ubnd phuong tan thoi hiep moi

Phường Tân Thới Hiệp, TP. Hồ Chí Minh

Phường Tân Thới Hiệp (mới) được hình thành từ việc sáp nhập hai phường Hiệp Thành và Tân Thới Hiệp thuộc Quận 12, trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Trụ sở hành chính được đặt tại UBND phường Tân Thới Hiệp (cũ).

Sau khi sáp nhập, phường Tân Thới Hiệp mới có: Tổng diện tích tự nhiên: khoảng 805,53 ha (tương đương 8,0553 km²), dân số: khoảng 166.730 người.

Địa chỉ UBND Phường Tân Thới Hiệp mới tại đường Trường Thị Hoa, Phường Tân Thới Hiệp, TP. Hồ Chí Minh.

5/5 - (7 votes)

Bạn đang quan tâm bất động sản khu vực nào?

Hãy để lại thông tin, đội tư vấn chuyên nghiệp sẽ liên hệ với bạn

    Bài viết liên quan

    Cầu Phú Mỹ TP.HCM

    Cầu Phú Mỹ được xem là cây cầu dây văng lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, nối hai bờ của sông Sài Gòn, kết nối Quận 7 và thành phố Thủ Đức, và nằm trên tuyến đường vành đai 2. Dự án xây dựng cầu này đã được khởi công vào tháng 9 năm 2005 và chính thức thông xe vào tháng 9 năm 2009. Cầu Phú Mỹ đã đóng vai trò quan trọng trong việc giảm tải giao thông và kết nối giữa các khu vực quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin tổng quan cầu Phú Mỹ TP.HCM Cầu Phú Mỹ, với tổng mức đầu tư lên đến 2.077 tỉ đồng, là một cây cầu dây văng có 6 làn xe, kết nối Khu đô thị mới Thủ Thiêm và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nối Quận 7 với thành phố Thủ Đức. Cầu Phú Mỹ vượt qua sông Sài Gòn, nối Quận 7 (tại phường Tân Thuận Đông) với TP. Thủ Đức (tại phường Thạnh Mỹ Lợi). Cầu có chiều dài hơn 2.000 mét (không tính đường dẫn) và chiều rộng 27,5 mét, với 4 làn xe cho xe cơ giới và hai làn xe cho xe thô sơ. Một khoang thông thuyền rộng 200 mét và tĩnh không 45 mét giúp đảm bảo thông thuyền tại vị trí này. Cầu Phú Mỹ có khả năng phục vụ lên đến 100.000 lượt xe lưu thông qua cầu mỗi ngày, đóng góp đáng kể cho việc giảm tải giao thông trong khu vực. Công trình này được xây dựng bởi nhà thầu Bilfinger Berger, một công ty đến từ Đức, và họ là tổng thầu của dự án này. Cầu Phú Mỹ đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện hệ thống đường vành đai và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội phía Đông và phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Nó cũng kết nối với các tuyến đường trục chính trong đô thị, bao gồm đường vành đai số 2 và liên tỉnh lộ 25B. Cầu đã giải quyết tình trạng ách tắc giao thông tại các khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh bằng cách cung cấp một tuyến đường nhanh và thuận tiện qua sông Sài Gòn. Việc này giúp giảm áp lực giao thông và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp di chuyển, đồng thời thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội trong khu vực. Dự án bất động sản nổi bật gần cầu Phú Mỹ Cầu Phú Mỹ nằm nay gần trung tâm Quận 7 và Thành Phố Thủ Đức, nên chỉ cách bán kính vài km gần cầu là hàng loạt dự án bất động sản với đa dạng phân khúc, nổi bật như: Khu dân cư City Land Quận 7Khu đô Thị Phú Mỹ HưngCăn hộ Riviera Point Quận 7Căn hộ Cosmo CityLuxcity Huỳnh Tấn PhátKhu Jamona CitySaigon PeninsulaKhu dân cư Nam Long Quận 7Khu nhà ở xã hội Green House Võ Chí Công TP HCM đề xuất xây Cầu Phú Mỹ 2 Dự án Cầu Phú Mỹ 2 được thiết kế sơ bộ như sau: nó là một cây cầu dây văng, nối Quận 7, TP.HCM với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Tuyến đường sẽ bắt đầu từ sông Đồng Nai, tiếp tục đi theo đường Hoàng Quốc Việt với 6 làn xe và sau đó kết nối hai làn xe vào đường Đào Trí (Quận 7). Từ đường Hoàng Quốc Việt, tuyến sẽ nối nhánh rẽ với đường Nguyễn Lương Bằng (Quận 7), và sau đó tiếp tục nối vào đường Nguyễn Hữu Thọ. Phần đoạn từ đường Nguyễn Lương Bằng đến đường Nguyễn Hữu Thọ sẽ có quy mô 4 làn xe. Để hạn chế ảnh hưởng đến các dự án quy hoạch khác, vị trí giao cắt với đường Nguyễn Hữu Thọ được đề xuất bố trí một nút giao khác mức (dự kiến phần tuyến chính của đường Nguyễn Hữu Thọ đi trên cao). Điều này giúp đảm bảo tính hài hòa trong quy hoạch đô thị và giao thông, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng và vận hành cầu.

    Đường Võ Nguyên Giáp Thành Phố Thủ Đức

    Theo thông tin mới nhất, Hội đồng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã đồng thuận thay đổi tên của đoạn đường từ cầu Sài Gòn đến ngã tư Thủ Đức thành đường Võ Nguyên Giáp. Với quyết định này, đoạn đường từ cầu Sài Gòn đến ngã tư Thủ Đức sẽ không còn được gọi là Xa lộ Hà Nội nữa, mà sẽ trở thành đường Võ Nguyên Giáp, tạo ra một sự thay đổi đáng chú ý trong bản đồ giao thông của TP Thủ Đức. Theo thông tin từ UBND TPHCM, Xa lộ Hà Nội đoạn từ cầu Sài Gòn đến ngã tư Thủ Đức (đổi thành đường Võ Nguyên Giáp), có tổng chiều dài 7,79km. Trong đó, đoạn từ cầu Sài Gòn đến ngã tư Bình Thái có chiều dài 5,9km với lộ giới là 153,5m, và đoạn từ ngã tư Bình Thái đến ngã tư Thủ Đức có chiều dài 1,89km với lộ giới là 113,5m. Phần còn lại của Xa lộ Hà Nội sẽ tiếp tục kéo dài từ ngã tư Thủ Đức đến ranh giới tỉnh Đồng Nai. Việc đổi tên Xa lộ Hà Nội thành đường Võ Nguyên Giáp được UBND TPHCM thực hiện nhằm ghi nhận và tri ân công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. Đồng thời, việc đổi tên này cũng tạo ra một trục đường xuyên suốt bao gồm Hà Nội - Võ Nguyên Giáp - Điện Biên Phủ, kết nối các sự kiện lịch sử với nhân vật lịch sử, tạo nên sự gắn kết đặc biệt.

    Cầu Phú Định Quận 8 khi nào khởi công?

    Cầu Phú Định được xác định nằm trong dự án vành đai phía Tây (Vành đai 2 - Đoạn 4). Đoạn này dài khoảng 5,3km từ Quốc Lộ 1A (Khu công nghiệp Tân Tạo đi qua kênh Chợ Đệm) và cắt với nút giao Nguyễn Văn Linh. Tổng mức đầu tư của đoạn vành đai này dự kiến vào khoảng 10.000 tỷ đồng, trong đó, chi phí GPMB là 6.600 tỷ đồng. Được biết khó khăn lớn nhất của dự án đường Vành đai 2 là nguồn vốn. Dù chính quyền đã rất quan tâm nhưng do thiếu vốn nên 2 năm qua dự án chưa thể khép kín (đền bù, giải tỏa mặt bằng) … Hiện nay Cầu Phú Định vẫn đang trong giai đoạn chờ chủ trương đầu tư, chưa duyệt thiết kế và công bố thông tin chính thức. Cầu Phú Định Quận 8 được kì vọng sẽ giảm tải giao thông ? Việc ùn tắc giao thông diễn ra trong thành phố, ngoài nguyên nhân chính là các phương tiện xuất hiện ngày càng nhiều do sự di chuyển vào trung tâm thành phố, việc giải quyết khả năng thông tắc tại các tuyến đường chưa thông, qua các con sông cũng là nguyên nhân quan trọng không kém. Hằng ngày nhất là vào các khung giờ cao điểm, dễ dàng thấy được dòng người nối dài kẹt xe tại các điểm vượt sông, thậm chí khu vực ùn tắc có thể kéo dài lên đến vài cây số. Điều đó đòi hỏi những chiếc cầu mới với quy mô lớn hơn cần được xây dựng nhiều thêm. Theo đó cầu Phú Định Quận 8 được kì vọng sẽ giảm tải giao thông cho người dân thường xuyên di chuyển tại khu vực này – vốn dĩ đã gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua. Đó chính là lý do vì sao xây cầu Phú Định được xem là một trong 11 dự án trọng điểm của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, được ưu tiên đầu tư. Dự án hứa hẹn sẽ là điểm chốt mang ý nghĩa khép kín hạ tầng giao thông khu đô thị, nối liền các khu đô thị vùng ven với khu trung tâm, tạo tiền đề phát triển cho đô thị phía nam và Phía Tây TP HCM trong tương lai gần. Cập nhật thông tin hạ tầng giao thông, dự án bất động sản tiềm năng cùng Landz:

    Bến Phà Cần Giờ – Vũng Tàu

    Bến Phà biển Cần Giờ – Vũng Tàu được khởi công xây dựng vào 08/05/2020 bởi Ủy Ban Nhân Dân Huyện Cần Giờ & Công Ty TNHH MTV Quốc Chánh. Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã nghiên cứu khảo sát tuyến đường phà biển này từ năm 2019 nhằm kết nối huyện Cần Giờ với TP Vũng Tàu và phát triển vận tải hành khách và du lịch bằng đường thủy. Lễ khánh thành Tuyến phà biển Bến Phà Cần Giờ - Vũng Tàu đã diễn ra với sự tham dự của các lãnh đạo UBND TP.HCM, cùng với nhiều lãnh đạo chính quyền, sở, ban, ngành của TP.HCM và Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuyến phà biển đầu tiên đi từ huyện Cần Giờ (TP.HCM) đến TP Vũng Tàu đã đi vào hoạt động vào ngày 4/1/2021. Thông tin tổng quan Bến phà Cần Giờ - Vũng Tàu Tuyến phà biển hoạt động từ 6h sáng đến 18h chiều, mỗi ngày, và chuyến cuối cùng sẽ xuất bến tại Cần Giờ khoảng 17h. Chiều dài tuyến là 15km, xuất phát từ bến Tắc Suất (Cần Giờ) đến TP Vũng Tàu. Thời gian hành trình dự kiến là 30 phút. Phà có chiều dài 45m, rộng 10m, công suất 2.900 mã lực và tốc độ tối đa 24 hải lý/giờ. Mỗi chuyến có thể chở trung bình 350 khách, 20 ô tô và 100 xe máy. Tần suất khai thác dự kiến là 12 chuyến/ngày với thời gian giãn cách 60 phút/chuyến. Tuyến phà dài 15 km, đi một chiều mất khoảng 30 phút. Xe có sức chở hơn 250 hành khách, 100 xe máy và 15 ô tô con/xe tải, tần suất dự kiến 24 chuyến/ngày. Người dân Cần Giờ chỉ cần mất 30 phút để đến Vũng Tàu thay vì đi đường bộ trước đây mất 3 giờ 30 phút và phải đi đường vòng vào trung tâm TP.HCM qua đường cao tốc Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây. Phà Biển Cần Giờ – Vũng Tàu giúp người dân Cần Giờ, Long An, Tiền Giang rút ngắn thời gian đến TP Vũng Tàu rất nhiều, thời gian di chuyển từ Cần Giuộc đến TP Vũng Tàu chỉ cần khoảng 1 giờ 30 phút. Phà Biển Cần Giờ – Vũng Tàu kết hợp với Phà Bình Khánh Cần Giờ (hoặc Cầu Cần Giờ) sẽ giúp phát triển hạ tầng giao thông trong khu vực nhanh chóng. Giá vé Phà biển Cần Giờ Vũng Tàu Giá vé đi qua phà Cần Giờ đến Vũng Tàu cho các loại phương tiện như sau: Hành khách, xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp: 70.000 Đồng/lượt/người.Xe ô tô có 4 chỗ: 350.000 Đồng/lượt/xe.Xe ô tô từ 7 chỗ đến 20 chỗ: 450.000 Đồng/lượt/xe.Xe ô tô từ 20 chỗ đến 26 chỗ: 600.000 Đồng/lượt/xe.Xe tải dưới 3 tấn: 400.000 Đồng/lượt/xe.Xe tải từ 3 tấn đến 5 tấn: 600.000 Đồng/lượt/xe.Xe tải từ 5 tấn đến 8 tấn: 750.000 Đồng/lượt/xe.Xe tải trên 8 tấn: 1.000.000 Đồng/lượt/xe.Xe container 20 – 40 feet: 1.300.000 đến 1.500.000 Đồng/lượt/xe.

    Đường Tỉnh Lộ 15 Củ Chi

    Tỉnh lộ 15 là một tuyến đường quan trọng bắt đầu từ huyện Củ Chi của TPHCM, có chiều dài hơn 30 km. Là tuyến đường huyết mạch trong vùng, nơi mật độ giao thông rất cao, Tỉnh lộ 15 đã được hoàn thành vào năm 2017. Vào năm 2020, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã bố trí vốn cho ba công trình sửa chữa trên Tỉnh lộ 15. Các công trình này bao gồm việc sửa chữa, mở rộng mặt đường và xây dựng hệ thống thoát nước trên một đoạn đường từ Tân Quy đến Bến Súc, tổng cộng khoảng 4.000 mét. Điều này nhằm cải thiện tình trạng giao thông và hệ thống thoát nước trên tuyến đường này, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho người dân và xe cộ. Thông tin tổng quan Tỉnh Lộ 15 Củ Chi Đường Tỉnh Lộ 15 ở Củ Chi có xuất phát điểm từ tuyến Đường Đỗ Văn Dậy nối dài đoạn xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, sau đó tiếp tục đoạn dẫn đến cầu Bến Súc, Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Tuyến đường này đã trải qua quá trình nâng cấp và mở rộng, giúp cải thiện giao thông và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và xe cộ. Ven đường Tỉnh Lộ 15 ở Củ Chi, có nhiều khu dân cư hiện hữu, dự án bất động sản, chợ, siêu thị và hoạt động mua bán sôi động. Điều này tạo ra sự phát triển kinh tế và cung cấp nhiều tiện ích dân sinh cho cộng đồng địa phương. Hạ tầng giao thông mới nối với TL15 Các dự án mở rộng và nâng cấp mới các tuyến đường nối với tuyến Tỉnh lộ 15 huyện Củ Chi, TP.HCM: Đường nối địa giới phía tây của xã với TL15: Đây là một tuyến đường dự kiến có chiều dài khoảng 1 km, nối từ địa giới phía tây của xã Đường nối đường Lô Cao Su với TL15 Củ Chi: Tuyến đường này có chiều dài khoảng 760 m và nối đường Lô Cao Su Đường đi qua trường THCS Phú Hòa Đông: Đây là một tuyến đường dự kiến có chiều dài khoảng 4 km, đi qua xã Phú Hòa Đông, nối từ TL15 ở phía bắc của xã đến TL 15 ở phía nam. Đường nối TL15 với đường Cá Lăng: Tuyến đường này có chiều dài khoảng 2,6 km, đoạn gần công ty cổ phần may mặc Đỉnh Thượng đến đường Cá Lăng, đồng thời góp phần mở rộng đường Bến Sình. Đường nối ven sông Sài Gòn với đường Cá Lăng: Tuyến đường này có chiều dài khoảng 1,3 km và nối ven sông Sài Gòn với đường Cá Lăng. Điểm đầu nằm gần bờ sông Sài Gòn và điểm cuối nằm trên đường Cá Lăng. Đường nối địa giới phía bắc của xã với TL15. Tuyến đường này có chiều dài khoảng 2 km, nối từ địa giới phía bắc của xã (gần cửa hàng Thiên Phú) đến TL15 (gần cơ sở cây giống Tuấn Khang) Mua bán nhà đất Củ Chi

    Ngã Tư Hàng Xanh

    Cái tên Ngã Tư Hàng Xanh bắt nguồn từ những năm 1945, nơi đây nổi tiếng với việc trồng nhiều cây sanh, một loại cây tạo bóng mát, cùng họ với cây đa và cây si. Hàng cây sanh này được trồng dọc theo đường Bạch Đằng và kéo dài đến đường Điện Biên Phủ. Thời gian trôi qua và với việc xây dựng hệ thống giao thông phát triển, hàng cây này đã dần bị thay thế. Tuy nhiên, cái tên Hàng Sanh dần dần được người dân miền Nam gọi là Hàng Xanh, và đó là tên gọi phổ biến hiện nay. Ngã tư Hàng Xanh, tọa lạc tại điểm nối giữa đường Điện Biên Phủ và đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (liên kết với Quốc lộ 13) thuộc địa bàn Quận Bình Thạnh, một trong những điểm giao thông quan trọng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi kết nối với bốn hướng chính: Thị Nghè, Đa Kao, cầu Bình Triệu và cầu Sài Gòn. Tiện ích nổi bật gần Ngã Tư Ngã tư Hàng Xanh tọa lạc tại trung tâm Quận Bình Thạnh, liền kề Quận 1 và thành phố Thủ Đức (trước đây là Quận 2). Với vị trí chiến lược ngã tư thu hút một lượng lớn giao thông hàng ngày, xung quanh ngã tư là nhiều tiện ích nổi bật, chỉ cách vài km là có thể tới ngay các địa điểm nổi bật như: Khu du lịch văn thánhĐại học Hồng BàngĐại học HutechĐại học Giao Thông Vận TảiThảo Cầm ViênKhu Du Lịch Tân CảngSông Sài GònCông viên Vinhomes Central ParkCầu Thủ ThiêmCầu Ba SonPearl PlazaNhà Thờ Hàng XanhChùa Phước ViênVà rất nhiều tiện ích & địa điểm khác… Ngã tư Hàng Xanh Dự án bất động sản gần Ngã Tư Hàng Xanh Đã là khu vực trung tâm thì không thể thiếu những dự án bất động sản lớn, quy mô, thiết kế ấn tượng. Gần ngã tư trong vòng bán kính từ 5km đổ lại, hầu hết là những dự án căn hộ cao cấp, tòa nhà cao tầng nổi bật như: Tòa nhà Landmark 81Vinhomes Central ParkPearl PlazaTòa nhà Wilton TowerCII TowerVinhomes Golden RiverChung cư Park View ResidenceCantavil Hoàn CầuChung cư Mỹ ĐứcCity Garden…Grand Marina Saigon