hồ Chí Minh. Bình Dương có địa hình tương đối bằng phẳng với hệ thống sông ngòi và tài nguyên thiên nhiên phong phú. Lượng mưa trung bình hàng năm ở Bình Dương dao động từ 1.800 mm đến 2.000 mm. Nhiệt độ trung bình hàng năm của tỉnh là khoảng 26.5°C. Khí hậu ở tỉnh này thuộc loại nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm, với 2 mùa rõ rệt: Mùa mưa: Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 11, trong khoảng này có lượng mưa tương đối nhiều. Đây là mùa mưa chính của Bình Dương và là thời kỳ quan trọng cho nông nghiệp và tài nguyên nước. Mùa khô: Bắt đầu từ tháng 12 của năm trước đến tháng 4 của năm sau. Trong khoảng thời gian này, lượng mưa ít hơn và khô hanh hơn so với mùa mưa. Bản đồ Bình Dương qua Goole Maps Tỉnh Bình Dương được chia thành 9 đơn vị hành chính, gồm:4 thành phố,1 thị xã, 4 huyện. Các đơn vị hành chính cấp xã bao gồm 45 phường, 5 thị trấn và 41 xã, tổng cộng có 91 đơn vị hành chính cấp xã. Chi tiết như sau: Thành phố Thủ Dầu Một: Diện tích: 118.67 km², Số đơn vị hành chính: 14 phường, Năm thành lập: 2012, Loại đô thị: IThành phố Dĩ An: Diện tích: 60.10 km², Số đơn vị hành chính: 7 phường, Năm thành lập: 2020, Loại đô thị: IIThành phố Tân Uyên: Diện tích: 191.76 km², Số đơn vị hành chính: 10 phường và 2 xã, Năm thành lập: 2023, Loại đô thị: IIIThành Phố Thuận An: Diện tích: 83.71 km², Số đơn vị hành chính: 9 phường và 1 xã, Năm thành lập: 2020, Loại đô thị: IIIHuyện Bến Cát: Diện tích: 234.35 km², Số đơn vị hành chính: 5 phường và 3 xã, Năm thành lập: 2013, Loại đô thị: IIIHuyện Bàu Bàng: Diện tích: 399.15 km², Năm thành lập: 2013, Loại đô thị: VHuyện Bắc Tân Uyên: Diện tích: 400.08 km², Số đơn vị hành chính: 2 thị trấn và 8 xã, Năm thành lập: 2013, Loại đô thị: VHuyện Dầu Tiếng: Diện tích: 719.84 km², Số đơn vị hành chính: 1 thị trấn và 11 xã, Năm thành lập: 1999, Loại đô thị: VHuyện Phú Giáo: Diện tích: 543 km², Số đơn vị hành chính: 1 thị trấn và 10 xã, Năm thành lập: 1999, Loại đô thị: V Tỉnh Bình Dương với nhiều thông số nổi bật Tỉnh Bình Dương có vị trí chiến lược khi nằm gần Thành phố Hồ Chí Minh,được coi là một cửa ngõ giao thương quan trọng. Bình Dương cũng nằm trên các trục lộ giao thông quốc gia huyết mạch như Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, đường Hồ Chí Minh, đường Vành Đai 4 … Bình Dương hiện nay có tổng cộng 28 khu công nghiệp và cụm công nghiệp tập trung trải rộng trên diện tích hơn 8.700 ha. Trong các khu này, có hơn 1.200 doanh nghiệp, bao gồm cả doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động. Tổng vốn đăng ký của các doanh nghiệp này lên đến hơn 13 tỷ đôla Mỹ. Dân số trung bình của tỉnh Bình Dương vào năm 2021 là 2.685.513 người, tăng 104.963 người so với năm 2020, tương đương với mức tăng 4,07%. Tỉnh Bình Dương cũng có tỷ suất di cư thuần dương cao nhất, với giá trị là 200,4‰. Điều này chỉ ra rằng tỉnh đã thu hút một lượng lớn người nhập cư trong 5 năm gần đây, với hơn 489.000 người nhập cư, trong khi chỉ có khoảng 38.000 người xuất cư khỏi tỉnh trong cùng khoảng thời gian. Tỉ lệ này cho thấy sự hấp dẫn của Bình Dương và sự tăng trưởng nhanh chóng của khu vực này. Các tuyến đường nổi bật tại Bình Dương Quốc lộ 13 đoạn đi qua tỉnh Bình Dương đã được đặt tên là Đại lộ Bình Dương, và đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) cho tỉnh. Với giao thông thuận lợi và vị trí chiến lược, Đại lộ Bình Dương đã hỗ trợ tỉnh Bình Dương thu hút hơn 20 tỷ USD đầu tư từ vốn FDI Mỹ Phước - Tân Vạn là một tuyến đường quan trọng tại tỉnh Bình Dương. Được hình thành nhằm xây dựng một trục giao thông huyết mạch chạy theo hướng Bắc - Nam, kết nối các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn và giảm tải cho tuyến Quốc lộ 13. Tuyến đường này có vai trò quan trọng trong việc thu hút đầu tư và phát triển kinh tế của tỉnh. Tổng vốn đầu tư cho đường Mỹ Phước Tân Vạn ước tính là khoảng 4.300 tỷ đồng. Đường vành đai 4 là một dự án quan trọng tại khu vực Bình Dương. Dự án này đã được Thủ tướng phê duyệt quy hoạch chi tiết vào năm 2013, và tổng mức đầu tư dự kiến là khoảng 98.537 tỷ đồng. Đường ĐT 745 bắt đầu giao với Quốc lộ 13 tại ấp Tây, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đi qua dọc theo bờ sông Sài Gòn và chạy qua địa bàn các phường và thành phố khác nhau, bao gồm phường Lái Thiêu, phường Bình Nhâm, phường Hưng Định, phường An Thạnh và Thành phố Thủ Dầu Một. Danh sách dự án căn hộ Bình Dương Thị trường căn hộ tại Bình Dương đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của nhiều dự án căn hộ nổi bật. Điều này là kết quả của sự phát triển kinh tế và tăng nhu cầu về nhà ở trong khu vực. Sau đây là một số dự án căn hộ nổi bật được tổng hợp từ chuyên mục Căn Hộ Bình Dương : Astral City đường Quốc lộ 13, Thuận An. Chủ đầu tư: Phát Đạt CorporationThe Gió Riverside đường DT16 (Vành Đai 3), Bình An, Dĩ An. Chủ đầu tư: An Gia InvestmentCharm Citym đường DT743, Dĩ An. Chủ đầu tư: DCT Partner Việt NamThe Rivana đường Quốc lộ 13, Vĩnh Phú, Thuận An. Chủ đầu tư: Đạt PhướcBcons Bee đường Trần Đại Nghĩa, Quốc lộ 1K, Dĩ An. Chủ đầu tư: BconsLegacy Central thuộc Thuận Giao 25, P. Thuận Giao, Thuận An. Chủ đầu tư: Thuận LợiEco Xuân gần đường Quốc Lộ 13, Lái Thiêu, TP Thuận An. Chủ đầu tư: SP Setia Berhad MalaysiaEmeral Golf View đường QL13, Thuận An, BD. Chủ đầu tư: Lê PhongPhú Đông Sky Garden đường Đào Trinh Nhất, An Bình, Dĩ An. Chủ đầu tư: Phú Đông GroupC River View khu Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một. Chủ đầu tư: Chánh Nghĩa Quốc CườngCharm Plaza đường DT743C Thống Nhất, Dĩ An. Chủ đầu tư: DCT Partners Việt NamBcons Gardenm số 65 Phạm Hữu Lầu, Thống Nhất, Dĩ An. Chủ đầu tư: BconsBcons Suối Tiên đường 45, Tân Lập, TX Dĩ An, Chủ đầu tư: BconsBcons Green View vị trí Quốc lộ 1K, Đông Hoà, Dĩ An. Chủ đầu tư: BconsHim Lam Phú Đông đường Trần Thị Vững, Dĩ An. Chủ đầu tư: Phú Đông GroupPhú Đông Premierm đường Lê Trọng Tấn, P. An Bình, TX. Dĩ An. Chủ đầu tư: Phú Đông GroupOpal Skyline đường Nguyễn Văn Tiết, tp Thuận An. Chủ đầu tư: Đất Xanh GroupPicity Sky Park đường Quốc Lộ 1A, Dĩ An. Chủ đầu tư Pigroup

    Cầu Phú Mỹ TP.HCM

    Cầu Phú Mỹ được xem là cây cầu dây văng lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, nối hai bờ của sông Sài Gòn, kết nối Quận 7 và thành phố Thủ Đức, và nằm trên tuyến đường vành đai 2. Dự án xây dựng cầu này đã được khởi công vào tháng 9 năm 2005 và chính thức thông xe vào tháng 9 năm 2009. Cầu Phú Mỹ đã đóng vai trò quan trọng trong việc giảm tải giao thông và kết nối giữa các khu vực quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin tổng quan cầu Phú Mỹ TP.HCM Cầu Phú Mỹ, với tổng mức đầu tư lên đến 2.077 tỉ đồng, là một cây cầu dây văng có 6 làn xe, kết nối Khu đô thị mới Thủ Thiêm và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nối Quận 7 với thành phố Thủ Đức. Cầu Phú Mỹ vượt qua sông Sài Gòn, nối Quận 7 (tại phường Tân Thuận Đông) với TP. Thủ Đức (tại phường Thạnh Mỹ Lợi). Cầu có chiều dài hơn 2.000 mét (không tính đường dẫn) và chiều rộng 27,5 mét, với 4 làn xe cho xe cơ giới và hai làn xe cho xe thô sơ. Một khoang thông thuyền rộng 200 mét và tĩnh không 45 mét giúp đảm bảo thông thuyền tại vị trí này. Cầu Phú Mỹ có khả năng phục vụ lên đến 100.000 lượt xe lưu thông qua cầu mỗi ngày, đóng góp đáng kể cho việc giảm tải giao thông trong khu vực. Công trình này được xây dựng bởi nhà thầu Bilfinger Berger, một công ty đến từ Đức, và họ là tổng thầu của dự án này. Cầu Phú Mỹ đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện hệ thống đường vành đai và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội phía Đông và phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Nó cũng kết nối với các tuyến đường trục chính trong đô thị, bao gồm đường vành đai số 2 và liên tỉnh lộ 25B. Cầu đã giải quyết tình trạng ách tắc giao thông tại các khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh bằng cách cung cấp một tuyến đường nhanh và thuận tiện qua sông Sài Gòn. Việc này giúp giảm áp lực giao thông và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp di chuyển, đồng thời thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội trong khu vực. Dự án bất động sản nổi bật gần cầu Phú Mỹ Cầu Phú Mỹ nằm nay gần trung tâm Quận 7 và Thành Phố Thủ Đức, nên chỉ cách bán kính vài km gần cầu là hàng loạt dự án bất động sản với đa dạng phân khúc, nổi bật như: Khu dân cư City Land Quận 7Khu đô Thị Phú Mỹ HưngCăn hộ Riviera Point Quận 7Căn hộ Cosmo CityLuxcity Huỳnh Tấn PhátKhu Jamona CitySaigon PeninsulaKhu dân cư Nam Long Quận 7Khu nhà ở xã hội Green House Võ Chí Công TP HCM đề xuất xây Cầu Phú Mỹ 2 Dự án Cầu Phú Mỹ 2 được thiết kế sơ bộ như sau: nó là một cây cầu dây văng, nối Quận 7, TP.HCM với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Tuyến đường sẽ bắt đầu từ sông Đồng Nai, tiếp tục đi theo đường Hoàng Quốc Việt với 6 làn xe và sau đó kết nối hai làn xe vào đường Đào Trí (Quận 7). Từ đường Hoàng Quốc Việt, tuyến sẽ nối nhánh rẽ với đường Nguyễn Lương Bằng (Quận 7), và sau đó tiếp tục nối vào đường Nguyễn Hữu Thọ. Phần đoạn từ đường Nguyễn Lương Bằng đến đường Nguyễn Hữu Thọ sẽ có quy mô 4 làn xe. Để hạn chế ảnh hưởng đến các dự án quy hoạch khác, vị trí giao cắt với đường Nguyễn Hữu Thọ được đề xuất bố trí một nút giao khác mức (dự kiến phần tuyến chính của đường Nguyễn Hữu Thọ đi trên cao). Điều này giúp đảm bảo tính hài hòa trong quy hoạch đô thị và giao thông, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng và vận hành cầu.

    Cao tốc Cần Thơ – Cà Mau

    Đường cao tốc Cần Thơ – Cà Mau (ký hiệu toàn tuyến là CT.01) đóng vai trò quan trọng trong hệ thống đường cao tốc Bắc – Nam phía Đông. Vào ngày 1 tháng 1 năm 2023, Bộ Giao thông vận tải cùng Thủ tướng Phạm Minh Chính đã công bố khởi công tuyến cao tốc này. Thông tin tổng quan cao tốc Cần Thơ – Cà Mau Dự án được kỳ vọng sẽ tạo ra một trục dọc “huyết mạch” kết nối nội vùng và liên vùng, đồng thời mở rộng mạng lưới tuyến cao tốc Bắc – Nam từ Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương – Mỹ Thuận – Cần Thơ. Lộ trình Dự án với tổng mức đầu tư hơn 27.254 tỷ đồng, được chia thành hai đoạn: đoạn Cần Thơ - Hậu Giang dài 37 km, vốn đầu tư 9.769 tỷ đồng; đoạn Hậu Giang - Cà Mau dài 73 km, vốn đầu tư 17.485 tỷ đồng. Dự án tuyến đường cao tốc Cần Thơ – Cà Mau có điểm đầu tại nút giao Cái Răng với quốc lộ 91B (Đường Nam Sông Hậu), nơi kết nối với đường dẫn cầu Cần Thơ 2 và trong tương lai sẽ liên kết với đường cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ. Điểm cuối của tuyến đường là nút giao với đường vành đai thành phố Cà Mau và dự kiến sẽ kết nối với đường cao tốc Cà Mau – Đất Mũi theo dự thảo điều chỉnh quy hoạch. Tuyến đường sẽ đi qua 5 địa phương gồm Cần Thơ (6 km), Hậu Giang (61,6 km), Bạc Liêu (7,7 km), Kiên Giang (17,1 km), và Cà Mau (21,9 km). Thiết kế kĩ thuật Tuyến đường CT Cần Thơ – Cà Mau được đầu tư theo giai đoạn phân kỳ, với 4 làn xe không có làn dừng khẩn cấp (một số điểm có dừng khẩn cấp), bề rộng nền đường là 17m và vận tốc tối đa lên đến 80 km/h. Trong giai đoạn hoàn chỉnh, tuyến đường sẽ được mở rộng lên 2 làn dừng khẩn cấp, bề rộng nền đường tăng lên 25m và vận tốc tối đa được nâng lên 120 km/h. Điều này nhằm tối ưu hóa sự linh hoạt và an toàn cho giao thông trên tuyến đường này. Cập nhật tiến độ cao tốc Cần Thơ – Cà Mau Sau gần 1 năm thi công, dự án đang triển khai với tiến độ chậm chỉ đạt 15% giá trị hợp đồng, do khó khăn trong nguồn cung ứng vật liệu cát đã gây trở ngại cho tiến độ thi công. Bộ Giao thông vận tải cũng đã trình Thủ tướng Chính phủ văn bản về việc tháo gỡ khó khăn và vướng mắc trong quá trình khai thác và cung ứng vật liệu cát cho đoạn Cần Thơ - Cà Mau, là một phần của dự án đường cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025. Thể hiện nỗ lực của chính phủ trong việc giải quyết các khó khăn, nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án quan trọng này.

    Có nên mua đất Đắk Lắk không?

    Tỉnh Đắk Lắk nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên, với độ cao trung bình từ 400 đến 800 mét so với mặt nước biển. Tỉnh này cách Hà Nội khoảng 1.410 km và cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 350 km. Đắk Lắk giáp với tỉnh Gia Lai ở phía Bắc, Phú Yên và Khánh Hoà ở phía Đông, Lâm Đồng và Đắk Nông ở phía Nam, và Campuchia ở phía Tây. Dân số tỉnh này phân bố không đều trên địa bàn các huyện, tập trung chủ yếu ở thành phố Buôn Ma Thuột, thị trấn, huyện lỵ và ven các trục Quốc lộ 14, 26, 27. Một trong những tài nguyên lớn được thiên nhiên ưu đãi cho Đắk Lắk là tài nguyên đất. Toàn tỉnh có diện tích tự nhiên là 13.085 km2, trong đó chủ yếu là nhóm đất xám, đất đỏ bazan và một số nhóm đất khác. Đắk Lắk không chỉ được ưu đãi về tài nguyên đất và rừng, mà còn có các loại khoáng sản phong phú và đa dạng. Tỉnh này còn có nhiều điểm du lịch cảnh quan, sinh thái, truyền thống văn hoá của các dân tộc địa phương. Một số điểm đến nổi tiếng ở Đắk Lắk bao gồm Hồ Lắk, Thác Dray Nur, Thác Thủy Tiên, Khu du lịch làng Buôn Đôn và Khu du lịch sinh thái sân golf hồ Ea Kao. Động lực phát triển bất động sản tại Đắk Lắk Điểm đến du lịch - Bảo tàng cà phê tại Đắk Lắk Tỉnh Đắk Lắk vừa công bố kế hoạch huy động tất cả các nguồn lực để đầu tư vào việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng kinh tế-xã hội và đô thị, góp phần biến Buôn Ma Thuột thành trung tâm đô thị của vùng Tây Nguyên. Theo kế hoạch, đến năm 2025, tốc độ tăng trưởng kinh tế trung bình trên 11%/năm; ngành dịch vụ chiếm 62% trong cơ cấu kinh tế, trong khi ngành công nghiệp-xây dựng chiếm 30%; thu nhập bình quân đầu người đạt 150 triệu đồng/người/năm; tổng vốn đầu tư phát triển toàn xã hội đạt 125.000 tỉ đồng, tăng trung bình 14%/năm. Tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành đẩy mạnh các dự án hạ tầng quan trọng như xây dựng đường cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột, cao tốc Buôn Ma Thuột - Liên Khương (Lâm Đồng), phát triển cảng hàng không Buôn Ma Thuột thành cảng hàng không quốc tế. Đầu tư dự án đường Hồ Chí Minh đoạn tránh phía đông thành phố Buôn Ma Thuột, xây dựng đường vành đai phía Tây 2 ….để tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. https://landz.vn/quy-hoach/cao-toc-buon-ma-thuot-khanh-hoa/ Sự xuất hiện của cảng hàng không Buôn Ma Thuột đã giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ các tỉnh khác đến với tỉnh. Hiện nay, việc di chuyển từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột chỉ mất khoảng 2 giờ, trong khi từ Hồ Chí Minh đến đây chỉ mất khoảng 50 phút. Có Nên Mua đất Đắk Lắk – Ưu điểm của đất Đắk Lắk là gì? Đaklak được xem là một thị trường bất động sản mới mẻ và còn nhiều tiềm năng để phát triển. Ngoài yếu tố giá thành rẻ, còn có những ưu điểm khác như: Tiềm năng phát triển: Đắk Lắk là một trong những tỉnh có diện tích lớn nhất tại Việt Nam, với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như hồ Ea Kao, thác Dray Nur, đồi chè và nhiều đồi cà phê, thảo dược quý hiếm. Điều này giúp tạo nên tiềm năng phát triển lớn cho khu vực, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch và nông nghiệp. Đầu tư hạ tầng: Như đã đề cập, Đaklak đang đầu tư mạnh vào hạ tầng giao thông, đặc biệt là sân bay và đường cao tốc. Điều này giúp khu vực trở nên thuận tiện hơn trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển bất động sản. Không gian sống trong lành: Với môi trường tự nhiên xanh sạch, không khí trong lành, không gian yên tĩnh, Đaklak là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn trốn khỏi nhịp sống ồn ào của thành phố. Đây cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đầu tư vào bất động sản ở Đắk Lắk. Lưu ý khi mua đất tại Đắk Lắk Mô hình đất vườn ven sông tại Đắk Lắk Bất động sản tại Đắk Lắk hiện nay có giá còn rất hấp dẫn và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cần phải có những nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường và các dự án cụ thể trước khi quyết định đầu tư để đảm bảo an toàn và hiệu quả của khoản đầu tư của mình. https://landz.vn/du-an/gems-vinh-hoa-phu-quy/ Cần phải kiểm tra pháp lý trước khi đầu tư mua đất là rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho bản thân. Bên cạnh đó, tìm đến các nhà môi giới chuyên nghiệp cũng là một lựa chọn tốt để được hỗ trợ và tư vấn tốt hơn trong quá trình mua bán đất. Ngoài ra, cần lưu ý rằng việc chọn vị trí đất gần các khu dân cư hiện hữu, khu du lịch, khu công nghiệp cũng rất quan trọng để đảm bảo giá trị tăng trưởng trong tương lai gần. Với bài viết đánh giá “có nên mua đất Đắk Lắk không?” của Landz, hi vọng sẽ đem lại nhiều thông tin giá trị cho khách hàng đang quan tâm đầu tư bất động sản khu vực này. Ngoài ra quý khách hàng có thể để lại thông tin liên hệ bên dưới, để nhận hỗ trợ giá đất Đắk Lắk hiện nay.

    Bến xe Củ Chi

    Bến xe Củ Chi có vị trí tại số 904 đường Quốc Lộ 22, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Khu đất bến xe có diện tích rộng rãi, không gian thoáng đãng và mát mẻ. Cơ sở hạ tầng của bến xe được trang bị đầy đủ và hệ thống an ninh được đảm bảo chắc chắn. Bến xe đã hoạt động nhiều năm với nhiều tuyến đi lại trong tỉnh, phục vụ cho các khu vực lận cận khác nhau. Hệ thống nhà xe đa dạng, đảm bảo mọi nhu cầu di chuyển cho người dân. Từ bến xe Củ Chi có thể đi tới đâu? Tuyến xe buýt từ bến Củ Chi đến Bến Thành Được cung cấp bởi công ty vận tải Quyết Tiến, với tên gọi tuyến xe là số 13. Một chuyến đi trên tuyến này thường kéo dài từ 1 tiếng đến 1 tiếng 15 phút, tùy thuộc vào tình trạng giao thông và đường đi. Thời gian hoạt động của tuyến là từ 03:30 đến 20:30. Khoảng thời gian giữa các chuyến xe là từ 10 đến 20 phút. Loại xe được sử dụng trên tuyến này có sức chứa từ 46 đến 80 chỗ ngồi. Giá vé tham khảo cho mỗi lượt đi trên tuyến này là 25.000 đồng. Bến xe Củ Chi đi Long An Tuyến xe ngày có số hiệu 100 là lựa chọn tốt nếu bạn muốn di chuyển giữa hai địa điểm này. Tuyến xe buýt này được quản lý bởi công ty vận tải Việt Thắng. Cứ khoảng 30 phút, sẽ có một chuyến xe. Tuyến này chỉ hoạt động từ 5 giờ sáng đến 7 giờ tới. Giá vé cho tuyến này dao động từ 6.000 đến 7.000 đồng cho mỗi vé, còn đối với học sinh, sinh viên thì giá vé là 3.000 đồng. Tuyến Bến xe Củ Chi đi Tây Ninh Thông thường tuyến này có 3 chuyến cơ bản, Được quản lý bởi công ty vận tải Quyết Tiến là: Tuyến số 603: Thời gian mỗi chuyến di chuyển khoảng 60-75 phút, và tuyến đầu tiên bắt đầu từ 3:30 sáng và kết thúc vào 20:30 tối. Khoảng thời gian giữa các chuyến là từ 10 đến 20 phút. Giá vé tham khảo 25.000 đồng. Tuyến số 70-1: Đây là tuyến áp dụng nếu bạn muốn đến Gò Dầu. Tuyến này cũng do công ty vận tải Quyết Tiến quản lý. Giá vé tham khảo là 25.000 đồng mỗi lượt đi. Tuyến số 70-2: Áp dụng cho hành trình đi Hòa Thành Tây Ninh. Tuyến xe này do hợp tác xã vận tải 19/5 quản lý. Khoảng cách giữa các chuyến là từ 18 đến 29 phút, và loại xe được sử dụng có sức chứa từ 26 đến 35 chỗ ngồi. Giá vé tham khảo cho tuyến này dao động từ 6.000 đến 7.000 đồng mỗi vé, và đối với học sinh, sinh viên thì giá vé là 3.000 đồng. Tuyến xe buýt từ bến Củ Chi đi An Sương Với số hiệu tuyến 74, mỗi chuyến đi trên tuyến này mất khoảng 45 phút. Tuyến hoạt động từ 03:30 sáng đến 20:30 tối. Khoảng cách giữa các chuyến là từ 4 đến 20 phút, đây là một trong những tuyến hoạt động nhiều nhất tại bến xe. Giá vé tham khảo: cập nhật. Ngoài ra còn nhiều tuyến đi trong địa phận Củ Chi như: tuyến xe như đi Bố Heo, Bến Dược, Cầu Thầy Cai và An Nhơn Tây … Giá nhà đất gần Bến Xe Củ Chi Khu vực gần bến xe Củ Chi Bến xe Củ Chi nằm ở trung tâm của thị trấn Củ Chi, dọc theo hướng từ An Sương đến Quốc Lộ 22 và đi qua Cầu Vượt Củ Chi là đến. Khu vực này có mật độ dân cư đông đúc trong nhiều năm, và đã phát triển một hệ thống tiện ích xung quanh, bao gồm UBND, trụ sở CA, hệ thống trường học các cấp, cũng như bệnh viện và các cơ sở y tế. Do đó giá nhà và đất Củ Chi trong khu vực này có xu hướng cao hơn so với các xã khác trong địa bàn Huyện Củ Chi, quy hoạch giao thông hạ tầng tại Thị Trấn cũng rất khá bài bản và hợp lý. Mua bán nhà đất Củ Chi

    Bản đồ Huyện Hóc Môn TP.HCM

    Bản đồ Hóc Môn - Là một huyện ngoại thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nằm ở cửa ngõ của thành phố, Hóc Môn có hệ thống đường quốc lộ, đường vành đai, tỉnh lộ và hương lộ khá hoàn chỉnh, giúp kết nối với các khu vực lân cận và thuận tiện cho việc di chuyển trong thành phố cũng như ra vào từ các tỉnh thành lân cận. Vị trí địa lý Huyện Hóc Môn Với vị trí nằm ở phía tây bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, giáp với các đơn vị hành chính lân cận như sau: Phía đông giáp thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, với ranh giới là sông Sài Gòn.Phía tây giáp huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.Phía nam giáp Quận 12, quận Bình Tân, và huyện Bình Chánh.Phía bắc giáp huyện Củ Chi. Bản đồ Hóc Môn qua Google Maps Huyện Hóc Môn có diện tích là 109,17 km², dân số theo thống kê năm 2019 là 541.243 người, với mật độ dân số đạt 4.967 người/km². Huyện được chia thành 12 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm thị trấn Hóc Môn và 11 xã: Bà Điểm, Đông Thạnh, Nhị Bình, Tân Hiệp, Tân Thới Nhì, Tân Xuân, Thới Tam Thôn, Trung Chánh, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Sơn, và Xuân Thới Thượng. Tuyến đường chính tại Hóc Môn Huyện Hóc Môn có hệ thống đường giao thông quan trọng, với các tuyến đường quốc lộ, đường vành đai, tỉnh lộ, và hương lộ khá hoàn chỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và kết nối vùng lân cận. Trong đó bao gồm các tuyến đường chính như: Quốc Lộ 22Quốc Lộ 1AĐường Đặng Thúc VịnhDương Công KhiBà TriệuĐông ThạnhĐồng TâmĐỗ Văn DậyLê LợiLê Văn KhươngLê Văn PhiênLý Thường KiệtNguyễn Thị SócNguyễn Văn BứaPhan Văn HớnTô KýThanh NiênTrần Hưng Đạo Và nhiều tuyến đường khác, tạo nên một hệ thống giao thông đồng bộ, giúp kết nối các khu vực trong huyện và với các địa phương lân cận. Địa điểm nổi bật tại Huyện Hóc Môn Hóc Môn không chỉ là một vùng đất có lịch sử phong phú mà còn có nhiều điểm tham quan và giải trí đa dạng về văn hóa, dịch vụ và giải trí đặc sắc. Dưới đây là một số địa điểm nổi bật tại Huyện Hóc Môn: Di tích Ngã ba Giồng.18 thôn vườn trầu Bà Điểm.Bảo tàng Hóc Môn.Chợ Hóc Môn.Chùa Hoằng Pháp.Công viên Rin Rin Park.Chùa Pháp Bửu.Aeon Mall Hóc Môn (dự kiến triển khai).Khu di tích Ngã Ba Giồng.Cánh đồng hoa Nhị Bình.Cánh đồng diều Hóc Môn.Chùa Vĩnh Phước. Dự án căn hộ Hóc Môn nổi bật Theo như cập nhật của Landz.vn, dự án căn hộ tại Hóc Môn số lượng vẫn còn hạn chế chưa phát triển đa dạng. Tại khu vực này phân khúc đất nền ,nhà phố, biệt thự vẫn được đa số người dân ưa chuộng hơn. Thị trường căn hộ Hóc Môn trong thời gian sắp tới sẽ là điểm đến hấp dẫn cho nhiều đơn vị phát triển dự án và cả nhà đầu tư căn hộ. Điểm qua một số dự án căn hộ Hóc Môn (đã bàn giao, dự kiến triển khai): 9x An Sương của Hưng Thịnh Corp, HQC Hóc Môn của chủ đầu tư Hoàng Quân, STC City đường Bùi Văn Ngữ…