duong vanh dai 3 long an

Đường Vành Đai 3 đoạn Long An sẽ đi qua đâu?

Dự án đường vành đai 3 TP.HCM qua tỉnh Long An có chiều dài tổng cộng khoảng 6,8 km và trải dài qua huyện Bến Lức. Tuyến đường này bắt đầu từ ranh giới giữa TP.HCM và tỉnh Long An và kết thúc tại nút giao giữa đường cao tốc Bến Lức – Long Thành và đường cao tốc Trung Lương. Dự án này đã và đang được triển khai nhằm nâng cao hạ tầng giao thông và cải thiện kết nối vùng trong khu vực.

Đường Vành Đai 3 đoạn tỉnh Long An có quy mô rộng 74,5m, thiết kế đường cao tốc với tốc độ tối đa 100km/h trong giai đoạn 1, có tổng cộng 4 làn xe và mặt cắt ngang của đường là 19,75m. Ngoài ra, còn có đường song hành đô thị, vận tốc tối đa là 60km/h, với mỗi bên đường có 2 làn xe.

Tổng mức đầu tư cho dự án này ước tính là 4.208 tỷ đồng. Nguồn vốn được cấp từ ngân sách trung ương chiếm khoảng 75% và ngân sách tỉnh đóng góp khoảng 25%.

Lộ trình đường Vành Đai 3 đi qua Long An

Tuyến vành đai 3 khi đi qua huyện Bến Lức, tỉnh Long An, có chiều dài xấp xỉ 6,8 km và trải qua hai xã chính là xã Tân Bửu và xã Mỹ Yên. Điểm bắt đầu của tuyến vành đai 3 khi đi qua huyện Bến Lức nằm tại bờ kênh Thầy Thuốc, thuộc xã Tân Bửu. Từ đây, tuyến đường tiếp tục giao nhau với sông Bến Lức, đi qua địa bàn của xã Tân Bửu.

Sau đó kết nối với đường Nguyễn Hữu Trí và đường Mỹ Yên – Tân Bửu. Tiếp đó tuyến vành đai 3 đi qua cao tốc TP.HCM – Trung Lương, một trong những tuyến đường cao tốc quan trọng nhất của miền Nam.

Điểm kết thúc của Tuyến Vành Đai 3 khi đi qua huyện Bến Lức sẽ gắn liền với cao tốc Bến Lức – Long Thành, nằm trong phạm vi xã Mỹ Yên.

Khởi công đường Vành đai 3 đoạn qua Long An

Lễ khởi công đường Vành Đai 3

Vào ngày 30/6, UBND tỉnh Long An đã tổ chức khởi công Dự án đường Vành đai 3 TP.HCM, đoạn đi qua Long An. Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu bước khởi đầu quyết liệt cho việc xây dựng tuyến đường này.

Dự án đường Vành đai 3 TP.HCM là một dự án giao thông quan trọng, được xem là trọng điểm của quốc gia, khi đi qua bốn địa phương quan trọng là TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Long An. Giai đoạn 1 của dự án này có chiều dài hơn 76km và tổng mức đầu tư ước tính là gần 75.400 tỉ đồng.

Đoạn qua tỉnh Long An dài hơn 6,8 km và có tổng mức đầu tư hơn 4.200 tỉ đồng, bao gồm cả việc xây dựng đoạn đường Vành đai 3 và các hoạt động liên quan đến bồi thường, hỗ trợ và tái định cư cho dự án, nhằm đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho dân cư địa phương trong quá trình thực hiện dự án.

Đường Vành đai 3 tỉnh Long An dự kiến sẽ chính thức thông xe vào năm 2025. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc hình thành mạng lưới giao thông liên kết Đông Nam bộ với khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tuyến đường hứa hẹn sẽ có tác động tích cực đối với nhiều dự án khác được đầu tư, tạo ra không gian phát triển mới và khai thác tiềm năng sử dụng đất, đồng thời xây dựng các đô thị hiện đại và bền vững.

Tiến độ mới nhất Đường Vành Đai 3 đoạn Long An

Chiều ngày 11/9/2023, lãnh đạo UBND tỉnh Long An cùng với Sở Giao thông Vận tải tỉnh đã thực hiện buổi kiểm tra và giám sát tiến độ thực tế của dự án Vành đai 3 đoạn Long An

Liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng cho đến thời điểm hiện tại, huyện Bến Lức đã tiến hành chi trả cho 389 trong tổng số 398 hộ dân, đạt tỷ lệ 97,7%. Tổng số tiền bồi thường đã được thanh toán đạt 837,6 tỷ đồng trên tổng số 857,226 tỷ đồng, tỷ lệ đạt 97,7%. Diện tích đã được bồi thường đạt 42,3 ha trong tổng diện tích 43,55 ha, tỷ lệ đạt 97,1%.

Về tiến độ các nhà thầu xây lắp đã hoàn thiện các thủ tục đầu vào, hoàn chỉnh hồ sơ thiết kế và bản vẽ thi công cho các hạng mục thi công chính theo từng giai đoạn. Tiến hành huy động nhân lực, xây dựng các cơ sở như láng trại, nhà điều hành, trạm thí nghiệm hiện trường, và đào đắp khuôn đường công vụ, cũng như chuẩn bị mặt bằng để triển khai thi công cọc khoan nhồi.

Hiện tại, trong gói thầu xây lắp 2, đã thực hiện khoan 2/36 cọc thử. Trong gói thầu xây lắp 3, đã thực hiện khoan 2/16 cọc thử. Gói thầu xây lắp 1 đã đào khuôn đường công vụ và đã đạt tỷ lệ trên 60%.
Tuy nhiên, Sở Giao thông Vận tải cho biết rằng khó khăn lớn nhất hiện nay có thể ảnh hưởng đến tiến độ của dự án là việc thiếu nguồn cung cấp cát cho dự án. Điều này có thể tạo ra khó khăn trong việc tiếp tục triển khai xây dựng.

5/5 - (11 votes)

Bạn đang quan tâm bất động sản khu vực nào?

Hãy để lại thông tin, đội tư vấn chuyên nghiệp sẽ liên hệ với bạn

    Bài viết liên quan

    Cầu Bình Khánh Nhà Bè – Cần Giờ

    Cầu Bình Khánh là công trình cầu dây văng đường bộ đang được xây dựng trong khuôn khổ dự án đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, thuộc tuyến đường cao tốc Bắc – Nam phía Đông. Cầu Bình Khánh bắc qua sông Soài Rạp, kết nối hai huyện Nhà Bè và Cần Giờ thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án bắt đầu thi công từ tháng 8 năm 2015, đã đạt tiến độ hơn 70% với vốn đầu tư hơn 2800 tỷ đồng. Thiết kế Cầu Bình Khánh Cầu được thiết kế với kiểu dáng độc đáo cầu dây văng. Tổng chiều dài của cầu là 2.763,5 mét, với khẩu độ nhịp chính lên đến 375 mét. Sơ đồ nhịp toàn cầu được phác thảo rất tỉ mỉ, với tổng chiều dài 749.5 m, bao gồm các phần 187.25 m ở mỗi bên của nhịp chính. Cầu có các đoạn dẫn phía đông và phía tây, với chiều dài lần lượt là 882 m và 812 m. Mặt cắt ngang của cầu với 21,75 m, cùng với chiều cao trụ lên đến 155 m, tạo nên một hình ảnh hùng vĩ và đẳng cấp. Khả năng tĩnh không lưu thông thuyền là 55 mét, giúp đảm bảo sự thuận tiện cho giao thông nước. Với tốc độ thiết kế trong giai đoạn 1 là 80 km/h và giai đoạn 2 là 100 km/h. Bản đồ tuyến đi qua Cầu Bình Khánh Cầu Bình Khánh tái khởi động Sau khi đạt khoảng 70% tiến độ, đã phải tạm ngưng thi công từ tháng 12 năm 2018 do gặp khó khăn về nguồn vốn. Sau hơn 4 năm gián đoạn, vào tháng 7 năm 2023, công trình này đã được khởi động lại với sự hỗ trợ từ gói thầu J1 trong dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành. Điều này đánh dấu sự tái khởi động của Cầu Bình Khánh, mang lại hy vọng cho việc hoàn thành và đưa công trình vào sử dụng trong thời gian sớm nhất.

    Quốc Lộ 1K

    Quốc lộ 1K là tuyến quốc lộ quan trọng nối liền thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, đi qua thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương và kết thúc tại thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Tổng chiều dài của tuyến đường này là 21 km, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực lân cận và thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giao thông liên khu vực. Thông tin tổng quan Quốc Lộ 1K Quốc lộ 1K được coi là một tuyến đường huyết mạch kết nối Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai. Bắt đầu từ ngã tư Linh Xuân thuộc Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh, và kết thúc tại ngã ba Hố Nai, giao với Quốc lộ 1 ở phường Tân Biên, Biên Hòa (Quốc lộ 1K trước đây là một phần của Quốc lộ 1). Chi tiết hơn tuyến đường này đi qua nhiều khu vực, nổi bật là các phường như Linh Xuân (Thủ Đức, Hồ Chí Minh), Đông Hòa, Bình An, Tân Đông Hiệp (Dĩ An, Bình Dương), Hóa An, Bửu Hòa, Bửu Long, Hòa Bình, Quang Vinh, Tân Phong, Trung Dũng, Tân Tiến, Tân Hiệp, Trảng Dài, Hố Nai, và Tân Biên (Biên Hòa, Đồng Nai). Đường Quốc Lộ 1K (đoạn Dĩ An) Bàn giao Quốc Lộ 1K cho 3 tỉnh, thành phố quản lý Bộ Giao thông Vận tải vừa ban hành quyết định điều chỉnh đoạn quốc lộ 1K qua TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai, chuyển thành đường địa phương và tổ chức bàn giao cho các địa phương cụ thể để quản lý, khai thác và bảo trì theo quy định. Điều chỉnh cụ thể như sau: Đoạn từ km0+000 đến km6+097 được bàn giao cho UBND tỉnh Đồng Nai quản lýĐoạn từ km6+097 đến km11+168 chuyển cho UBND tỉnh Bình Dương quản lýĐoạn từ km11+168 đến km12+987 được bàn giao cho UBND TP.HCM quản lý. Tiện ích gần tuyến Quốc Lộ 1K Là tuyến đường chính nối thành phố Thủ Đức đi Qua Dĩ An tới Biên Hòa, nên dọc theo tuyến đường có hầu như đầy đủ các tiện ích về dịch vụ, siêu thị, trường học, trung tâm hành chính, nổi bật như: Chợ Linh Xuân, Điện máy xanh QL 1k, FPT Shop, Điện máy Chợ Lớn…Trường tiểu học Xuân Hiệp, Mầm non Kiddo, Trường Cao ĐẳngGo Dĩ An, Tuyến MetroBệnh viện đa khoa Quốc Tế Hoàn MỹChợ Đông Hòa, Trường tiểu học Đông HòaKhu đại học Quốc GiaNhà thờ giáo xứ Bình An, Bưu Điện An Bình .... Dự án bất động sản nổi bật gần QL 1K Tuyến đường Quốc lộ 1K không chỉ là tuyến giao thương quan trọng, kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, mà còn là nơi tập trung hàng loạt các dự án bất động sản mới đang phát triển. Có thể đề cập đến một số dự án căn hộ Bình Dương nổi bật như: Green SquarePhúc Đạt TowerHT PearlBcons Green ViewBcons BeeBcons PlazaBcons CityHonas Residence

    Bản đồ Quận Tân Bình TP.HCM

    Bản đồ Quận Tân Bình - là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, Quận Tân Bình nổi bật với địa hình bằng phẳng, với độ cao trung bình dao động từ 4 đến 5m so với mực nước biển. Khu vực có địa thế đất cao nhất là khu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đạt khoảng 8–9m (so với mực nước biển). Bên cạnh đó, trên địa bàn quận còn tồn tại các kênh rạch và đất nông nghiệp, tạo nên một hình ảnh đa dạng về địa hình và sử dụng đất đai. Vị trí địa lý Quận Tân Bình Phía đông giáp quận Phú Nhuận và Quận 3.Phía tây giáp quận Tân Phú, với các ranh giới được xác định bởi các tuyến đường Trường Chinh và Âu Cơ.Phía nam giáp Quận 10 (ranh giới được định bởi đường Bắc Hải) và Quận 11 (ranh giới là các tuyến đường Thiên Phước, Nguyễn Thị Nhỏ và Âu Cơ).Phía bắc giáp Quận 12, với ranh giới được xác định bởi kênh Tham Lương, và cũng giáp quận Gò Vấp. Bản đồ Quận Tân Bình qua Google Maps Quận Tân Bình có diện tích là 22,43 km² và dân số tính đến năm 2019 là 474.792 người, đạt mật độ dân số là 21.168 người/km². Sau quá trình chia tách và điều chỉnh hành chính vào cuối năm 2003, quận chỉ giữ lại 2.238,22 ha diện tích tự nhiên và có dân số là 417.897 người. Quận được chia thành 15 đơn vị hành chính trực thuộc, bao gồm 15 phường được đánh số từ 1 đến 15, và từ đó đến nay hệ thống hành chính này đã được giữ ổn định. Tuyến đường chính Tân Bình Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, có mạng lưới giao thông phát triển với nhiều tuyến đường chính quan trọng, giúp kết nối với các quận lân cận và tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông. Dưới đây là một số tuyến đường chính ở quận: Đường Hoàng Văn ThụĐường Trường SơnĐường Cộng HòaĐường Phạm Văn HaiĐường Trường ChinhĐường Lê Văn SỹĐường Nguyễn Phúc ChuĐường Cách Mạng Tháng 8Đường Cửu LongĐường Âu CơĐường Hoàng Hoa ThámĐường Lạc Long QuânĐường Phạm Văn Bạch Quận Tân Bình với những địa điểm nổi bật Sân bay quốc tế Tân Sơn NhấtChợ Tân Bình, chợ Phạm Văn Hai, chợ Hoàng Hoa Thám..Trung tâm thương mại Vincom, Parkson, Big C, Go ..Trường học Bình Giã, Bành Văn Trân, Nguyễn Viết Xuân, Đống Đa, Trần Văn Ơn, Trần Quốc Toản, Tân Sơn Nhất, Lê Văn Sỹ, Nguyễn Văn Trỗi …Công viên và các điểm du lịch như: Công viên Hoàng Văn Thụ, chùa Viên Giác, chùa Phổ Quang, chùa Hải Ấn, chùa Hải Quảng, chùa Phước Thạnh, chùa Giác Lâm, chùa Ân Tông … Dự án căn hộ Quận Tân Bình Nổi Bật Sau đây là một số dự án căn hộ Quận Tân Bình mà Landz.vn đánh giá là nổi bật, hầu hết đều đã bàn giao nhà có pháp lý ổn định, thích hợp với việc mua để đầu tư & an cư: Carillon 1-3 đường Hoàng Hoa ThámPhúc Yên 1-3 đường Phan Huy ÍchBảy Hiền TowerCộng Hòa GardenRuby Garden đường Nguyễn Sỹ SáchBotanica Premier đường Hồng HàSky Center đường Phổ Quang

    Sân golf Tân Mỹ

    Sân golf Tân Mỹ tọa lạc tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Vị trí này cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 50km. Sân golf đã được thiết kế và xây dựng bởi công ty Thomson Perrett, một công ty có trụ sở tại Úc với kinh nghiệm trong thiết kế và xây dựng các sân golf trên toàn thế giới. Thông tin tổng quan Sân golf Tân Mỹ Sân golf Tân Mỹ có quy mô tổng diện tích lên đến 120 ha, sân golf với 27 lỗ được chia thành 3 cụm, mỗi cụm có 9 đường golf. Công ty Thomson Perrett đơn vị danh tiếng toàn cầu và kinh nghiệm trong việc thiết kế và xây dựng các sân golf, đã thực hiện thành công hơn 250 dự án trên khắp thế giới. Sân golf Sân golf Tân Mỹ  ( tên gọi khác là West Lakes Golf Club & Villas) có tổng độ dài lên đến 7200 yards, trong đó bao gồm một sân tập rộng 150 yards và dài 340 yards. Tất cả các sân trong khuôn viên sân golf này đạt chuẩn quốc tế của Hiệp hội Golf PGA. Đắc biệt sân golf này thiết kế 27 lỗ, bao gồm 25 bệ phát bóng trên thảm và 25 line trên cỏ, mang đến nhiều tùy chọn cho người chơi để thỏa mãn sở thích và nâng cao kỹ năng golf. Sân đã áp dụng Zeon cho Fairway và Tiff Eagle cho Putting Green, đây là những loại cỏ chất lượng cao được ưa chuộng trong ngành golf. Nhờ việc sử dụng loại cỏ này, mặt sân trở nên ổn định hơn và đẹp mắt, đáp ứng các yêu cầu chất lượng của sân golf cao cấp Tiện ích dịch vụ đi kèm trong sân Golf: là nhà câu lạc bộ rộng hơn 3000m2, nhà hàng VIP có ẩm thực đa dạng với đặc trưng từ nhiều quốc gia, từ ẩm thực Việt Nam tới các món ăn phương Tây, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nơi khác. Khu biệt thự trong sân Golf Tân Mỹ Long An Phối cảnh khu biệt thự trong sân Golf Sân Golf Tân Mỹ Long An được quy hoạch trên một tổng diện tích đất rộng 120 ha, trong đó bao gồm một sân golf, một club house và khu biệt thự nghỉ dưỡng. Khu biệt thự có này có tổng diện tích 48ha nằm bên trong sân Golf, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế C.S.Q và có sự hợp tác của Trần Anh Group trong quá trình phát triển và xây dựng. Có tổng cộng 537 căn biệt thự đa dạng, đa phần được thiết kế xây dựng trên 1 trệt và 2 lầu, được chia làm 3 dòng sản phẩm: 409 căn biệt thự mini, có diện tích đất 84 m211 căn biệt thự đơn lập với diện tích đất hơn 200 m2117 căn biệt thự song lập, với diện tích đất từ 170 m2 đến 200 m2, tạo ra sự linh hoạt trong lựa chọn và sử dụng không gian.

    Bản đồ Quận 1 TP.HCM

    Bản đồ Quận 1 - được xem là quận trung tâm nhất của TP HCM, là nơi tập trung nhiều cơ quan chính quyền, các lãnh sự quán các nước và các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, giải trí, văn hóa thu hút đông đảo người dân và du khách trong và ngoài nước Vị trí địa lý Quận 1 Phía đông giáp Thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn.Phía tây giáp Quận 3 và Quận 5, với các đường chính như Hai Bà Trưng và Nguyễn Văn Cừ.Phía nam giáp Quận 4 với ranh giới là kênh Bến Nghé.Phía bắc giáp các quận Bình Thạnh và Phú Nhuận, với ranh giới là kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè. Bản đồ Quận 1 qua Google Maps Quận 1 hiện nay có 10 phường bao gồm: phường Tân Định, phường Đa Kao, phường Bến Nghé, phường Bến Thành, phường Nguyễn Thái Bình, phường Cầu Ông Lãnh, phường Cô Giang, phường Cầu Kho, phường Nguyễn Cư Trinh và phường Phạm Ngũ Lão. Diện tích của quận là 7,72 km², với dân số khoảng 142.625 người vào năm 2019 và mật độ dân số đạt 18.475 người/km². Các tuyến đường chính tại Quận 1 Quận 1 với hệ thống giao thông đa dạng với hơn 150 tuyến đường chính, sau đây là một số tuyến đường nổi bật: Đường Điện Biên PhủĐường Đinh Tiên HoàngĐường Đồng KhởiĐường Nguyễn HuệĐường Hai Bà TrưngĐường YersinĐường Hàm NghiĐường Lê LợiĐường Lê DuẩnĐường Nam Kỳ Khởi NghĩaĐường Nguyễn Bỉnh KhiêmĐường Nguyễn DuĐường Võ Văn Kiệt Các công trình & địa điểm nổi bật tại Quận 1 Dinh Độc LậpBưu điện Sài GònNhà thờ cĐức BàChùa Ngọc HoàngBảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minhh.Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí MinhNhà hát Thành phố Hồ Chí MinhCông viên Tao ĐànThảo Cầm ViênTòa nhà Bitexco Financial Tower.Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhTrường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí MinhCầu Ba SonCầu KiệuCầu Bông Dự án căn hộ Quận 1 Với vị trí đắc địa ngay trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, điểm giải trí và văn hóa, đến chính trị và kinh tế của Sài Gòn. Điều này khiến Quận 1 luôn là lựa chọn lý tưởng cho nhiều người khi tìm kiếm nơi an cư. Những dự án căn hộ Quận 1 nổi bật: Horizon TowerBMC Võ Văn KiệtCentral GardenCăn hộ Vinhomes Đồng KhởiThe LancasterVinhome Golden RiverThe Grand ManhattanThe MarQGrand Marina SaigonZenity CapitaLand

    Cầu Long Đại TP. Thủ Đức

    Cầu Long Đại là dự án có tổng mức đầu tư lên đến hơn 353 tỷ đồng, được chi trả từ ngân sách nhà nước. Dự án này được thiết kế với chiều dài khoảng 765 m, chiều rộng 14 m. Được khởi công từ năm 2017, đã thực hiện được 65% tổng khối lượng công việc. Tuy nhiên, tiến độ thi công đã tạm ngừng từ năm 2019 tiếp đó Cầu Long Đại khởi công lại vào Quý I/2023 Chính thức thông xe Cầu Long Đại tháng 12/2023 Sáng ngày 16/12/2023, UBND TP Thủ Đức đã tổ chức lễ khánh thành cầu Long Đại, đánh dấu sự kiện quan trọng giúp cải thiện giao thông thông suốt giữa phường Long Phước và phường Long Bình, TP Thủ Đức. Buổi lễ đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng người dân trong khu vực. Cầu Long Đại thông xe Việc hoàn thành cầu Long Đại mang lại sự thuận tiện cho người dân trong việc di chuyển giữa phường Long Phước và phường Long Bình, tránh được việc phải đi vòng 10 km qua trung tâm Thủ Đức. Điều này đồng nghĩa với việc giảm thời gian và khoảng cách di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho cuộc sống hàng ngày của cộng đồng dân cư tại cù lao Long Phước. Cầu Long Đại giúp hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông theo quy hoạch, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đô thị. Đây cũng là động lực quan trọng, thúc đẩy sự phát triển của giao thông ở cửa ngõ phía đông của TP Thủ Đức. Bất động sản khu vực được hưởng lợi nhờ Cầu Long Đại Sự kiện khánh thành cầu Long Đại đem lại nhiều lợi ích cho cư dân lân cận, và đáng chú ý là tại dự án Vinhomes Grand Park. Kết nối nhanh chóng với phường Long Phước, nơi dự kiến có quy hoạch Khu Công Nghệ Cao 2, dự kiến thu hút nhiều chuyên gia cao cấp từ cả trong và ngoài nước đến làm việc. khu vực phía bên kia cầu thuộc phường Long Phước còn được biết đến với nhiều địa điểm du lịch và khu vui chơi hấp dẫn như: Khu du lịch sinh thái Song Long, Khu du lịch sinh thái Long Đại, Nhà hàng Ao sen Long Phước, Bảo Tàng Áo Dài, Công viên Long Phước, Chợ Long Phước, Đền thờ Tổ nghiệp Tâm Linh Việt. ...